Ragnarok M: Eternal Love เลิก Solo แล้วจ้างแมวไปช่วยเวลดีกว่า

ROM BANNER 1172018

เชื่อว่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมแร็กนาร็อกบนมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love ก็เล่นกันเพียงไอดีเดียว แต่ก็มีเกมเมอร์อีกหลายๆ คนสายฮาร์ดคอร์ที่เล่น 2 ไอดีไว้สำหรับมีตัวละครช่วยเหลือไอดีหลักในการเก็บเลเวล ซึ่งเพื่อนๆ ที่ไม่มีเวลาหรือทรัพยากรปั้นตัวละครในไอดีที่ 2 ตัวเกมก็เลยมีระบบแมวผู้ช่วย อีกหนึ่งระบบภายในเกมแร็กนาร็อกที่มีไว้เพื่อคอยช่วยเหลือผู้เล่นแบบ Solo player จะเป็นยังไงนั้น ติดตามข้อมูลเกมจากบทความพิเศษที่ GameMonday เอาฝากกันได้เลย

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

ROM 7112018 9

โดยระบบ การจ้าวแมว หรือ แมวผู้ช่วยจะเรียกแบบไหนก็ได้เป็นหนึ่งในระบบซัพพอร์ตของตัวเกม Ragnarok M: Eternal Love ที่จะคอยช่วยผู้เล่นในด้านต่างๆ เพื่อให้การเก็บเลเวลนั้นเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเกมเมอร์ไม่น้อยที่เก็บเลเวลคนเดียวไม่มีปาร์ตี้ หรือ ไอดีรองในการช่วยเก็บเลเวลดังนั้นแล้ววันนี้เราจะพาไปดูวิธีปลดล็อคกันว่า การที่ จ้างแมว จะต้องทำอย่างไรบ้างและแมวมีกี่ตัว

ROM 7112018 8

ซึ่งปกติแล้วแมวจะเริ่มจ้างได้ตอนเลเวล 25 ซึ่งในเกม ROM มีแมวให้เลือกทั้ง 4 ตัวด้วย โดยที่แต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นและลักษณะและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ตัวแรกที่เราจะพาไปดูก็คือ แมวที่เมือง Prontera ก่อนเลย เจ้าแมวตัวแรกชื่อ Po เป็นแมวที่ถนัดต่อสู้ระยะไกล มีความสามารถพิเศษในการลดความเร็วการโจมตีของมอสเตอร์ แมว Po จะจ้างมันต่อวันใช้เงิน 10,000 Z หรืออาทิตอยู่ที่ 60,000 Z

ROM 7112018 3

ต่อมาตัวที่สองจะอยู่เมืองนักดาบ Izlude Island เจ้าเหมี่ยวตัวนี้ชื่อว่า Goro เป็นแมวที่มีความสามารถพิเศษในการรักษาตัวละครของเราหรือก็คือฮีลนั้นแหละ ด้วยความสามารถของมันจึงมีราคาแพงขึ้นมานิสหนึ่งก็คือเจ้ารายวัน 12,000 Z ส่วนรายอาทิยต์ 72,000 Z โดยตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะกับผู้เล่นโจมตีระยะไกลเท่าไหร่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละคนด้วยละนะ

ROM 7112018 4

ส่วน 2 ตัวสุดท้ายจะอยู่เมืองเดียวกันยืนอยู่คู่กันเลยที่เมือง Geffen ใกล้ๆกับนักกวีประจำเมือง โดยตัวแรกชื่อว่า Wasavu เป็นแมวที่มีความสามารถในการ Tank ช่วยเป็นตัวรับดาเมจได้ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับพวกอาชีพโจมตีระยะไกล ตัวนี้จะจ้างแพงหน่อย รายวันอยู่ที่ 12,000 Z รายอาทิตย์อยู่ที่ 72,000 z ส่วนแมวอีกตัวถือว่าเป็นตัวที่นิยมที่สุดก็คือ Maysa แมวสาวที่มีความสามารถพิเศษคือโจมตีระยะไกลด้วยเวทมนตร์จัดว่าเป็นตัวที่นิยมมากที่สุดเพราะตัวเธอสามารถช่วยสร้างดาเมจให้นั่นเอง การเช่ารายวัน 10,000 Z ส่วนรายอาทิตย์ 60,000 Z

ROM 7112018 1

ที่เหลือผู้เล่นก็เพียงเลือกว่าจะเอาแมวตัวไหนมาช่วยเราในปาร์ตี้เวลาเก็บเลเวลโดยในช่วงแรกจะสามารถจ้างได้ทีละตัวเท่านั้นแต่ถ้าเลเวลการผจญภัยอยู่ในระดับคลาส E จะสามารถจ้างทีเดียวได้ 2 ตัวเลยทีเดียว ถ้าเลือกได้แล้วเราก็เพียงไปคุยแล้วทำเควสที่ให้มา บอกเลยว่าง่ายไม่ยาก ทีนี้เราก็จะมีเพื่อนคู่ใจไปช่วยเก็บเลเวลแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM