MapleStory 2 เผยระบบเช่าอพาร์ตเมนต์ แจกไอเทมพิเศษช่วง CBT

MapleStory 2 ภาคต่อเกมส์สร้างบล็อกแนว 3D MMORPG ชื่อดังจากเกาหลี ยังคงทยอยอัพเดทความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะเปิดทดสอบระบบช่วง Closed Beta ในวันที่ 21 ม.ค.นี้

MapleStory-2-620x350

ล่าสุด Nexon ผู้ให้บริการชื่อดังจากแดนกิจิ เผยว่า จะมีระบบเช่าอพาร์ตเมนต์เปิดให้ผู้เล่นได้เช่าอยู่อาศัยแทนการสร้างบ้านถาวร เนื่องจากที่ดินจะถูกตั้งราคาไว้สูงมากตามความเป็นจริง ทำให้คาดว่าจะมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่จะไม่สามารถหาซื้อที่ดินมาสร้างบ้านเป็นของตัวเองได้ Nexon จึงคิดสร้างอพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ขึ้นในหลายทำเลขึ้นมารองรับ พร้อมสร้างสระว่ายน้ำ และพื้นที่สาธารณะไว้เป็นที่พบปะพูดคุยระหว่างผู้เล่นด้วยกันและแน่นอนว่าสาวกสามารถซื้อหาอุปกรณ์ของตกแต่งบ้านเข้ามาตกแต่งอพาร์ตเมนต์ของตัวเองได้ตามใจชอบอีกด้วย

MapleStory-2-Shared-apartments-screenshot-1

MapleStory-2-Shared-apartments-screenshot-2

MapleStory-2-Shared-apartments-screenshot-3

ช่วงนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจแจมช่วง CBT ยังมีเวลาอยู่เพราะจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 12 ม.ค.นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์หลัก และ Nexon จะประกาศชื่อผู้โชคดีได้รับเลือกเข้าร่วมทดสอบจำนวน 10,000 ID ในวันที่ 16 ม.ค. 58 ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับแจกของรางวัลไอเทมแบบ limited edition เป็น แว่นกันแดดสุดจ๊าบ และสเก็ตบอร์ดสุดเฟี้ยวไว้ใช้กันตอนเปิดบริการจริงทันที

MapleStory-2-Open-Beta-gifts

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM