มันส์ทะลัก Skyforge ลุยเปิด CBT รอบใหม่สัปดาห์หน้า

Skyforge-620x350

Skyforge เกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซโดยผู้ให้บริการดัง My.com และ Obsidian Entertainment กับ Allods Team สองสตูดิโอเกมส์ชื่อก้อง เตรียมเดินหน้าเปิดทดสอบระบบ Closed Beta 2 ต่อเนื่องทันทีในช่วงสัปดาห์หน้านี้เลย หลัง CBT ครั้งแรกเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปไม่นานนี้เอง เกมส์เมอร์ที่ยังคงติดใจจะได้มันส์กับเวลาทดสอบที่ขยายเพิ่มเป็น 2 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. ไปจนถึงวันที่ 8 เม.ย. 58 นี้กันเลยทีเดียว และก็ไม่จำเป็นต้องโหลด Client เกมส์ใหม่ด้วย ยกเว้นผู้เล่นใหม่เท่านั้น

แน่นอนว่า CBT ครั้งที่ 2 ต้องมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ ซึ่งทางทีมงานของ Skyforge ก็เผยรายละเอียดออกมาแล้วว่า จะเปิดคลาสอาชีพใหม่อีก 4 คลาสด้วยกัน คือ Archer, Necromancer, Slayer  และ Kinetic  มี Open World โซนใหม่ที่ชื่อ Naori Island มีโหมด PvP ระดับสุพรีม รองรับการแบทเทิลแบบ 8v8 มี ดันเจี้ยนใหม่แบบ 5 คน คือ Daren Facility มีโหมดผญจภัยใหม่อีกสองคือ Thetin Rift และ Cronnel Platforms สุดท้ายเป็นโลกแบบลูกบาศก์คือ  Nedder Test Area

Skyforge-Closed-Beta-2-banner

sy

sy1

sy3

เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนขอรับ Beta Key ได้แล้ววันนี้ที่ http://sf.my.com/ ส่วนใครไม่อยากรอแจกก็สามารถซื้อ Founder’s Packs เข้าเล่นได้ทันทีพร้อมรับเซตไอเทมพิเศษมากมาย และปลดล็อกอาชีพ Gunner กับ Berserker แถมให้ด้วย

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM