พาส่อง 5 วิดีโอเกมใหม่น่าเล่นขายเดือนมีนาคม 2024 นี้

dragons dogma 2 1522024

เหมือนจะเงียบแต่ก็ไม่เงียบสำหรับการเปิดตัวเกมใหม่ๆ ภายในปี 2024 นี้ที่เราจะเห็นว่าในทุกๆ เดือนจะมีการเปิดตัวเกมใหม่จากผู้พัฒนาค่ายต่างๆ ซึ่งมีด้วยหลากหลายแนว ดังนั้น GameMonday ของเราจะคัดเกมที่น่าสนใจจริงๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่ามีเกมอะไรกำลังเปิดตัวในตลาด ซึ่งแน่นอนว่าที่เลือกมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเดือน มีนาคม เท่านั้นส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

Crown Wars: The Black Prince

เกมแรกมาเริ่มกันที่ผลงานจากบริษัท Nacon ที่จับมือกับทางผู้พัฒนาเกม Artefacts Studio ในการเปิดตัวเกมใหม่แนวสงครามย้อนยุคอย่าง Crown Wars: The Black Prince ที่กำหนดเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 15 มีนาคม เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบเกมวางแผนกลยุทธ์ผสมผสาน RPG Fantasy สำหรับใครที่ชอบเกมแนวย้อนยุคหน่อยน่าจะตอบโจทย์ไม่น้อย

Unicorn Overlord

ต่อมาเป็นเกมที่กำลังจะเปิดจากค่าย ATLUS และ Vanillaware ซึ่งพวกเขาเคยร่วมมือกันมาแล้วหลายครั้งกับผลงานเกมมากมายแต่รอบนี้ขอส่งเกม Unicorn Overlord มาตีตลาดเพื่อให้เหล่าแฟนเกมสไตล์อนิเมะได้สนุกไปกับการผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ด้วยการนำเสนอเกมสไตล์ Tactic RPG ที่จะนำต้นแบบความคลาสสิก มีตัวละครให้เลือกสะสมมากกว่า 60 ตัวละคร  จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Switch ในวันที่ 8 มีนาคม 2024

Horizon Forbidden West

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานก็ถึงตาของเหล่าเกมเมอร์ฝั่งแพลตฟอร์ม PC กันแล้วบ้างเมื่อทางบริษัท Guerrilla และ Nixxes Software เตรียมที่จะนำเอาเกม Horizon Forbidden West มาวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam เป็นหนึ่งในเกมที่พอร์ตมาจากเครื่องคอนโซล เป็นหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ภาคต่อที่สร้างความประทับใจมาแล้วมากมายให้กับเหล่าผู้เล่น ความพิเศษของเวอร์ชั่น PC ก็จะมีทั้งเรื่องปลดล็อกเฟรมเรตให้มีมากยิ่งขึ้นเพื่อภาพที่ดูสมูทกว่าเดิม หรือ ระบบต่างๆ ที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องพีซี เกมนี้พร้อมวางขาย 21 มีนาคม 2024

Dragon’s Dogma 2

สำหรับเกมที่สี่ของเราไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมน่าเล่นประจำเดือนเท่านั้นแต่ยังเป็นหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ของปี 2024 นี้เลยก็ว่าได้ด้วยชื่อชั้นของซีรี่ส์อย่าง Dragon’s Dogma 2 ที่จะเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันภายใต้การพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Capcom มีกำหนดวางขายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่แอบบอกเลยว่าราคาค่อนข้างแรงแต่แลกกับคุณภาพบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

Prison Architect 2

ผู้พัฒนาเกม Double Eleven และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง Paradox Interactive เปิดตัวเกมสไตล์สร้างคุกสุดโหดภาคต่อในชื่อ Prison Architect 2 ที่จะให้คุณเป็นผู้สร้างคุกคุมนักโทษสุดโหดในรูปแบบ 3D บอกเลยว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินกินเวลาชีวิตสุดยิ่งคุณได้ไปดูซีรี่ส์หรือดูหนังมาก่อนแล้วละก็อารมมาเต็มอย่างแน่นอน กำหนดการวางจำหน่ายคือวันที่ 26 มีนาคม 2024 นี้สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series X|S และ PC

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM