รีวิว LuvPlace เกมเต้นน้องใหม่ ฟีเจอร์เยอะสะใจคนชอบแดนซ์

LuvPlace 1112022 12

เปิดให้บริการกันแล้วสำหรับ LuvPlace เกมมือถือแนว Club Dance Mobile น้องใหม่สัญชาติเกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่า น่าเล่นมาก ๆ เพราะตัวเกมมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายต่อหลายอย่าง และยิ่งช่วงนี้วงการเกมบ้านเราน่าจะขาดเกม Club Dance Online มาพักนึงแล้ว ทำให้เราสนใจเกมนี้เอามากๆ และคิดว่าน่าจะมาเติมเต็มในส่วนนี้ได้ ซึ่งพวกเรา GameMonday ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากทาง LuvPlace ให้เข้าไปเล่นดูก่อนว่าตัวเกมสนุกขนาดไหน ซึ่งเราบอกเลยว่าสนุกมาก ใครอยากรู้ว่าสนุกขนาดไหน ไปอ่านกันได้ในรีวิวตัวนี้เลยครับ

สู่เส้นทางแห่งไอดอลซุปเปอร์สตาร์

แม้จะเป็นเกม Club Dance แต่เกมนี้ก็มีเนื้อเรื่องอย่างไม่น่าเชื่อ เรื่องราวของ LuvPlace เกี่ยวกับการไต่เต้าจากดินสู่ดาวของนักเต้น (เราเอง) ที่จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายเพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า ซุปเปอร์สตาร์ ให้จงได้

LuvPlace 1112022 1

โดยเกมนี้มีโหมดการเล่นคนเดียวหลายต่อหลายโหมดด้วยกัน เริ่มจากโหมดเจ้าแห่งสตาร์ ซึ่งเหมือนเป็นคอร์หลักของเนื้อเรื่อง โดยเราจะได้ไต่เต้าตั้งแต่การเปิดหมวกข้างถนน เข้าแข่งขัน ไล่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงปลายทาง ซึ่งโหมดนี้จะยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ให้สิ่งของตอบแทนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

LuvPlace 1112022 9

ถัดไปก็เป็นโหมดสตาร์อะคาเดมี โหมดนี้เราชอบมากเพราะเราไม่เคยเห็นเกมเต้นเกมไหนทำมาก่อน เพราะโหมดนี้ผสมความเป็น Rogue Like เข้าไปในเกม โดยจะมีการกำหนดเดรสโค๊ดมาให้คุณแต่งเพื่อรับคะแนนเพิ่ม และเมื่อเล่นจบหนึ่งรอบ คุณจะได้บัพมาเพื่อใช้ในการเล่นด่านถัดไปเรื่อย ๆ จนจบ ถือว่าสร้างสรรค์มาก

LuvPlace 1112022 8

ในส่วนของหมวดหมู่ไลฟ์สตรีม ตรงนี้ก็มีสองโหมดที่เราเล่นได้ โหมดแรกจะเป็นเสมือนการไลฟ์เต้น โดยจะมี Showtime ที่แปลกกว่าโหมดอื่น ๆ เพราะจะมี AI มาคอยพิมพ์ข้อความใส่เรา บางอันก็ฮา บางอันก็งง ๆ แต่ก็มีบางอันแอบบูลลี่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าเลียนแบบมาจากสังคมปัจจุบันหรือเปล่า

LuvPlace 1112022 7

ส่วนอีกโหมดตรงนี้จะเป็น Puzzle ซึ่งเหมือนตัวโหมดจะจำลองว่าเรากำลังไลฟ์สตรีมเกมโชว์อยู่ จะเห็นว่า UI ข้างล่างนี่ Youtube ชัด ๆ โดยระหว่างไลฟ์ก็จะมี AI เข้ามาพูดคุยเหมือนเดิม อันนี้ถือว่าล้ำมาก ๆ และไม่เคยเจอเลยในเกมเต้นสมัยนี้

โหมดการเล่นสุดคลาสสิก ขนเพลงไทยมาเพียบ

LuvPlace 1112022 6

มาพูดในส่วนของเกมเพลย์กันบ้าง LuvPlace จะเป็นเกมคลับแดนซ์แบบบาร์ คือมีชุดลูกศรมาให้ และเมื่อจังหวะถึงจุดที่กำหนดเมื่อไหร่ จะต้องกดเครื่องประกอบจังหวะให้ทัน โดยในเกมจะมีระดับความยากตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 4 ปุ่ม แถมมีเฉียงอีก เอาให้สะใจกันไป

LuvPlace 1112022 4

เพลงในเกมถือว่าหลากหลายมาก ๆ โดยเฉพาะเพลงไทยฮิต ๆ จากที่เราลองเล่นนี่ มีทั้งเพลงของโบกี้ไลอ้อน, นนท์ ธนนท์ คือแบบใครที่ชอบฟังเพลงป๊อปช่วงปีสองปีนี้น่าจะเล่นได้แบบเพลิน ๆ ส่วนที่ดีคือ เกมนี้ “ไม่มีการตัดครึ่งเพลง” เหมือนเกมก่อน ๆ หน้า เพลงไหนสี่นาทีก็กดกันไปเลยจ้า เต็มอิ่ม

แฟชันชิค ๆ ยุคใหม่ โดนใจแบบครบ ๆ

LuvPlace 1112022 2

สิ่งที่ทำให้คนพิจารณาเล่นเกมเต้นส่วนมากก็คือเรื่องเพลง กับเรื่องแฟชัน สำหรับแฟชันใน LuvPlace ถือว่าค่อนข้างครอบคลุมทุก ๆ แนวของเกาหลี โดยร้านค้าจะมีสามระดับให้เลือกใช้ ร้านแพง ๆ จำเป็นต้องใช้บัตรสมาชิกที่จะต้องซื้อก่อน

สไตล์การแต่งตัวที่เราชอบจะเป็นมินิมัลเอิร์ธโทน ซึ่งเกมก็ใส่มาให้เลือกเช่นกัน ใครชอบฉูดฉาดก็มี ใครชอบฮา ๆ ก็ยังมีมาให้ หรือถ้าใครชอบแบบแฟนตาซี คอสเพลย์เป็นอันนั้น อันนี้ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ

LuvPlace 1112022 3

นอกจากเสื้อผ้าในร้าน ก็ยังมีเสื้อผ้าลับตามอีเวนต์ที่ต้องบอกว่าแฟนซีสุด ๆ โดยการจะได้มาครอบครองนั้นจำเป็นต้องสุ่มกาชา ใครที่คิดว่าดวงดีก็ไปลองกันได้ ของรางวัลค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว

LuvPlace 1112022 5

LuvPlace ถือเป็นเกมคลับแดนซ์บนมือถือที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย และแปลกกว่าเกมเต้นอื่น ๆ ในตลาด อีกทั้งยังมีเพลงไทยสุดฮิต ตอบโจทย์ผู้เล่นทุกกลุ่ม สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

นอกจากนี้ในช่วงที่เกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ทางผู้ให้บริการได้จัดกิจกรรมเด็ดมาต้อนรับผู้เล่นกันด้วย ไปดุรายละเอียดกันเลย


LuvPlace 1112022 93

กิจกรรมเช็คชื่อเวลคัม 7 วัน 

เงื่อนไขกิจกรรม

Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 7 วัน  เพื่อรับรางวัล

 -ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 9 พฤศจิกายน 2565

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://cutt.ly/4NYvgDJ


LuvPlace 1112022 92

กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วัน

เงื่อนไขกิจกรรม

Login เข้าเกม และสะสมการเช็คชื่อครบ 14 วัน  เพื่อรับรางวัล

 -ระยะเวลากิจกรรม 2 พฤศจิกายน – 15 พฤศจิกายน 2565

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://cutt.ly/nNYvAm6


LuvPlace 1112022 91

กิจกรรมสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์

ระยะเวลากิจกรรม 28 วัน  2-29 พฤศจิกายน 2565

เงื่อนไขกิจกรรม

ผู้เล่นสามารถรับตั๋วฟรีได้วันละ 1 ครั้ง

สุ่มครบ 10 ครั้ง รับตั๋วฟรี 1 ใบ

ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อสะสมตั๋วรูเล็ตต์สไมล์ และนำไปสุ่มลุ้นรับไอเทมในกิจกรรมรูเล็ตต์นำโชค

ภารกิจจะถูกรีเซท ทุกๆ 00.00น. ของทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://cutt.ly/nNYvAm6


⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/wVScBtt
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/gVSvxRC
⭐️ลิงค์ดาวโหลด : https://cutt.ly/UNlPUZ9

อ่านข่าวเกม Luvplace คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM