Chaos Combat เวอร์ชั่น Eng จุติแล้ว พร้อมเปิดศึกรอบ CBT วันนี้

11034171_1543085559291171_883366975486353996_n

Chaos Combat เกมส์มือถือตัวใหม่แนว Action RPG ของค่าย Ujoy เวอร์ชั่นภาษาอังฤกษจุติแล้ว เปิดศึกรอบ CBT ให้มันส์กันตั้งแต่ตอนนี้ – 22 เมษา! พร้อมเผยโฉมตัวละครทั้ง 3 อาชีพออกมาให้ยลก่อนเลือกเข้าสังกัด

cc3cc4

 

เทพสงคราม “เทพฤทธิรณ”

cc

เทพฤทธิรณชำนาญในการทำศึกระยะใกล้ อาวุธประจำกายของเขาคือ ดาบยาว ที่มีแหล่งกำเนิดอยู่บนสวรรค์ชั้น 9 ทำจากเหล็กมหัศจรรย์ที่ปรากฏอยู่ในโลกสวรรค์เมื่อ 13,000 ปีที่แล้ว เทพฤทธิรณได้เดินทางไปยังภูเขาโจวนอกเขตทะเลตะวันตกเฉียงเหนืออันไกลโพ้น เพื่อเก็บเหล็กนี้มาตีดาบ ใช้น้ำแข็งหมื่นปีจากขั้วโลกเหนือมาผนึกเป็นตัวดาบ จนกำเนิดขึ้นมาเป็น ดาบฤทธิรณ ที่โดดเด่น และไม่เหมือนใคร เขาสามารถสังหารชีวิตศัตรูด้วยความเร็วดั่งแสง มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดที่ไม่ธรรมดา แถมยังใช้ดาบยาว และดาบบินได้เป็นอย่างดี

ปีศาจวานรสุดป่าเถื่อน

cc1

บ้าคลั่ง ป่าเถื่อน เลือดร้อน เป็นนิสัยของวานรตนนี้ ปีศาจวานรเป็นอีกสมาชิกที่เดินทางไปอัญเชิญพระคัมภีร์ในแดนชมพูทวีป ขณะเดียวกันก็เป็นผู้มีชื่อเสียงแห่งโลก “Chaos Combat” ด้วย เขามีพละกำลังที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัว ชำนาญในการทำศึกระยะประชิด ทุกครั้งที่โบกกระบองในมือเป็นเหมือนดั่งการร่ายระบำมรณะ เพราะสามารถโจมตีได้รวดเร็ว และพลังทำลายล้างก็รุนแรงมาก เขาสกิลที่สามารถแยกร่างของออกมาช่วยต่อสู้ได้มากมาย ใครที่มีปีศาจวานรตนนี้อยู่ในครอบครอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่า จะมีพละกำลังระดับไหนขึ้น

ปีศาจสาวที่ว่องไว โหดเหี้ยมและมากไปด้วยเสน่ห์

cc2

ร่างกายของหล่อนเต็มไปด้วยเลือดแห่งปีศาจ ชำนาญในการโจมตีระยะไกลด้วยพิษ เรียกได้ว่า เป็นนักฆ่าราตรีมือฉมัง ใช้ “แส้นพเก้า” เป็นอาวุธ แส้นี้มีอำนาจสูงควบคุมฟ้าดินได้ ในขณะเดียวกันก็มีแรงระเบิดการต่อสู้ที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แส้ในมือของหล่อนสัมผัสไปที่ใด ที่นั้นจะเจิ่งนองไปด้วยโลหิต นอกจากนี้ยังชำนาญในการใช้วิชาพิษพิสดารแบบต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ร้อยพิษดูดนรา สามารถเรียกกลุ่มผึ้งจำนวนมหาศาลมาโจมตีศัตรูได้ ถือเป็นฝันร้ายของศัตรูเลยทีเดียว อาชีพนี้เรียกได้ว่าเป็นร่างสถิตระหว่างนางฟ้า และปีศาจ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นอาชีพที่ไม่มีใครอยากจะ PK ด้วย

ใครถูกใจอาชีพไหนก็สอยมาให้ไว เสร็จแล้วจะได้ไปมันส์กันในเกมส์ Chaos Combat ก่อนจะหมดรอบ CBT ในวันที่ 22 เม.ย. นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ujoycc หรือ http://www.ujoy.com/

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

cc5

play-button

FLOATING BOTTOM