Tree of Savior งัดคลิปโชว์อาชีพ Alchemist เจ๋งสุด

Tree-of-Savior-620x350

แฟนเกมส์ที่กำลังรอเล่นเกมส์ออนไลน์กระแสดีอย่าง Tree of Savior (เซิร์ฟเกาหลี) ช่วง Closed Beta 2 กันอยู่ น่าจะพอทราบกันบ้างแล้วเกี่ยวกับสายอาชีพใหม่ที่จะเปิดให้เล่นพร้อมกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออาชีพ  Alchemist นั่นเอง

ล่าสุดมีข้อมูลมาเสริมกันอีกนิดว่า อาชีพ Alchemist นอกจากจะเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้มีสกิลโจมตีเด่นๆ หลายอย่างแล้ว ยังเก่งในเรื่องการปรุงยา Potion สารพัด และทำหน้าที่ Enhancement ไอเทมได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราไปได้ Gem สำหรับใส่อาวุธมาชิ้นหนึ่ง มีค่า Attack +27 และค่า Penalty เท่ากับ -10 Hit Rate และเราเล่นเป็นตัว Alchemist  เราจะสามารถลดค่า Penalty ลงได้ซึ่งจะลดมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับค่าที่ได้จากการสุ่มของระบบ

Tree-of-Savior-Alchemist

นอกจากนี้  Alchemist  ยังสามารถผสมไอเทม 2 ชิ้นเข้าด้วยกันได้ซึ่งจะได้ออกมาเป็นค่า + หรือ – นั้นต้องวัดดวงกันเอาเอง ในส่วนของยา Potion ทั้งหลายนั้นจะมีแค่  Alchemist อาชีพเดียวที่ปรุงได้ และยาพวกนี้ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหน ต้องมาเอากับ Alchemist  เท่านั้น เห็นหรือยังว่าเจ๋งแค่ไหน ไอเทมพิเศษอีกหลายชิ้นก็เช่นกันมีแต่ Alchemist  เท่านั้นที่สร้างขึ้นมาได้ ถึงตรงนี้ แฟนเกมส์น่าจะได้ข้อสรุปแล้วว่าควรเลือกอาชีพไหนดี

ts1

ts

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM