Cloud Song อัปเดตครั้งใหญ่ อาชีพใหม่ Monk Sun และระบบอื่นๆ อีกมากมาย

Cloud Song 110823 02

Cloud Song เผยการอัปเดตครั้งใหญ่ที่มาพร้อมกับ อาชีพใหม่ ดันเจี้ยนใหม่ ระบบเปลี่ยนท่าทาง การย้อมสีแฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย

การอัปเดตใหญ่ครั้งนี้จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

https://youtu.be/a-JyrwKgggM

อาชีพใหม่ MONK SUN

ต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของผู้คนและอิสระภาพ!
ในฐานะอาชีพนักต่อสู้อิสระ Monk Sun เก่งกาจในการต่อสู้ระยะประชิด มากับกระบองวิเศษ เขาสาบานว่าจะกวาดล้างสิ่งเลวร้ายต่างๆ ให้ไปจากโลกนี้ (สกิลเป็นประเภท M.ATK)

Cloud Song 110823 03

ดันเจี้ยนใหม่ Big Realm ปลดล็อก เมื่อ Lv. 65

ในดินแดนของ Cloud Song เกิดมหาภัยพิบัติโหมดกระหน่ำจากพายุทรายปกคลุมทั่วทวีปจนเกิดหายนะเต็มไปหมด เหล่านักผจญภัยต่างเดือดร้อนและดิ้นรนเอาชีวิตรอดกันอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง

และเมื่อหายนะจบลง พายุทรายหายไป ได้มีสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาในดินแดนแห่งนี้ จากตำนานเล่าขานที่สืบเนื่องต่อกันมาว่า….เป็นอณาจักรที่สูญหายไปนานหลายร้อยปี ผู้คนต่างพากันเรียกมันว่า Big Realm ที่เป็นที่สิงสถิตของอสูร, สัตว์ร้าย และมอนเตอร์สุดโหด

Cloud Song 110823 04

ระบบใหม่ “ท่าทางบุคลิก

ที่ให้คุณได้แสดงท่าทางบุคลิกที่ต่างออกไปจากเดิมมีทั้ง ทักทาย ปรบมือ เต้นโยก และอื่นๆ โดยประกอบด้วยท่าทางทั่วไป, ท่าทางขั้นสูงและการสุ่มท่าทาง

Cloud Song 110823 05

แฟชั่นใหม่ “หาง”

ในเกมของ Cloud Song จะมีแฟชั่นมากมายหลากหลายตำแหน่งได้แก่ ชุด, ทรงผม, ประดับหัว, ประดับหลัง, ประดับใบหน้า รวมไปถึงแฟชั่นในส่วนของอาวุธ สัตว์เลี้ยง และ อื่นๆ อีกมากมายแต่ในการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มในส่วนของหางเข้ามา ที่สามารถตกแต่งแฟชั่นในส่วนหางของคุณได้หลากหลายแบบ

Cloud Song 110823 06

กิจกรรม Limited time ใหม่ : จับคู่สัตว์เลี้ยงน่ารัก 

เป็นมินิเกมที่ให้คุณได้เล่น เพื่อรับของรางวัลประจำวันได้อย่างสนุกสนานไม่มีเบื่อ เอาใจสายชอบเล่นมินิเกมแบบสุดๆ

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตภายในเกมอีกมากมายเช่นการย้อมสีแฟชั่นใหม่, รูนใหม่และอื่นๆ อีกมากมายอยากรู้ว่ามีอะไรอีกบ้าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cloud Song 3082021 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cloud Song คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM