รีวิว Wonderland Online Mobile ความคลาสแสนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง

Wonderland Mobile 342020 2

Playpark.com ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้มีการเปิดตัวเกมใหม่อีกแล้วในชื่อว่า Wonderland Online Mobile เป็นเกมที่ได้นำความคลาสสิกของเกมในอดีตมาทำใหม่ปรับแต่งเพิ่มเติมให้อยู่ในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน ซึ่งล่าสุดตอนนี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบแล้วตั้งแต่วันที่ 8 – 12 เมษายนนี้เท่านั้น แล้วทาง GameMonday ของเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปทดสอบแน่นอน

Wonderland Online Mobile เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn Based ที่จะให้ผู้เล่นผจญภัยเอาชีวิตรอดในเกาะปริศนาแห่งหนึ่งหลังจากที่เราได้ออกเดินทางมาพร้อมกับเรือ แล้วเกิดอุบัติเหตุทางทะเลเลยมาติดเกาะดังกล่าว และเรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มจากตรงนั้น

Wonderland Online Mobile 942020 1

เมื่อเริ่มเกมมาทางระบบจะให้เราเลือกตัวละครหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง โดยจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 12 ตัว ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถเฉพาะตัวและทักษะพื้นฐานที่แตกต่างกันดังนั้นใครอยากทราบรายละเอียดลึกๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ [ที่นี่] นอกจากนั้นแล้วเมื่อเลือกเสร็จเรายังสามารถปรับเปลี่ยรายละเอียดได้เล็กน้อย

Wonderland Online Mobile 942020 2

ตัวเกมก็จะดำเนินตามเรื่องราวที่กล่าวไปในข้างต้นว่าเราได้เกิดอุบัติเหตุทางทะเลเรือจม เลยมาติดเกาะดังกล่าวแต่เมื่อเล่นไปแล้วจะมีเนื้อเรื่องในส่วนอื่นๆ อีกมากมายที่ให้เราร่วมสนุก  ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ สามารถอ่านเนื้อเรื่องตามบทต่างๆ ได้เพราะยังไงแล้วผู้พัฒนาก็ทำเป็นภาษาไทยให้อ่านทั้งหมดเลย

Wonderland Online Mobile 942020 8

ตัวงานภาพกราฟิกของ Wonderland Online Mobile บอกเลยว่าเหมือนกับเวอร์ชั่น PC ในสมัยก่อนเป็นอย่างมากซึ่งมันได้กลิ่นอายของความคลาสสิกที่ไม่น่าเชื่อ ผสมผสานเข้ากับระบบใหม่หลายส่วนเพื่อให้ความสะดวกกับผู้เล่นใหม่ๆ และให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม โดยตัวงานภาพจะออกสไตล์การ์ตูนน่ารักที่มีลักษณะคล้ายๆ TS Online ก็ไม่ต้องแปลกใจเนื่องด้วยผู้พัฒนาเดียวกันนั่นเอง

Wonderland Online Mobile 942020 13

ส่วนด้านของ Gameplay ก็จะเป็นรูปแบบ Turn Based ที่ผู้เล่นจะสลับกันโจมตีระหว่างเราและศัตรู โดยจะเป็นการออกคำสั่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี ป้องกัน ใช้ทักษะ หรือ จับยูนิต และแน่นอนว่า Auto ก็มีให้ผู้เล่นเลือกเช่นเดียวกัน ระบบเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน เชื่อว่าผู้เล่นอายุเท่าไหร่ก็สามารถเล่นได้อย่างแน่นอน

Wonderland Online Mobile 942020 12

การเล่นหลักๆ ก็จะเป็นการเล่นตามเนื้อเรื่องทำเควสภารกิจไปเรื่อยๆ เพื่อปลดล็อกเกาะใหม่ๆ พบเจอกับมอนสเตอร์ที่มีระดับที๋โหดขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถกดที่ชื่อภารกิจแล้วระบบจะเดินให้แบบอัตโนมัติช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่น นอกจากนั้นแล้วเราก็จะต้องทำการหาอุปกรณ์ คู่หู โหดเพื่อมาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งไว้สำหรับ PK ในอนาคตอีกด้วย

Wonderland Online Mobile 942020 11

Wonderland Online Mobile 942020 3

การพัฒนาตัวละครหลักๆ ก็จะเป็นการหาอุปกรณ์ดีๆ มาใส่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหาได้ทั้งจากเควส และ Shop เลย นอกจากนั้นการเก็บเลเวลเพิ่มค่าสเตตัสก็สำคัญเพราะในเกมนี้จะแบ่งสกิลออกเป็นสายต่างๆ ดังนั้นการอัพตามความต้องการเพื่อปลดล็อกสกิลก็จะช่วยเพิ่มระดับความเก่งด้วยเช่นเดียวกัน ผู้เลยจะต้องเลือกสายที่จะเล่นตั้งแต่ช่วงต้นเกม เช่น สายโจมตีประชิด หรือ ใช้ทักษะเวทมนตร์

Wonderland Online Mobile 942020 4

Wonderland Online Mobile 942020 6

และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็คือระบบบ้านที่จะให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งบ้านเรือนของตัวเองได้อย่างอิสระ จากการคราฟหรือซื้อจาก Shop ก็ได้เช่นเดียวกันเพื่อโชว์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ดูรายละเอียดกิจกรรมและอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ

#เกมมือถือใหม่ ลองเล่น Wonderland Online Mobile CBT วันนี้ – 15 เมษายน 2563 ดาวน์โหลดเลย >> https://bit.ly/WM-DLNews-Review-CBTnow

Pre-Register รับไอเทมฟรีคลิก
📲 iOS: https://bit.ly/WM-Preregister-ReviewCBT
📲 Android: https://go.playpark.com/to/WOM-Preregister_AOS_GM_Article

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Wonderland Mobile 342020 5

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wonderland Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM