Devilian ประกาศแล้ว เล็งเปิดบริการเต็มรูปแบบ 6 พ.ค.นี้

Devilian เกมส์น้ำดีจากเกาหลีแนว Hack & Slash ขวัญใจขาโหด เล็งเปิดบริการเต็มรูปแบบ วันที่ 6 พ.ค.นี้ หลังจากที่เปิดรอบ CBT ให้แฟนๆ เข้าไปดูของกันหนึ่งรอบ พร้อมปาดยอดคนเข้าทดสอบเกมส์ไปงามๆ 100,000 ID

dv1

นอกจากวันดีเดย์ที่ทางค่าย ทรู ดิจิตอล พลัส ประกาศออกมาให้เมาส์สั่นแล้ว ก็ยังมีไฮไลท์เด็ดที่ยกมาอ่อยเพิ่มอีกเกี่ยวกับ จุดเด่นของเกมส์โหมด PVP ทั้ง 2 แบบ และแผนการอัพเดทระบบแบบ Non-Stop ที่ถูกวางไว้ตลอดทั้งปี ที่แฟนๆ Devilian ส่องแล้วมีซี๊ดชัวร์ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นมีมาฝาก

โหมด PVP ทั้ง 2 แบบ

โหมด Battlefield 20 VS 20 เมื่ออยู่ในโหมดนี้ตัวละครจะแปลงร่างเป็นปีศาจทันทีโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม โดยแต่ละกลุ่มต้องแข่งทำคะแนนให้ฝั่งของตัวเอง ใครทำถึง 2,000 คะแนนก่อนหรือมากกว่าเมื่อครบเวลาก็จะชนะไป

โหมด Battleground 3 VS 3 โหมดที่เปิดให้ซัดกันนัวแบบ 3 ต่อ 3 แถมถ้าใครตายมีเกิดใหม่ทันที

แผนการอัพเดทระบบแบบ Non-Stop ตลอดทั้งปี

ทันทีที่เปิดให้บริการจะมีการอัพเดทระบบ PVP แบบ 3 VS 3 กลางเดือนพ.ค. อัพเดทระบบ Guild Competition เดือนมิ.ย.อัพเดทระบบ Ancient Devil God Scramble เดือนก.ค. อัพเดทระบบ Raid Dungeon และปิดท้ายปลายปีอัพเดทอาชีพใหม่พร้อมประเทศเกาหลี ซี้ด! อย่างที่บอกไหมล่ะ

tv_3527

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย สาวกแกมส์แนวลากแล้วฆ่ากาปฏิทินรอได้เลย 6 พ.ค.นี้ ได้เจอกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dv.in.th/home/ หรือ https://www.facebook.com/DevilianOnline

FLOATING BOTTOM