5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 197

top game 21 04 24 01

จบไปแล้วกับช่วงพักผ่อนยาว ๆ เพื่อน ๆ น่าจะได้ไปพักเติมพลังกันเต็มที่แล้วก็มาเดินหน้าลุยงานกันต่อ สำหรับคอเกมมือถือเรายังมีเวลาพักกันต่อเนื่องเมื่อได้เล่นเกมที่เราชอบ และในสัปดาห์นี้ก็ยังจัดหนักจัดเต็ม ขนเกมมือถือน่าเล่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจุใจใน 5 เกมมือถือน่าเล่น ประจำสัปดาห์นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

HIT: The World (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือจากซีรี่ย์เกมล่าสุดที่มาพร้อมมาความสนุกจัดเต็มนั้นก็คือเกม HIT: The World ที่มาในรูปแบบ MMORPG รองรับการเล่นแบบ Cross Platform ระหว่างมือถือและพีซีเลย จากทีมผู้พัฒนา NEXON Company ยังมาพร้อมความจัดเต็มทั้งเรื่องราวการเดินทางกอบกู้โลก มีคลาสอาชีพตัวละครกว่า 6 แบบให้เลือกสร้างตามความชอบ วางแผนในการสู้ด้วยกลยุทธ์ พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง สู้กับบอสประจำพื้นที่ ร่วมมือกับทีมเพื่อเเอาชนะบอสสุดแข็งแกร่ง จัดเต้มสงครามยึดเมือง สมรภูมิขนาดใหญ่ สร้างกิลด์อันแข็งแกร่ง สร้างโลกใบใหม่ของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม HIT: The World คลิกที่นี่


TSX by Astronize (สโตร์ไทย)

เกมที่มาพร้อมระบบ NFTs ให้เกมเมอร์ได้สร้างรายได้กันนอกเหนือจากการเล่นเกมนั้นก็คือเกม TSX by Astronize ที่มาในรูปแบบ Turn-based MMORPG จากทีมผู้พัฒนา KUBPLAY อัปเกรดจากจักรวาล TS Online ออกเดินทางไปครั้งใหม่กับปาโต้เหยา จัดเต็มทั้งระบบวิญญาณให้เรารวบรวม ตามหายุทธภัณฑ์เทพ เพิ่มความสามารถในการสะกดวิญญาณบอส ระบบซื้อขายไอเทม เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร และที่พลาดไม่ได้ก็คือระบบขุดเหรียญ ให้เราซื้อไอเทมต่าง ๆ ในเกม เป็นอีกเกมที่เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TSX by Astronize คลิกที่นี่


Light of the Stars (สโตร์เกาหลี)

เกมที่มาพร้อมงานภาพน่ารักจากทีมผู้พัฒนา MOBIGAMES INC. นั้นก็คือเกม Light of the Stars ที่เป็นเกมแนว Tactical SRPG เรื่องราวอันเข้มข้นสงครามครั้งใหญ่บนแผ่นดิน พบเจอกับเหล่าฮีโร่จากกลุ่มดาวที่กำลังรออยู่ให้เราเชิญมาร่วมทีม สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าฮีโร่เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขา วางแผนจัดตำแหน่งเหล่าฮีโร่ เพื่อต่อสู้ในสนามรบ ทำลายหอคอยของเหล่าศัตรู เข้าร่วมการต่อสู้สงคราม PvP Arena นำทรัพยากรที่ได้มาพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สร้างกองกำลังอันแข็งแกร่ง งานภาพน่ารักน่าเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Light of the Stars คลิกที่นี่


Slash Quest (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Big Green Pillow เปิดให้ลุยในเกม Slash Quest ที่เป็นเกมมือถือแนว RPG งานภาพน่ารัก ออกเดินทางกอบกู้อาณาจักร Queendom รับบทเป็นอัศวิน ออกเดินทางทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายที่มีทั้งภารกิจหลัก ภารกิจให้เลือกทำ สะสมไอเทม ทรัพยากร พัฒนาเหล่าตัวละครที่มีถึง 8 ตัวให้เราเลือกเล่น เลือกพัฒนา มีทักษะให้เลือกใช้งานกว่า 12 ทักษะให้เลือกอัพเกรดปรับแต่ง มีมินิเกมกระดานผู้นำ พัฒนาตัวละครเพื่อลุยกับบอสสุดแข็งแกร่ง มีระบบคอสตูมให้ปรับแต่งกว่า 20 รายการ เป็นเกมน่ารักเล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Slash Quest คลิกที่นี่


Self-Service Knight (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือเล่นเพลินเปิดใหม่จากทีมผู้พัฒนา CookApps นั้นก็คือเกม Self-Service Knight ที่มาในรูปแบบ idle RPG ออกเดินทางในสนามรบที่เต็มไปด้วยโชคชะตา สร้างโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ ทำภารกิจ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวบรวมทีมที่แข็งแกร่ง เริ่มต้นการเดินทาง รวบรวมอุปกรณ์ ที่ไม่เหมือนใคร สร้างเป็นคลังแสง สรรหาสิ่งที่ดีที่สุด สร้างอาวุธ ชุดเกราะในตำนาน นำมาพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ตามหาพันธมิตรที่จะมาช่วยทำให้แราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Self-Service Knight คลิกที่นี่


Lonesome Village (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นน้องใหม่จากทีมผู้พัฒนา Ogre Pixel ที่เปิดวางจำหน่ายเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Lonesome Village ที่เป็นเกมแนว Advence RPG ออกตะลุยไขปริศนาในโลกขนาดใหญ่พร้อมเหล่าแก๊งสัตว์สุดน่ารัก รับบทเป็นเจ้าจิ้งจอกน้อยที่ตั้งใจกลับบ้านเพื่อสร้างเมืองของตัวเองใหม่ ออกสำรวจโลกกว้างที่เต็มไปด้วยปริศนาและสถานที่ให้ออกผจญภัย ทำความรู้จักกับเหล่า NPC ในแผนที่ ช่วยเหลือเหล่าชาวเมืองที่ติดอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ รับภารกิจจากชาวเมืองที่ต้องการความช่วยเหลือ สร้างบ้านของตัวเอง ใช้เวลาในสร้างชีวิตในเมืองแห่งนี้แบบชิล ๆ เกมนี้วางจำหน่ายในราคา 200 บาทบน Play Store และ 199 บาทใน App Store

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lonesome Village คลิกที่นี่


Cat Garden – Food Party Tycoon (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นเพลินจากทีมผู้พัฒนา DAERI SOFT Inc. เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Cat Garden – Food Party Tycoon ที่เป็นเกมแนว Tycoon ที่มาพร้อมเหล่าความน่ารักของเหล่าน้องแมว บริหารจัดการร้านอาหารริมสวน สร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ ๆ ด้วยเหล่าเชฟน้องแมว จัดเต็ม ซูชิ อาหารญี่ปุ่น ให้เหล่าลูกค้าได้เต็มอิ่ม ตกแต่งร้านค้าให้สวยงาม ผ่อนคลายไปกับดนตรีแบบผ่อนคลาย สร้างสรรค์เมนูพิเศษสุดน่ารัก เป็นเกมที่ทาสแมวไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cat Garden – Food Party Tycoon คลิกที่นี่


แต่ละเกมที่หยิบมาฝากในวันนี้มีหลากหลายแนวที่คอเกมมือถือไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วสนุกแวะมารีวิวกันได้นะ และสุดท้ายนี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM