Battle of Souls เจาะลึกระบบแคลนมีเพื่อนย่อมดีกว่า

Battle of Souls 1392018 1

Battle of Souls เกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PLAYPARK เกมใหม่แกะกล่องที่มีระบบเด่นคือ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP ที่จะให้เพื่อนๆ ได้โชว์ฝีมือของตัวเองอีกด้วยและยังมีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่ รอบนี้เราจะมาเจาะลึกระบบแคลนกัน ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

Battle of Souls 1392018 2

โดยระบบแคลนของ Battle of Souls มีระบบที่น่าสนใจกว่าเกมทั่วๆไป นั่นก็คือระบบ Donate เป็นการบริจาคชิ้นส่วนการ์ดหรือไอเทม ให้สมาชิกในแคลนเดียวกัน น่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับแคลนซึ่งเป็นสถานที่รวมของเหล่า Soul Master นั้นจะอยู่ตรงกลางของแผนที่รวมหน้าแรกเลย ซึ่งในหนึ่งแคลนจะมีสมาชิกได้ 30 คน

Battle of Souls 1392018 3

อยู่แคลนเดียวกันก็ต้องแบ่งปันน้ำใจให้กัน จึงได้มีระบบ Donate ที่ผู้เล่นสามารถบริจาคชิ้นส่วนตัวละคร หรือไอเทมให้สมาชิกในแคลนได้ โดยการเลือกชื่อสมาชิกในช่องด้านล่างขวา สมาชิกที่สามารถรับบริจาคได้ จะต้องเข้าร่วมแคลน 24 ชั่วโมงขึ้นไปจึงจะรับบริจาคได้

Battle of Souls 1392018 4

เมื่อเลือกสมาชิกที่ผู้เล่นต้องการบริจาคแล้ว ให้เลือกไอเทมที่ต้องการบริจาคได้จากเมนูด้านซ้าย โดยการบริจาคไอเทมให้เพื่อนในแคลนนั้น มีการจำกัดจำนวนครั้ง จึงต้องคิดให้ดีก่อนการตัดสินใจ  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ BOSPlaypark หรือ แฟนเพจ Playpark Battle Of Souls

ลิงก์ดาวน์โหลด 

bos 9818 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Battle of Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM