Ragnarok M: Eternal Love สอนตั้งค่า บอท สำหรับมือใหม่

ragnarok m eternal love 31118 01

เล่นกันอยู่หรือเปล่า สำหรับ Ragnarok M: Eternal Love เกม MMORPG บนมือถือในตำนานที่มีความใกล้เคียงกับ Ragnarok Online เวอร์ชั่น PC มากที่สุดตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้ GameMonday จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าบอทอย่างละเอียด สำหรับมือใหม่ที่ งง มีคำถามในใจ ว่าบางครั้ง “ทำไมบอทมันไม่ใช้สกิล” หรือ “อยากให้บอทยืนอยู่กับทำไง” วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆ ด้วย ใครที่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้ระวังจะคุยกับเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องนะ

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกับตัวบอทก่อนว่า มันเป็นระบบ Auto ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาจะมานั่งเล่นเองกับมือ แต่มันก็ไม่ได้สร้างช่องว่างระหว่างผู้เล่นประจำมากนักเพราะตัวเกมจะมีระบบ Stamina ที่มีจำนวนจำกัดในการเล่นนั่นเอง วันหนึ่งแค่ 300 นาทีหรือ 5 ชั่วโมง เท่านั้น ที่จะได้รับค่าประสบการณ์เต็มๆ จากมอนสเตอร์

RagnarokB 3112018 3

ซึ่งการปล่อยบอทของเกม Ragnarok M จะกดต้องกดปุ่ม ด้านขวาล่างที่เป็นรูปดาบคู่ “อัตโนมัติ” นั่นก็คือบอทของเกมนี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือเลือกตีมอนสเตอร์ทั้งในบริเวณนั้น กับเลือก แบบล็อคมอนสเตอร์ว่าจะตีตัวไหนนั่นเอง

RagnarokB 3112018 2.1

แล้วหลายๆ คนอาจจะเกิดคำถามว่าผมกดแล้ว “ทำไมมันไม่ใช้สกิลยิงธรรมดาอย่างเดียว” นั้นเพราะว่าหลายๆ คนไม่ทราบว่ามันต้องใส่สกิลในช่องออโต้สกิลด้วย ซึ่งในตอนแรกจะมีเพียง 2 ช่องเท่านั้น แต่จะสามารถปลดล็อคได้โดยการใช้แต้มสกิลผจญภัยนั่นเอง

RagnarokB 3112018 1

ซึ่งผมจะขอแนะนำว่าให้เรามาอัพหนึ่งสกิลที่สำคัญอย่างมากในการบอทสำหรับหลายๆ กรณีนั่นก็คือสกิลผจญภัยที่มีชื่อว่า  Stay Alert เป็นสกิลที่จะยืนอยู่กับที่ต่อมอนสเตอร์ไม่ขยับไปไหนเหมาะมากสำหรับพวกอาชีพโจมตีระยะไกล แต่สำหรับโจมตีระยะใกล้ต้องหาตำแหน่งที่มอนสเตอร์เกิดแล้วปล่อยมันให้มันอยู่ตรงนั้นตลอดเวลาก็ได้ไม่มีปัญหา

RagnarokB 3112018 4

โดยที่ถ้าเรียนมาแล้วเราจะสามารถตั้งค่าได้จากด้านขวาล่างตั้งค่าบอทให้ติกคำว่า Stay Alert ทีนี้ตัวละครของเราก็จะไม่วิ่งไปไหนแล้วสบายๆ และนี้คือวิธีการบอทเกม Ragnarok M: Eternal Love บอกเลยว่าสายชิวก็สบายสายโหดก็จัดหนักได้แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM