Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! ปล่อยภาพ Screenshots ในเกมพร้อมให้ลุยเร็ว ๆ นี้

demonslayerboardgame

SEGA มีความยินดีที่จะนำเสนอภาพหน้าจอในเกมใหม่ของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! ผลิตโดย Aniplex เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน Nintendo SwitchTM ในวันที่ 25 เมษายน 2024

รูปภาพในเกม

  • Board Five:

Board Five ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านนักดาบ ซึ่งเป็นที่ที่ช่างตีดาบฮากาเนะซึกะ คานาโมริ และเทคชินมาจากที่นั่น พันธมิตรลูกแปลกเหล่านี้และ Kotetsu เด็กหนุ่มผู้ครอบครองกุญแจของตุ๊กตาต่อสู้ Yoriichi Type Zero จะช่วยเหลือคุณในการเดินทาง! ทดสอบทักษะของคุณกับ Yoriichi Type Zero ในระหว่างวัน ในเวลากลางคืน Emotion Demon จะโจมตี ดังนั้นโปรดดำเนินการด้วยความระมัดระวัง!

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 220424 03

  • Mini-Games:

ขอแนะนำมินิเกมใหม่บางส่วนก่อนเปิดตัว!

สั่งอาหาร!: มิซึริท้องร้องแล้ว ถึงเวลาเอาอาหารหลายคอร์สให้เธอแล้ว! ดูเธอทำอาหารแต่ละจานให้อร่อยยิ่งขึ้น!

Mask Match: ค้นหาหน้ากากของนักดาบที่ตรงกับตัวอย่าง! สะสมหน้ากากให้ได้มากที่สุดเพื่อรับรางวัล! เข้าร่วมกองกำลังกับผู้เล่นอีกสามคนเพื่อต่อสู้กับ Gyokko และ Hantengu ที่น่ากลัว!

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 220424 04

เกี่ยวกับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba อะนิเมะ

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba สร้างจากซีรีส์มังงะของ Koyoharu Gotoge ที่ตีพิมพ์ภายใต้ JUMP COMICS ของ SHUEIHA ซึ่งประกอบด้วย 23 เล่มและมากกว่า 150 ล้านเล่มในการตีพิมพ์ การผลิตแอนิเมชั่นดำเนินการโดย ufotable

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Tanjiro Kamado เด็กชายที่ครอบครัวของเขาถูกปีศาจฆ่าตาย ได้เข้าร่วมกับ Demon Slayer Corps เพื่อเปลี่ยน Nezuko น้องสาวของเขาให้กลับมาเป็นมนุษย์หลังจากที่เธอกลายเป็นปีศาจ ในเดือนเมษายน 2019 ทีวีอนิเมะซีรีส์ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เปิดตัวครั้งแรกด้วย Tanjiro Kamado, Unwavering Resolve Arc ตามมาด้วยภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Mugen Train ในเดือนตุลาคม 2020 และซีรีส์ทีวี Mugen Train Arc และ Entertainment District Arc ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village- ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ และหลังจากนั้นไม่นาน ซีรีส์อนิเมะทีวี Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc ก็ออกอากาศ/สตรีมตั้งแต่เดือนเมษายน การผลิตซีรีส์อนิเมะทีวีเรื่องใหม่ Hashira Training Arc ซึ่งมี Tanjiro สหายของเขา และ Hashira ในการเดินทางครั้งใหม่ได้รับการยืนยันแล้ว มันดึงดูดหัวใจและความคิดของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเรื่องราวที่น่าเศร้าของมนุษย์กับปีศาจ การต่อสู้ด้วยดาบอันดุเดือด ตัวละครที่มีเสน่ห์ และแม้แต่ฉากที่ตลกขบขัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Kimetsu no Yaiba

อ่านข่าว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM