ปิดซอยเลี้ยง The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition มาธันวาคมนี้

The Witcher 3 Next Gen 15112022 1

ข่าวดีต่อใจที่ CD Projekt RED เอามาฝากก็คือกำหนดคลอดของ The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition ฉบับสมบูรณ์สุดคอมพลีท ค่ายดังจากโปแลนด์ประกาศแล้วมาแน่บน PlayStation 5 และ Xbox Series ในวันที่ 14 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ พิเศษ แฟนเกมที่มีเกมนี้ในครอบครองอยู่แล้วจะได้อัปเกรดฟรีไม่มีเงื่อนไข

The Witcher 3 Wild Hunt 3132021 3

Complete Edition คือเวอร์ชั่นอัปเกรดฮาร์ดแวร์ของเกม action RPG สุดปัง The Witcher 3: Wild Hunt เพื่อรองรับการเล่นบนเครื่องเกม next-gen ทั้งบนคอนโซลและ PC ที่งานวิช่วล เพอร์ฟอร์แมนซ์และรายละเอียดทางเทคนิคจะถูกปรับคุณภาพให้แรงขึ้นกว่าต้นฉบับ มีระบบจำลองกายภาพของแสง (ray tracing) เข้ามาเร่งความสมจริง มีสปีดการโหลดเกมบนเครื่องคอนโซลที่เร็วขึ้น และมี mods มากมายถูกนำมาประยุกต์ให้เข้ากันแบบเนียนๆ ส่วนภาคคอนเทนท์มีเนื้อหาจากซีรีส์ The Witcher ทาง Netflix ถูกเติมเข้ามาสร้างสีสัน ซึ่งจะออกมาดีต่อใจขนาดไหนเดี๋ยวจะมีข้อมูลและเกมเพลย์ปล่อยมาให้ดูเร็วๆ นี้ทาง Twitch

The Witcher 3 Wild Hunt 3132021 1

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC จะมีตัวคอนเทน์ DLC ที่อัปเดตฟรีไปก่อนหน้ามาให้แบบครบๆ ทั้งส่วนเสริมระดับเมเจอร์อย่าง “Hearts of Stone” และ “Blood and Wine” และที่สำคัญคือจะเป็นการอัปเกรดที่จัดให้แฟนเกมแบบฟรีๆ ส่วนเวอร์ชั่นเกมกล่องแบบ physical edition จะวางจำหน่ายในภายหลัง

อ่านข่าวเกม The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM