Swordsman Online อาวุธเทพเงินขาว อาวุธเทพทองของฟรีที่ใครๆ ก็หาได้

Swordman Online 1982019 15

เกม Swordsman Online เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีระบบอยู่มากมายหนึ่งในนั้นก็คือ ระบบอาวุธ ถือเป็นระบบที่ความหลากหลายมากที่สุด ซึ่งนอกจากจะมีอาวุธธรรมดาทั่วๆ ไปแล้ว ก็ยังมีอาวุธเซ็ต และอาวุธรูปแบบอื่นๆ อีกหลากหลายอย่าง รวมไปถึงระบบอัปเกรดในตัวเกมก็ค่อนข้างที่จะซับซ้อนอยู่พอสมควร ซึ่งอาวุธภายในเกม นอกจากจะหาซื้อได้จากร้านทั่วไป ดรอบจากมอนสเตอร์ และคราฟขึ้นมาเองได้แล้ว ยังมีอาวุธที่สามารถหาได้จากการทำเควสอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อาวุธเทพเงินขาว และอาวุธเทพทอง

Swordman Online 1982019 1

เควสทำอาวุธเทพเงินขาว และอาวุธเทพทอง
อาวุธเทพเงินขาว และอาวุธเทพทอง เป็นอาวุธสุดพิเศษ ที่แจกในเกมฟรี สำหรับผู้เล่นที่มีความอุตสาหะโดยเฉพาะ เพราะอาวุธทั้ง 2 แบบนี้ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ นอกจากการทำเควสเพื่อนำชิ้นส่วนของอาวุธทั้ง 2 ไปแลกกับตัว NPC ทั้งนี้เราสามารถรับเควสอาวุธเทพทั้ง 2 ได้ตอนมีเลเวล 50 ขึ้นไป โดยมีรายละเอียดการรับเควส และเงื่อนไขการรับอาวุธดังนี้
⦁ NPC : ทูตแลกอาวุธเทพ (เมืองลั่วหยาง)
⦁ เลเวลตัวละคร : 50
⦁ สำนัก : ทุกสำนัก
⦁ รูปแบบเควส : เควสรายวัน (สามารถทำได้ 1 วัน/ ครั้ง)
⦁ ของรางวัล : เศษอาวุธเงินขาว 1 ชิ้น, เศษอาวุธทองคำ 1 ชิ้น
อย่างที่ผมบอก อาวุธทั้งสองจำเป็นต้องใช้เวลา และความอุตสาหะพอสมควรถึงจะได้ครอบครอง เพราะอาวุธทั้งสอง จำเป็นต้องใช้เศษจำนวนมากที่หามาได้จากเควสในแต่ละวันเพื่อนำไปแลก
⦁ อาวุธเทพเงินขาว จำเป็นต้องใช้เศษอาวุธเงินขาวจำนวน 100 ชิ้น หรือก็ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ
⦁ อาวุธเทพทอง จำเป็นต้องใช้เศษอาวุธทองคำจำนวน 240 ชิ้น หรือก็ประมาณ 8 เดือนกว่าๆ

Swordman Online 1982019 2

วิธีการทำเควส
⦁ ให้เราไปรับเควสจาก ทูตแลกอาวุธเทพ ที่อยู่เมืองลั่วหยาง (จะมีเควสปรากฎขึ้นมา 4 เควส ซึ่งจะเป็นเควสแลก และเควสค้นหา)
⦁ ทำการรับเควสทั้งหมด แล้วเราจะได้รับ ป้ายเทพทอง และ ป้ายทหารเทพเงินขาว มาอย่างละ 1 ชิ้น
⦁ วาบไปยังเมืองฝู้โจ เดินออกไปยังแมปชานเมืองฝู่โจว แล้วเดินไปยังอาณาเขตสำนักคุ้มภัยที่ปรากฎอยู่บนแผนที่
⦁ เมื่อถึงตำแหน่งตรงสำนักคุ้มภัยแล้ว ให้ทำการกดใช้งานไอเทม ป้ายเทพทอง และ ป้ายทหารเทพเงินขาว (จะกดทีละชิ้น หรือจะกดพร้อมกันทั้งหมดก็ได้)
⦁ เมื่อกดใช้งานป้ายแล้ว จะปรากฎมอนสเตอร์ออกมา ให้เราทำการปราบมอนสเตอร์ให้สำเร็จ แล้วเราจะได้รับ เศษอาวุธเงินขาว และเศษอาวุธทองคำ มาอย่างละ 1 ชิ้น
⦁ ทำเควสแบบนี้ทุกวันจนกว่าจะเก็บเศษครบ แล้วจึงนำไปแลกเป็นอาวุธเทพทั้ง 2 จาก NPC ทูตแลกอาวุธเทพ ที่อยู่เมืองลั่วหยางอีกที
ปล. เศษอาวุธทั้งสอง จะมีกิจกรรมหลายกิจกรรมมารองรับอยู่ด้วย ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าเราจะใช้เวลาเร็วกว่าที่คำนวนในการรับอาวุธทั้งสองมาไว้ครอบครอง

Swordman Online 1982019 5

อาวุธเทพเงินขาว และอาวุธเทพทอง ถือเป็นสองอาวุธที่มีวิธีการได้รับมาค่อนข้างแน่นอน ไม่มีลุ้น หรือต้องใช้ดวงแต่อย่างใด ใช้เพียงแค่ความอุตสาหะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และแน่นอนว่าอาวุธทั้ง 2 ย่อมไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะในแง่ของพลังที่ติดมากับตัวอาวุธเอย หรือรูปลักษณ์ของมัน ที่ค่อนข้างโดดเด่น และเสริมภาพลักษณ์ของเราได้อย่างยอดเยี่ยม

Swordman Online 1982019 11

ดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ที่ http://bit.ly/SWM-PC_Download1 โดยใช้ PlayID (สมัครฟรี คลิก!) รวมถึงเกาะติดอัพเดทล่าสุดได้ทาง Official Website และ Facebook PlayPark Swordsman TH

Swordman Online 1982019 14

Swordman Online 1982019 13

Swordman Online 1982019 12

อ่านข่าวเกม Swordsman คลิกที่

FLOATING BOTTOM