Granblue Fantasy: Relink Ver. 1.2.1 มาแล้ว! ควบคู่ไปกับ Sigils และภารกิจใหม่

Granblue Fantasy Relink 260424 02

SEGA (สำนักงานใหญ่: ชินากาว่า โตเกียว; ประธานและ COO, ผู้อำนวยการตัวแทน: Shuji Utsumi) มีความยินดีที่จะประกาศว่า Granblue Fantasy: Relink’s เวอร์ชันฟรี การอัปเดต 1.2.1 จะเปิดตัวในวันที่ 26 เมษายน

สมาชิกสองคนของ Eternals ได้แก่ Seofon และ Tweyen จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม การอัปเดตครั้งใหญ่นี้ยังแนะนำภารกิจใหม่ที่ท้าทายและคุณสมบัติใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย!

*Cygames จะถูกระบุว่าเป็นผู้เผยแพร่เวอร์ชัน Steam

Granblue Fantasy Relink 260424 01

ตัวละครที่เล่นได้สองตัวใหม่และภารกิจใหม่ล่าสุด!

Seofon, Star Sword Sovereign และปรมาจารย์ธนู Tweyen พร้อมให้เล่นเป็นตัวละครแล้ว ในฐานะสมาชิกสองคนของ Eternals ซึ่งเป็นทีมในตำนานของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก คุณต้องรวบรวมอาวุธ Revenant ตามลำดับเพื่อปลดล็อคพวกมัน เช่นเดียวกับที่คุณปลดล็อคในเกมต้นฉบับ!

Granblue Fantasy Relink 260424 03

*สามารถรับ Seofon และ Tweyen ได้โดยปฏิบัติตามเงื่อนไขบางประการภายในเกม หรือโดยการรับ DLC ชุดส่วนขยายตัวละคร

การอัปเดตนี้ยังแนะนำภารกิจใหม่สองภารกิจ: “อึก… นี่มันสัตว์ประหลาดข่าวลือ” และ “ล็อคเขา” ซึ่งช่วยให้คุณได้รับสมบัติที่จำเป็นในการปลดล็อค Seofon และ Tweyen

Granblue Fantasy Relink 260424 05

นอกจากนี้ เนื้อหา DLC แบบชำระเงินอื่นๆ รวมถึงชุดอิโมติคอนใหม่และแพ็กไอเท็มที่มีอาวุธและเครื่องหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกเรือของคุณก็พร้อมให้ใช้งานแล้ว ตรวจสอบลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายละเอียด

เนื้อหาเพิ่มเติม (PlayStationTMStore)

  • Character Expansion Set: Seofon
  • Character Expansion Set: Tweyen
  • Color Pack 4
  • “I Work Out” Emote Expansion Set
  • (Push-ups, sit-ups, and squats)
  • Self-Improvement Pack 2
  • Weapon Uncap Pack 2
  • Weapon Upgrade Pack 2
  • Sigil Upgrade Pack 2

(ราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับภูมิภาค—โปรดตรวจสอบ PlayStationTMStore สำหรับราคา)

Granblue Fantasy Relink PlayStationTMStore Page

สิงคโปร์: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
อินโดนีเซีย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
มาเลเซีย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
ประเทศไทย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

การอัปเดตนี้จะนำสัญลักษณ์ใหม่ การปรับปรุงกระบวนการเสริมความแข็งแกร่งของสัญลักษณ์ และการปรับสมดุลของตัวละคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านบันทึกการอัปเดตสำหรับ Ver. 1.2.1!

ข้อมูลแพทช์ Granblue Fantasy Relink Ver1.2.1 >คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด<

Granblue Fantasy Relink 260424 06

Granblue Showcase: Relink Part 3 พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้!

วิดีโอที่เก็บถาวรของ Granblue Showcase: Relink Part 3 พร้อมใช้งานแล้ว ติดตามเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Ver. ประจำเดือนนี้ การอัปเดต 1.2.1 และเวอร์ชันที่กำลังจะมาถึง การอัปเดต 1.3.0 ซึ่งจะรวมถึงตัวละครใหม่ที่เล่นได้ Sandalphon ตัวเลือกการปรับแต่งหน้าจอ โหมดรูปภาพ และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

*มีคำบรรยายภาษาอังกฤษ Granblue Showcase: Relink Part 3

Granblue Showcase: Relink Part 3

Granblue Fantasy Relink 260424 07

Granblue Fantasy Versus: Rising และ Granblue Fantasy: Relink มีวางจำหน่ายแล้วในราคาต่อรองได้บน Steam!

อย่าพลาดข้อเสนอพิเศษจำกัดเวลาเพื่อรับชุด Steam ของ Granblue Fantasy: Relink และ Granblue Fantasy Versus: Rising! >คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด<

เกี่ยวกับ Granblue Fantasy: Relink

เข้าร่วมการต่อสู้แบบเรียลไทม์กับปาร์ตี้ที่มีตัวละครสูงสุดสี่ตัวใน Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy Relink 260424 08

เลือกจากรายชื่อตัวละครที่หลากหลาย โดยแต่ละตัวมีอาวุธ ทักษะ และรูปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการกดปุ่มด้วยการละทิ้งหรือกำหนดเวลาการโจมตีแต่ละครั้งด้วยความแม่นยำที่สมบูรณ์แบบ ก็มีสไตล์การเล่นสำหรับทุกคน ศัตรูและรูปแบบปาร์ตี้ต่างก็มีจุดแข็งและจุดอ่อนในตัวเอง กุญแจสู่ชัยชนะอยู่ที่การพิจารณาว่าชิ้นส่วนเหล่านี้เข้ากันได้อย่างไร

โหมดช่วยเหลือช่วยให้นักเล่นเกมทุกระดับสามารถเข้าถึงการเข้าถึงได้ โหมดช่วยเหลือแบบเต็มจะจัดการทุกแง่มุมของการต่อสู้เมื่อเปิดใช้งาน

Granblue Fantasy: Relink มอบประสบการณ์การเล่นคนเดียวที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์แบบร่วมมือกัน รวมตัวกับผู้อื่นเพื่อจัดการกับภารกิจมากกว่า 100 ภารกิจที่มีเป้าหมายและศัตรูที่หลากหลาย!

เรื่องราว

Granblue Fantasy Relink 260424 09

Granblue Fantasy เกิดขึ้นใน Sky Realm ที่ซึ่งเกาะมากมายลอยอยู่ในพื้นที่สีฟ้าอันกว้างใหญ่ ตัวเอกร่วมกับมังกรตัวน้อยตัวกระท่อนกระแท่นชื่อ Vyrn และเด็กสาวที่มีพลังลึกลับชื่อ Lyria ล่องเรือไปยัง Estalucia ซึ่งเป็นเกาะในตำนานที่อยู่เหนือสุดขอบฟ้า ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับตัวละครหลากสีสัน เพิ่มทั้งกษัตริย์และคนไม่เหมาะกับทีมงานของพวกเขา

กิจกรรมของ Relink เกิดขึ้นใน Zegagrande Skydom ในมุมหนึ่งของท้องฟ้านี้ หมู่เกาะต่างๆ ได้รับการปกป้องโดยสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่เรียกว่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ และสายลมก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับองค์กรลับที่เรียกว่า Church of Avia ผ่านการผจญภัยของพวกเขา ตัวละครเอกได้เปิดเผยโครงข่ายแห่งอุบายที่ขยายออกไปไกลเกินขอบเขตของเซกาแกรนด์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Granblue Fantasy

อ่านข่าว Granblue Fantasy: Relink คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM