Phantom Abyss เปิดล่าขุมทรัพย์วิหารศักดิ์สิทธิ์บน Xbox Game Preview

Phantom Abyss 12102022 1

Phantom Abyss เป็นเกมแนว asynchronous multiplayer (ลงเกมที่ผู้เล่นคนอื่นๆ กำลังเล่นอยู่ตอนไหนก็ได้แบบเรียลไทม์) จาก Devolver Digital และทีมสร้างเกม Team WIBY ที่เตรียมขยายแพลตฟอร์มความสนุกไปยัง Game Preview สำหรับ Xbox Series ในวันที่ 20 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ หลังมีรอบ Early Access เปิดให้เกมเมอร์ได้ผจญภัยไปก่อนแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam และ Humble Store) มาตั้งแต่มิถุนายน 2201 และจะมีเปิดให้บริการผ่าน Xbox Game Pass ตามมาด้วยในอนาคต

Phantom Abyss จะพาผู้เล่นไปสนุกกับการวิ่งตะลุยด่านฝ่ากับดักมรณะและเอาตัวรอดจากเหล่าผู้พิทักษ์ที่กำลังโกรธแค้นเพื่อไปให้ถึงยังที่ซ่อนขุมทรัพย์ในวิหารโบราณสุดอันตราย ซึ่งจะมีนักล่าขุมทรัพย์เพียงหนึ่งเดียวนั้นที่ได้ครอบครองมหาสมบัติสุดล้ำค่า นักผจญภัยที่จบชีวิตก่อนไปถึงจุดหมายจะกลายเป็นวิญญาณวนเวียนอยู่ตามห้องต่างๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เป็นไกด์ได้ว่ามีจุดไหนที่ผ่านไปได้หรือมีกับดักรออยู่

ในเกมจะมี 3 โหมดหลักมารอท้าทายคือ New Adventure โหมดพิชิตวิหาร Classic Mode มาในสไตล์ rogue-like ของวิหารที่ใหญ่กว่าและอันตรายยิ่งกว่า และ New Daily Mode คือโหมดพิชิติวิหารที่เปิดให้เล่นซ้ำใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Phantom Abyss

อ่านข่าวเกม Phantom Abyss คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM