ฉลองเปิดให้บริการ Persona 5 Tactica แย้มคอนเทนท์ DLC เปิดหน้าตัวละครเจ้าชายนักสืบ

Persona 5 Tactica 08112023 1

อีกไม่ถึง 10 วันก็จะเปิดให้บริการกันแล้วสำหรับ Persona 5 Tactica ที่หลายคนรอคอย ล่าสุด ATLUS แย้มเพิ่มเกี่ยวกับ “Repaint Your Heart” คอนเทนท์ DLC ที่จะเปิดให้โหลดได้ตั้งแต่วันแรกและมีนักเรียนมัธยมปลายปีสามและนักสืบ Goro Akechi เป็นตัวละครพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันตั้งแต่ Day One

เวลา Goro Akechi ปรากฏตัวจะถูกจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นนักสืบที่ทั้งเก่งและหน้าตาดี ฉลาดและอัธยาศัยดีจนแฟนคลับยกพากันให้เป็นเจ้าชายนักสืบคนที่สอง ระหว่างทำภารกิจตามล่าแก๊งจอมโจรแฟนธ่อม มีเหตุบังเอิญให้เจ้าตัวต้องเข้าร่วมขบวนการอย่างเลี่ยงไม่ได้ ส่วนพลังเพอร์โซน่าของ Akechi คือ Robin Hood

Persona 5 Tactica 28062023 1

Persona 5 Tactica เป็นเกมใหม่สาย Strategy RPG จากซีรีส์ Persona ที่จะพาสมาชิกแก๊งจอมโจรแฟนธ่อมนำโดย Joker ไปผจญภัยทำภารกิจใช้พลังเพอร์โซน่าช่วยตัวละครนักปฏิวัติ Elle ในโลกใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน จะมีระบบ All-Out Attack เป็นการโจมตีแบบสามเหลี่ยมจากสามตัวละครมาให้ใช้งาน จะมีเวอร์ชั่น PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, PC (ผ่าน Steam), Xbox Series, Xbox One และ Windows PC พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Persona 5 Tactica

อ่านข่าว Persona 5 Tactica คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM