Pirates: Treasure Hunters จ่อลงเซิร์ฟเกาหลีชัวร์แล้ว

Pirates: Treasure Hunters สุดยอดเกมส์ MOBA ธีมโจรสลัดฝีมือ Virtual Toys ค่ายเกมส์ยักษ์จากสเปน เตรียมระเบิดความมันส์เปิดตัวให้บริการเต็มรูปแบบบนเซิร์ฟเกาหลีแน่นอนแล้วในเร็วๆ นี้

Pirates-Treasure-Hunter-620x350

โดยมี Netmarble ค่ายเกมส์ยักษ์แดนกิมจิเป็นผู้ให้บริการ ทั้งนี้ แม้จะเปิดตัวอย่างเงียบๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่หลังมีการเปิดทดสอบระบบ  Pre-Open Beta ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีขึ้น เรียกว่ามาแรงแบบเงียบๆ  เลยก็ว่าได้ ทำให้ Netmarble ตัดสินใจลุยเต็มที่กับโปรเจ็กต์นี้ ถ้าไม่เจ๋งจริงคงไม่มีข่าวรั่วออกมาว่า NetEase อีกค่ายเกมส์ยักษ์ก็เล็งๆ จะสอย Pirates: Treasure Hunters ไปเปิดบริการในจีนอยู่เหมือนกัน

เกมส์ Pirates: Treasure Hunters ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine ในการสร้างใช้มุมมองบุคคลที่ 3 ในการเล่นต้องอาศัยทีมเวิร์ก ผู้เล่นในทีมต้องร่วมมือกัน วางแผนเพื่อเอาชนะศัตรู มีสกิลโจมตีสนับสนุนมากมาย ตัวละครดีไซน์มาในแนวเกมสไตล์ Shooting สามารถใช้ปืนกับอาวุธระยะประชิดได้ แต่ก็มีปืนใหญ่ และเรือรบมาช่วยในการต่อสู้ระยะไกลด้วย โหมดหลักของเกมส์ คือ Sudden Death​ สามารถรองรับผู้เล่นต่อแมตช์ได้ตั้งแต่ 1 vs 1 จนถึง 8 vs 8 เลยทีเดียว

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM