Gravity Game Tech (GGT) จัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ในประเทศไทย!

RAGNAROK 050424 02

บริษัทกราวิตี้เกมเทค (Gravity Game Tech, GGT) สาขาประเทศไทยของบริษัทเกมโกลบอลอย่างกราวิตี้ ได้จัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ร่วมกับแพลตฟอร์ม BGM เกมอย่าง Flasic ในประเทศไทยวันที่ 6 เมษายนนี้

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นวันที่ 6 เมษายน เริ่มการแสดงตั้งแต่ 16.00 แสดงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง จัดขึ้นที่  Prince Mahidol Hall มีความจุกว่า 2,000 ที่นั่ง โดยเป็นงานคอนเสิร์ต Ragnarok ที่บริษัทกราวิตี้ (HQ) เคยจัดขึ้นในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เล่นจนทำให้ขายบัตรหมดอย่างรวดเร็ว

การแสดงครั้งนี้จะบรรเลง BGM ทั้งหมด 26 บทเพลงให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับความเป็นเอกลักษณ์ของ Ragnarok โดยมีการเรียบเรียงบทเพลงใหม่จาก BGM ที่คัดสรรมาจาก Ragnarok Online ซึ่งเป็น BGM ตั้งแต่เริ่มเนื้อเรื่องจนถึงบทที่ 19 โดยประกอบไปด้วยเพลงในเมืองหลักอย่าง Prontera, Geffen, Morroc และอื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์และฟิลด์ต่างๆอย่าง Sograt Desert, WOE และอื่นๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่เคยได้ฟังในเกมอย่าง Title, Wanna Be Free!!, Theme of Juno และอื่นๆ อีกมากมายในงานคอนเสิร์ต งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้ จินซล ประธาน Flasic ที่รับหน้าที่เป็นวาทยกรของงานคอนสิร์ตที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว มาเป็นวาทยกรเช่นกัน ทั้งนี้ยังได้บรรเลงร่วมกับวงดุรยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทยอีกด้วย

การแสดงจะประกอบไปด้วย ช่วงที่หนึ่ง 14 เพลง ช่วงที่สอง 11 เพลง และปิดท้ายด้วยเพลงอังกอร์อีก 1 เพลง การแสดงนี้เป็นการแสดงเดียวกับที่ประเทศเกาหลีเมื่อปี 2566 โดยจะแสดงให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมเช่นเดียวกัน ในระหว่างการแสดงช่วงที่หนึ่ง และ ช่วงที่สอง นั้น จะมีช่วงเวลาเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ชมและวาทยกรที่จะสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดงครั้งนี้ได้อย่างอิสระอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ที่เตรียมไว้สำหรับผู้ชมได้ร่วมสนุก เมื่อการแสดงในช่วงแรกจบจะสามารถร่วมลุ้นในอีเวนท์ Lucky draw ได้ และภายในวันเดียวกันนั้น หากแสดงริสแบนด์ที่หน้างานจะได้รับคูปองไอเท็มโค้ดเกม Ragnarok และตุ๊กตา Angeling แสนน่ารักเป็นของขวัญอีกด้วย นอกจากนี้บริเวณนอกสถานที่จัดงานยังมีบูธกิจกรรมอื่นๆ อย่าง Photozone, RO Shop และอื่นๆ ไว้ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

คุณจองอิลแท COO ของบริษัท Gravity Game Tech (GGT) กล่าวว่า “การที่ได้จัดงาน RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ที่ประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่ Ragnarok Online ที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามนั้นมีความหมายมากมายเลยทีเดียวครับ  ผมอยากให้ผู้ชมทุกท่านจะสนุกไปกับการแสดง ให้สมกับที่ทางเรานั้นได้ตั้งใจและทุ่มเทเตรียมตัวมานาน และหวังอย่างยิ่งว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่ผู้ชมทุกท่านได้แบ่งปันความรู้สึกและความทรงจำที่มีต่อ Ragnarok Online ร่วมกัน”

RAGNAROK 050424 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Gravity Official Homepage และ Gravity Game Tech (GGT) Official Homepage

อ่านข่าวเกม Gravity Game Tech คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM