Call of Duty: Warzone 2.0 โชว์ข้อมูลที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ที่มาถึง DMZ ในซีซั่น 03

Warzone 2.0 110423 02

Call of Duty: Warzone 2.0 ปล่อยข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ที่มาถึง DMZ ในซีซั่น 03 รวมถึง Barter, Workbench, Active Duty Operator Slots และอื่น ๆ อีกมากมาย

DMZ – เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไป

สงครามฝ่ายต่างๆ ยังคุกรุ่น ซีซั่น 03 สำหรับ Call of Duty: Warzone 2.0 เป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าเล่น DMZ เนื่องจากจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เช่น การสะสม Contraband, Keys และอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งทำให้รางวัลมูลค่าสูงขึ้นอย่างมาก

Warzone 2.0 110423 03

DMZ ในซีซั่น 03 เป็นการชิงอำนาจของ Legion, White Lotus, Black Mous, และ Crown โดยจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Barter, Workbench, Active Duty Operator Slots เป็นต้น ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงวิธีการสะสมอุปกรณ์และ Contraband ในเกม จึงเป็นเวลาที่ดีสำหรับเข้าสู่ DMZ หรือกลับมาเล่นใหม่ ด้วยฟีเจอร์และวิธีการใหม่ๆ ในการสะสมของรางวัลที่คุ้มค่า

Barter

Warzone 2.0 110423 04

Bartering คือฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มต่างๆ ที่เก็บรวบรวมได้จากภารกิจ หรือจากการสะสมแต้มได้เพื่อนำไปใช้แลกของใน Buy Stations ที่มีทั้ง Gear และ Weapons ให้เลือกซื้อด้วยเงินสด ซึ่ง Bartering นี้จะเป็นฟีเจอร์ที่ใช้กับแต่ละ Exclusion Zone โดยแต่ละโซนจะมี Item ที่สามารถแลกเปลี่ยนกันได้ตามเมืองต่างๆ ภายในโซนนั้นๆ โดย Recipe ของแต่ละ Item สามารถดูได้จากเมนูในเกม และผู้เล่นสามารถแบ่งปัน Recipe กันได้ในทีม ทำให้สามารถหาไอเท็มที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และ Bartering ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถสะสมไอเท็มที่เก็บไว้ได้และนำไปใช้กับภารกิจต่อไปได้อย่างสะดวกสบาย.

Contraband Workbench

Warzone 2.0 110423 05

ระบบใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ Buy Stations คือ Workbenches ผู้เล่นสามารถนำอุปกรณ์ที่ปลดล็อคสำหรับแต่ละแพลตฟอร์มแนบลงใน Contraband หรือ Insured Weapon ได้ โดยผู้เล่นสามารถถอดออกได้ทีละชิ้น โดย Workbenches นี้จะให้บริการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์แต่ละชิ้น โดยต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เนื่องจากความแข็งแกร่งและความอ่อนแอของอาวุธสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามอุปกรณ์ที่ติดตั้งหรือถอดออก

Workbenches นี้สามารถนำอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้ใน Contraband weapons และเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าได้ เช่น การติด suppressors หรือ thermal optics เพื่อช่วยให้เห็นผ่านหมอกหรือตรวจหาเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ผู้เล่นสามารถใช้ Workbenches นี้เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆใน Contraband weapons และ Insured Weapon ได้

Active Duty Operator Slots

Warzone 2.0 110423 06

“Active Duty Operator Slots” เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดของ DMZ โดยทุกคนจะมี “Active Duty Operator Slots” 3 ช่อง ซึ่งหมายถึง 3 Operator ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถสลับ Operator ที่ใช้ได้โดยไม่ต้องกังวล

ก่อนเริ่มเกม ผู้เล่นเลือก Active Duty Operator ที่ต้องการใช้โดยที่ Contraband Weapons จะแชร์ระหว่าง Operator ได้ แต่ Keys จะไม่สามารถแชร์ได้

Active Duty Operator slots หมายถึง ช่องของแต่ละตัวละครที่ใช้งานอยู่ ซึ่งสามารถใช้สร้างกลยุทธ์สำหรับภารกิจได้เป็นอย่างดี โดยตัวละครแต่ละตัวละครเป็นสิ่งที่แยกต่างหากจากกันและสามารถสลับไปมาได้ จงจำไว้ว่าส่วนสำคัญของ DMZ คือการ “รับความเสี่ยงอย่างชาญฉลาด”

อุปกรณ์ใหม่ – เสื้อเกราะ กระเป๋าเป้ และเครื่องหายใจใต้น้ำ

Operator จะนำของกลับมาจากพื้นที่ภารกิจนอกจากอุปกรณ์ที่มีอยู่บนตัวแล้ว ยังมีอุปกรณ์ใหม่ที่จะมาในตอนเปิดตัวและในช่วงฤดูกาลด้วย”:

กระเป๋าเป้แบบใหม่ – Secure และ Scavenger

Warzone 2.0 110423 07

Secure Backpacks นั้นจะช่วยรักษาไอเท็มในระหว่างการเล่น หมายความว่าไอเท็มที่ไม่ใช่ Contraband หรือติดอยู่กับผู้เล่นจะถูกเก็บเอาไว้เพื่อไม่ให้เปลี่ยนเป็นประสบการณ์ (XP) เมื่อถูกออกจาก และหากผู้เล่นถูกกำจัดออกจาก Extraction Zone ไอเท็มที่อยู่ใน Secure Backpacks จะยังคงอยู่กับผู้เล่น

สำหรับ Scavenger Backpacks นั้นจะเป็นการเอาช่องเก็บอาวุธที่สามที่จะมักพบใน Medium และ Large Backpacks ออกแล้วเพิ่มช่องเก็บไอเท็มเพิ่มขึ้น มันเหมาะสำหรับการทำภารกิจเมื่อมีไอเท็มมากมายที่ต้องเก็บไว้ในเวลาเดียวกัน

ทั้งสองกระเป๋าน่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญใน DMZ ไม่มากก็น้อย เนื่องจากสามารถช่วยในการจัดหาอุปกรณ์สำหรับการทำภารกิจได้มากขึ้น

เกราะแผ่นใหม่: Tempered, Revive, Comms, และ Stealth

Warzone 2.0 110423 08

เกราะแผ่นใหม่ที่มาพร้อมกับการอัปเดตใหม่ของ DMZ โดยเกราะแผ่นเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างมากในการสนับสนุนสมรรถนะของผู้เล่นและกลยุทธ์ของเกม

  • Tempered Plate Carrier จะเพิ่มพลังโจมตีและป้องกันการบาดเจ็บจากการโจมตีให้กับผู้เล่น
  • Revive Plate Carrier จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบันทึกชีวิตของผู้เล่นอื่นได้โดยไม่ต้องใช้เวลาเพิ่มเติมในการฟื้นคืนสถานะ
  • Comms Plate Carrier จะเพิ่มสัญญาณความถี่ที่ดีขึ้นเมื่อผู้เล่นอยู่ในระยะใกล้เคียงกัน
  • Stealth Plate Carrier จะช่วยให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ได้โดยไม่ถูกตรวจพบ

เกราะแผ่นเหล่านี้จะเพิ่มสมรรถนะของผู้เล่นและช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งกลยุทธ์ของเกมให้เหมาะสมกับสไตล์เล่นของตนเองใน DMZ

Rebreather Field Upgrade

Warzone 2.0 110423 09

Rebreather เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่จำเป็นใน Raid Episode ซึ่งถูกสร้างขึ้นสำหรับนักดำน้ำเคลื่อนที่ไปตามทางน้ำต่างๆ ใน Al Mazrah และ Ashika Island

อุปกรณ์นี้ช่วยให้ Operators สามารถหายใจใต้น้ำได้นานขึ้น สามารถใช้งานหลายครั้งก่อนหมดอายุ และยังสามารถใช้เป็นอาวุธได้ในกรณีฉุกเฉินหากเป็นการต่อสู้ระยะประชิดใต้น้ำ

Skeleton Key

Warzone 2.0 110423 10

Skeleton Key จะสามารถปลดล็อคประตูใน DMZ ได้ (เกือบทุกประตู) ยกเว้นการเข้าถึงอาคาร 21 เท่านั้นที่ไม่สามารถทำได้ แต่คุณสามารถเปิดประตูทุกประเภทที่ต้องใช้บัตรคีย์หรือกุญแจในอาคาร 21 หรือเขตที่ห้ามเข้าได้อื่นๆใน DMZ แต่ Skeleton Key นี้สามารถสร้างได้ผ่าน Barter โดยส่วนประกอบพิเศษเท่านั้น

ภารกิจใหม่!!

Warzone 2.0 110423 11

แน่นอนเราจะได้พบภารกิจใหม่ในเกมและการปรับสมดุลภารกิจเก่าเพื่อให้ได้ประสบการณ์ใหม่ในฤดูกาลนี้ โดยผู้เล่นสามารถเริ่มภารกิจเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน เป็นต้นไป

Supply Run Contract

Warzone 2.0 110423 12

Supply Runs Contract เป็นการทำสัญญาในเกม DMZ ที่ให้ผู้เล่นได้เล่นเพื่อเก็บอุปกรณ์และอาวุธต่างๆ โดยผู้เล่นจะต้องค้นหากล่องไม้เพื่อเก็บไอเท็มต่างๆภายใน โดยสิ่งที่มีอยู่ในกล่องไม้นั้นจะเป็นไอเท็มที่สามารถเก็บได้ฟรี โดยสัญญานี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมหรือยังไม่เชี่ยวชาญในการเล่น DMZ

พาหนะใหม่ และ ทางเลือกในการออกจากพื้นที่

เฮลิคอปเตอร์ติดเกราะจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 03 และจะเป็นวิธีใหม่ในการออกจากเขตภารกิจของ DMZ ซึ่งจะช่วยให้คุณออกจากพื้นที่อย่างปลอดภัยได้

Warzone 2.0 110423 13

Season 03 จะมีพาหนะใหม่ที่เรียกว่า Heavy Chopper ซึ่งเคยปรากฏในโหมด Ground War และ Invasion ของ Modern Warfare II ซึ่งจะเพิ่มช่องทางในการเดินทางทางอากาศแต่มันต้องการน้ำมันเชื้อเพลิงพิเศษในการทำงาน

หลังจากเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว Heavy Chopper สามารถบินไปทั่วแผนที่และแม้กระทั่งออกนอกขอบเขตได้ หลังจากออกนอกขอบเขตไปแล้วจะมีการนับถอยหลังเหมือนกับการถอนตัวจากภารกิจตามปกติ

ฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างหนึ่งคือ ไอเท็มที่ชื่อว่า Private Exfil ที่ช่วยให้คุณสามารถเอาตัวรอดออกจากแผนที่ได้โดยคุณสามารถซื้อไอเท็มนี้จาก Buy Station แล้วการ exfil จะใช้จุดเดียวกับการถอนตัวจากภารกิจ Prisoner Rescue Contracts ได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Call of Duty: Warzone 2.0

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Warzone 2.0 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM