Call of Duty: Modern Warfare II Season 05 Reloaded เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ววันนี้!

Modern Warfare II 130923 02

เตรียมตัวเข้าสู่ Season 05 Reloaded ใน Call of Duty: Modern Warfare II ที่เปิดให้เล่นฟรีถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง (เวลาภายในเกม) ในช่วงเวลาระหว่างวันที่ 13 ถึง 20 กันยายนนี้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อหาที่หลากหลายภายในโหมดมัลติเพลเยอร์ ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิกอย่าง Shipment 24/7 ไปจนถึงแผนที่ใหม่และโหมดต่างๆ เช่น DRC — Zone 1 และ Havoc.

แนะนำแผนที่หลักของซีซั่นที่ 5

Modern Warfare II 130923 03

DRC — Zone 1: แผนที่ใหม่ล่าสุดสำหรับโหมดมัลติเพลเยอร์ของ Season 05 Reloaded, DRC — Zone 1 จะพาเหล่าโอเปอเรเตอร์ไปที่ศูนย์วิจัยที่มีแนวป้องกันสุดไฮเทค ที่ซึ่งมีการวิจัยสุดล้ำมากมายไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ทางชีวภาพ, ปัญญาประดิษฐ์, ระบบประมวลผลของคอมพิวเตอร์, และงานวิจัยสุดล้ำอื่นๆมากมาย

โดยในแผนที่จะประกอบไปด้วยทางแคบภายในที่ล้อมรอบลานในใจกลางศูนย์วิจัยที่ทำให้เกิดการต่อสู้ได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ช่องระบายอากาศในศูนย์วิจัยหรือทางลาดในแผนที่เพื่อให้ได้เปรียบมากกว่าฝั่งตรงข้าม ในสภาพแวดล้อมนี้ การวางแผนและความเร็วเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของแผนที่ได้ที่ DRC — Zone 1 map guide.

ในช่วง Free Access จะยังสามารถเล่นแผนที่หลักอื่นๆของซีซั่น 5 ได้อีก ดังนี้:

Punta Mar: มุ่งหน้าสู่แถบชายฝั่งที่ซึ่งฟ้าปลอดโปร่งและมีวิวที่สวยงาม ต่อสู้ข้ามผ่านถนนหลักและบนหลังคา และจงระวังการโจมตีของศัตรูจากหน้าต่างร้านค้าและแนวระเบียงต่างๆ ในแผนที่นี้จะมีเวลาน้อยมากๆในการปะทะเพราะฉะนั้นจงตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา สามารถเรียนรู้รายละเอียดแผนที่ก่อนเข้าสู่สนามรบได้ที่ Punta Mar map guide.

Strike: ความอันตรายพร้อมที่จะจู่โจมเหล่าโอเปอเรเตอร์ในทุกหัวมุมของพื้นที่ใน Urzikstan โปรดระวังจากทั้งมุมบนและล่างในระหว่างที่คุณกำลังจะทำภารกิจ และใช้ประโยชน์จากขนาดที่หญืของแผนที่ในการซุ่มโจมตีศัตรูและเพิ่มการป้องกันของคุณเอง สำรวจจุดต่างๆในแผนที่ไม่ว่าจะเป็นตลาด, รอบๆหอนาฬิกา, หรือ ตามทางของถนนหลัก สามารถอ่านเคล็ดลับสู่ชัยชนะของแผนที่นี้ได้ที่ Strike map guide.

Wreak Havoc

Modern Warfare II 130923 04

เล่น Havoc, โหมดมัลติเพลเยอร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมเพลย์การยิงแบบคลาสสิกอารีน่า

ลืมไปได้เลยกับ Perk Packages, Killstreaks, หรือ Field Upgrades: เพราะสิ่งเหล่านี้จะไม่มีในโหมดนี้ ในทางกลับกัน, เหล่าโอเปอเรเตอร์จะได้รับการปรับแต่งแบบสุ่มในตอนเริ่มของแต่ละแมตช์ โดยจะมีการปรับแต่งแบบสุ่มทั้งหมด 14 แบบพร้อมด้วยเอฟเฟกต์เช่น แรงโน้มถ่วงดวงจันทร์, รีโหลดอาวุธอัตโนมัติหลังจากฆ่าศัตรู, และอื่นๆอีกมากมาย โดยการปรับแบบสุ่มนี้จะสามารถเก็บสะสมเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆในระหว่างเกมเมื่อทีมใดห็ตามสามารถฆ่าศัตรูได้ถึง 12 คน โดยทุกๆการปรับแบบสุ่มจะส่งผลกับทั้งสองทีม เตรียมตัวพบกับความโกลาหลได้เลย

แผนที่และโหมดทั้งหมด

Modern Warfare II 130923 01

รายชื่อแผนที่ทั้งหมดที่สามารถเล่นได้ในช่วง Free Access:

  • แผนที่ 6v6 Core: Shipment, Shoot House, Dome, Farm 18, Mercado Las Almas, Embassy, Vondel Waterfront, DRC — Zone 1, Punta Mar, Strike
  • แผนที่ Battle: Guijarro, Al Malik International

รายชื่อโหมดทั้งหมดที่สามารถเล่นได้ในช่วง Free Access:

  • โหมด Core: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Grind, Search & Destroy
  • โหมด Hardcore: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Grind
  • โหมด Party: Infected, Gun Game, Havoc
  • โหมด Battle Map: Ground War, Invasion

Modern Warfare III ระบบเก็บความก้าวหน้า

Modern Warfare II 130923 05

ถ้าหากคุณรู้สึกสนุกไปกับช่วง Free Access แล้ว คุณยังสามารถตัดสินใจซื้อ Modern Warfare II ได้แล้ววันนี้ โดยนี่จะเป็นครั้งแรกในจักรวาล Call of Duty ที่สามารถนำทุกเนื้อหาที่คุณได้สะสมไว้ใน Modern Warfare II ไปเล่นต่อใน Call of Duty: Modern Warfare III ภาคใหม่ที่จะวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายนี้ เริ่มเล่นได้แล้ววันนี้เพื่อสะสมอาวุธและพาโอเปอเรเตอร์ของคุณไปที่ภาคใหม่พร้อมกัน! อ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM