Goddess of Warriors เกมส์ Puzzle สุดน่ารัก จ่อมาเดือนหน้า

pz

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Goddess of Warriors เกมส์แนว Puzzle สุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นแนวใหม่ที่ตื่นเต้น และเร้าใจทุกนาที ตัวเกมส์ประสบความสำเร็จในเอเชียมาแล้วหลายประเทศ เพราะเป็นเกมส์ Puzzle รูปแบบใหม่แตกต่างจาก Puzzle แบบเดิมๆ ที่เคยมีมา ในเกมส์ Goddess of Warriors เราจะได้เจอกับฝ่ายฮีโร่ และฝ่ายปีศาจ ที่ตัวละครแต่ละตัวไม่เคยมีเกมส์ไหนทำมาก่อนอย่างแน่นอน

pz1

ฝ่ายฮีโร่ ตัวละครจะมาจากในเทพนิยายต่างๆ และที่พิเศษสุด คือ มีตัวละครที่มาจากในวรรณคดีไทยชื่อดังอย่าง พระศรีสุริโยทัย หนุมาน กินรี และอีกมากมายในเกมส์ เพื่อช่วยสร้างสีสรรค์ และความแปลกใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ และคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์แนว Puzzle ได้สัมผัสกับรูปแบบใหม่ๆ ที่รับรองว่า ตัวละครแต่ละตัวต้องทำให้ร้องว้าว! แน่นอน

10945789_953788481298805_1668517625080718935_o

ฝ่ายปีศาจ ตัวละครจะมาจากวรรณกรรมจีนอันแสนโด่งดังที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วเช่น กวนอู เตียวเลี้ยว และแน่นอนว่า ฝ่ายปีศาจที่มาจากวรรณคดีไทยก็มาด้วยเช่นกัน คือ ทศกัณฐ์ตัวร้ายจากเรื่อง รามเกียรติ์ และนางผีเสื้อสมุทร จากเรื่องพระอภัยมณีนั่นเอง สุดยอดจริงๆ

pz2

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองในการเปิดแฟนเพจของเกมส์ Goddess of Warriors ทาง 9s Play ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ แค่กด Like แฟนเพจลุ้นรับเลย Samsung Note4 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/goddessTH

FLOATING BOTTOM