รีวิว Cardboard Clash เกมมือถือแนว Battle Royale สุดแบ๊วเล่นเพลินลืมเวลา

Cardboard Clash 5

ในช่วงหลายปีที่ผ่านเกมออนไลน์ในปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้นเกมแนว Battle Royale อย่างแน่นอนซึ่งตัวเกมเป็นแนวที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่างมากได้ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ เอาชีวิตรอดเล่นเป็นทีม และที่สำคัญจบเป็นตาๆ ซึ่งความนิยมก็กระจายมาสู่เกมแพลตฟอร์มมือถือด้วย และเกมใหม่ล่าสุดจาก NetEase ก็ได้ส่งเกมใหม่สายแบ๊วอีกเกมมาตีตลาดในชื่อ Cardboard Clash บอกเลยว่าสนุกเล่นเพลิน เกมจบไว และนำเสนอสิ่งที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

Cardboard Clash เป็นเกมแนว Batte Royale เอาชีวิตรอดเกมใหม่ในรูปแบบฉบับการ์ตูนจากค่ายผู้พัฒนาชื่อดังจากจีนอย่าง NetEase เกมดีการันตีด้วยคุณภาพ ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ว ตัวเกมได้นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากตัวเกมจบไวไม่ยื้ดเยื่อ สนุกเล่นเพลินอันนี้ขอรับประกันเพราะผู้เขียนก็กำลังติดอยู่

Cardboard Clash 1532019 11 Cardboard Clash 1532019 5

ภายในเกม Cardboard Clash จะให้เหล่าผู้เล่นได้หาสะสสมตัวละคร Character ที่มีให้เลือกอยู่มากมายถูกแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ ทั้ง Normal, Rare, Epic และ Super Rare โดยแน่นอนว่าแต่ละระดับก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปยิ่งตัวละครมีระดับที่สูงค่าสเตตัสพื้นฐานรวมถึง สกิลติดตัวก็ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งมันส่งผลกับตอนเล่นพอสมควรแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เพราะภายในเกมมันต้องใช้ฝีมือด้วยในการเอาชีวิตรอด แต่มันจะส่งผลมากในช่วงต้นเกมนิดหน่อยเท่านั้นเอง

Cardboard Clash 1532019 3

เรื่องของงานภาพกราฟิกภายในเกม Cardboard Clash จัดว่าเด็ดนำเสนอในรูปแบบการ์ตูนน่ารักแบ๊วๆ โทนสีของเกมดูแล้วสบายตาไม่สดเกินไป ฉากสิ่งของต่างๆ ภายในเกมก็ออกธีมเดียวกันหมดแนวกระดาษทำให้เล่นแล้วดูไม่ขัดตา Effect ของพวกปืน การโจมตีต่างๆ ก็ดูโอเค เพราะภายในเกมมีอาวุธต่างๆ มากมายหลายประเภท ส่วนเรื่องงานภาพตัวละครก็จะมีลักษณะตามตัวที่เราเลือกเลย แต่บางตัวจะมี Effect ของสกิลติดตัวมาด้วยดังนั้นการเห็นออร่าแปลกๆ รอบตัวละครอื่นๆ ไม่ต้องแปลกใจ

Cardboard Clash 1532019 6

Cardboard Clash 1532019 15

ระบบ Gameplay บอกเลยว่าตัวเกม Cardboard Clash ก็เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในรูปแบบตัวการ์ตูนที่ผู้เล่นจะต้องทำการฟาร์มอาวุธ ชุดเกราะที่มีทั้งในรูปแบบ รองเท้า (ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง) ชุดเกราะ (เพิ่มพล้งป้องกัน) หมวก (เพิ่มพลัง Hp) และกระเป๋า (ช่วยเพิ่มช่องเก็บของ) โดยแต่ละอย่างก็จะมีระดับของมันตั้งแต่ Lv.1 จนถึง Lv.2 ยิ่งมีของดีประสิทธิภาพก็จะเพิ่มขึ้นตามไป และความแหวกของเกมนี้ก็คือตัวละครของเราจะมี Lv. อีกด้วยโดยวิธีการเพิ่มเลเวลก็คือเก็บเพชรที่ตกตามจุดต่างๆ ของแผนที่เมื่อหลอด Lv. เต็มตัวเกมจะมีการสุ่มสกิลต่างๆ ขึ้นมาให้เลือกอัพแล้วสามารถเก็บเลเวลสูงได้ถึง Lv.6 หรือจะมีให้เลือกอัพสกิล 5 อันนั่นเอง และนี้ก็คือความแหวกที่น่าสนใจเพราะการ Build สกิลของแต่ละคนแตกต่างกันแน่นอนและต้องใช้ดวงด้วยนิดหน่อย

Cardboard Clash 1532019 14 Cardboard Clash 1532019 12

ตัวเกมนี้ก็จะมีโหมดจัดอันดับให้ผู้เล่นได้ท้าทายฝีมือของตนเองเมื่อจบซีซั่นก็จะได้รับของรางวัลตาม Rank ที่ตัวเองอยู่ รวมถึงโหมดการเล่นภายในตอนนี้มีให้เลือกเล่นแบบ Solo Duo และ Squad ใครมีเพื่อนชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้เลยรับรองฮาแตก

Cardboard Clash 1532019 10

Cardboard Clash 1532019 13

ลิงก์ดาวน์โหลด

cardboard clasah icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cardboard Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM