5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 191

top game 3 03 24 01

คาบเกี่ยวสิ้นเดือนและเริ่มต้นเดือนใหม่แบบนี้อาจจะไม่ได้มีเกมมือถือเปิดให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันมากนัก แต่ก็มีเกมมือถือน่าเล่นเด็ด ๆ ที่เราหยิบมาฝากเพื่อน ๆ กันเป็นประจำอย่างแน่นอนและในอาทิตย์นี้จะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Ex Astris (สโตร์ไทย)

เกมมือถือตัวท็อปที่มากจากทีมผู้พัฒนาคุณภาพเยี่ยมอย่าง Gryph Frontier ที่เคยสร้างผลงานชั้นเยี่ยมอย่าง Arknights โดยเกมใหม่ของพวกเขามาในชื่อ Ex Astris เป็นเกมแนว Turn-Based RPG จัดทีมต่อสู้บนโลก Open world ออกเดินทางในโลกแห่งอัลลินโด สำรวจดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด เดินทางด้วยรถ RV สำรวจดินแดนต่าง ๆ รวบรวมความทรงจำ และไขปริศนาเบื้องหลังโลกใบนี้ สะสมเหล่าตัวละคร เพิ่มพลังและความแข็งแกร่งของพวกเขา ค้นหาวัสดุต่าง ๆ จัดทีมตัวละคร 3 ตัว หาเพื่อนร่วมทีมได้สูงสุดถึง 6 ตัวละคร ออกตะลุยไปในสถานที่ต่าง ๆ งานภาพกราฟิกแสงสีคมชัด เปิดวางจำหน่ายระบบ iOS และ Android ในราคา 375 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ex Astris คลิกที่นี่


ROM: Remember Of Majesty (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปที่เปิดให้ลุยทั้งเวอร์ชั่น PC และมือถือจากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Kakao Games ที่เปิดให้ลุยในเกม ROM: Remember Of Majesty เกมแนว MMORPG ออกเดินทางตะลุยไปในดินแดนแฟนตาซี มหากาพย์การเดินทางในทวีป Calderas สงครามที่ไร้พรมแดน มาพร้อมเนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่าติดตาม ระบบพัฒนาตัวละครสุดล้ำทั้งเครื่องแต่งกาย การ์เดี้ยน คอลเลกชันไอเท็ม การแกะสลัก ระบบสงครามที่มีทั้งสงครามข้ามพรมแดน สนามรบที่หลากหลายให้เลือกตะลุยทั้ง Territory Wars, Siege Wars จนถึง War of Monarchs ระบบการค้าขายแบบอิสระ การค้าขายแบบส่วนตัวม ระบบประมูล ระบบปิดผนึกไอเทม งานภาพกราฟิกสวยคมชัด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROM: Remember Of Majesty คลิกที่นี่


Resonance Solstice (สโตร์จีน)

เกมมือถือตัวท็อปจากประเทศจีนที่เปิดให้ลุยในเกม Resonance Solstice เกมมือถือแนว RPG ผสมวางแผนกลยุทธ์ จากทีมผู้พัฒนา Shanghai Leiyu Network Technology มาพร้อมงานภาพสวยแจ่ม รับบทเป็นผู้บัญชาการ ช่วยเหลือกอบกู้โลกจากภัยพิบัติ ควบคุมรถไฟของ “หอการค้าโคลัมบา” เชื่อมโยงระหว่างเมืองต่าง ๆ สะสมเหล่าตัวละครไซส์ SD สุดน่ารักให้เราเลือกจัดทีมอย่างอิสระตามความชื่นชอบ วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ จำลองการวางแผนต่อสู้ นอกจากโหมดลุยแบบเน้น ๆ แล้วยังมีโหมดผ่อนคลายอื่น ๆ ให้สนุกไปปพร้อมกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักของตัวเองได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Resonance Solstice คลิกที่นี่


Lunar Silver Star Story Touch (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่เปิดให้ชาว Android ได้ลุยกันแล้วกับเกม Lunar Silver Star Story Touch จากทีมผู้พัฒนา SoMoGa, Inc. ที่มาในรูปแบบ RPG สร้างจากซีรี่ย์ Lunar: Silver Star Story ออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจ ติดตามเรื่องราวการเดินทางของ Alex ที่อยากจะเป็น Dragonmaster พบกับฉากคัตซีนกว่า 1 ชั่วโมง ระบบอินเตอร์เฟชที่ได้รับดารอัปเดตอย่างสมบูรณ์ ภาพประกอบที่มีความละเอียดสูง ระบบการควบคุมที่สามารถเปลี่ยนแปลงการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ iOS ราคา 399 บาทและ Android ราคา 425 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lunar Silver Star Story Touch คลิกที่นี่


ZakuzakuCraft (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นอีกหนึ่งเปิดที่เปิดให้ลุยจาก nekosuko เปิดให้ลุยในเกม ZakuzakuCraft เกมมือถือ Deck-Building RPG ออกตะลุยในดันเจี้ยน สร้างสำรับจากทักษะตัวละครและอัปเกรดความสามารถผ่านอาวุธ ชุดเกราะที่สวมใส่ ตะลุยดันเจี้ยนที่มีกว่า 20 แห่งให้ออกสำรวจ รับไอเทมและวัตถุดิบที่ได้จากมอนสเตอร์มาสร้างเป็นอาวุธ อุปกรณ์สวมใส่ที่ทรงพลังมากขึ้น อุปกรณ์แต่ละชิ้นจะมีความสามารถและทักษะที่แตกต่างกันออกไป ตัวเกมมางานภาพแบบเกมยุคเก่า เล่นไปพร้อมความรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ZakuzakuCraft คลิกที่นี่


The Legend of Tartar (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักภาพสดใสชวนเล่นจากทีมผู้พัฒนา Byabyak Games นั้นก็คือเกม The Legend of Tartar ที่เป็นเกมมือถือแนว Roguelike RPG รับบทเป็นทาร์ทาร์ ออกเดินทางผจญภัยในดินแดนแห่งความฝันไปพร้อมสัตว์เลี้ยงคู่หูตัวน้อย จัดการศัตรูที่มารบกวนฝันหวานของเด็กน้อย มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ รวบรวมอุปกรณ์ต่าง ๆ เลือกแบบที่ชอบมาใช้ ผสมผสานทักษะ ความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ในการพิชิตบอสสุดแข็งแกร่ง ตัวเกมมาพร้อมภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Legend of Tartar คลิกที่นี่


THE LAND ELF Crossing (สโตร์ไทย)

ผู้พัฒนา HashPalette Inc. เปิดตัวเกมมือถือที่มาพร้อมระบบ Metaverse น่าเล่นพึ่งเปิดให้ได้ลุยกันนั้นก็คือเกม THE LAND ELF Crossing ที่เป็นเกมแนวทำฟาร์ม + Metaverse พัฒนาเมืองของตัวเองได้อย่างอิสระ เริ่มจากเมืองเล็ก ๆ ไปจนถึงปราสาทขนาดใหญ่ สร้างผลผลิตจากพืชและสัตว์ นำมาแปรรูปอาหาร พัฒนาสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ รับคำร้องของจากชาวเมือง นำเหรียญและไอเทมที่ได้ไปพัฒนาเมืองให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ไปพร้อมการสร้างรายได้ งานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม THE LAND ELF Crossing คลิกที่นี่


เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้มีเกมหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบเลย ไปลองเล่นเกมไหนแล้วสนุกก็แวะมาป้ายยาเพิ่มกันได้นะ หรือจะมาหาเพื่อนร่วมเล่นไปด้วยกันก็ได้เช่นเดียวกัน และในสัปดาห์หน้าจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM