5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 155

top game 25 06 23

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะพบกับสัปดาห์ที่หนักหน่วงก่อนสิ้นเดือนแบบนี้ไม่ว่าจะเรียนเยอะ งานเยอะ ก็พยายามสู้กันต่อไปนะ แต่หากเครียดมากเกินไปคงไม่ดีเรามาผ่อนคลายสมองและร่างกายด้วยเกมมือถือน่าเล่นที่เราหยิบมาแนะนำกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ในครั้งนี้กัน จะมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ ชอบกันบ้างไหมนะ

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Brown Dust II (สโตร์ไทย)

เกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยในที่สุดก็สิ้นสุดการรอสักทีกับเกม Brown Dust II เกมแนว 2D RPG จากค่ายเกม Neowiz ที่เล่าเรื่องราวต่อยอดจาก Brown Dust เล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในโรงเรียนมันธยมแฟนตาซี ที่เราจะได้พบเหล่าตัวละครที่มากขึ้น ระบบการต่อสู้จำลอง 3×4 ที่ออกแบบมาอย่างดี การต่อสู้อันน่าตื่นเต้นให้เราได้ฝึกความคิดโหมด PvP ที่มาให้ทดสอบกลยุทธ์ในการต่อสู้ โหมด Evil Castle ที่จะมาทดสอบขีดจำกัดของเรา อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเล่นได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เป็นเกมที่พลาดไม่ได้ไม่ว่าจะเนื้อหาหรืองานภาพก็อยู่ในระดับไฮแอนด์ทั้งหมด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brown Dust II คลิกที่นี่


Panilla Saga (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการในสโตร์ไทยให้แฟนเกมได้เล่นกันกับเกม Panilla Saga เกม JRPG สุดคลาสสิค จากทีมผู้ให้บริการ VNG Games ที่มาพร้อมเรื่องราวการออกผจญภัยอันน่าติดตาม จัดทีมตัวละครตะลุยด่าน มีฮีโร่ให้สะสมกว่า 100 แบบ จัดทีมต่อสู้อัตโนมัติ มีโหมดการเล่นหลากหลายทั้งไต่หอคอย ร่วมมือกับพันธมิตร ซัมมอน มินิเกมหลากหลาย มีด่านให้เลือกตะลุยแบบจัดเต็ม อยากชิลก็มีโหมดออกแบบห้องพักส่วนตัว ให้เราได้ปรับแต่งตามความชอบ มาพร้อมเสียงพากย์ญี่ปุ่นจัดเต็ม งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Panilla Saga คลิกที่นี่


Infinite Random Defense (สโตร์ไทย)

เกมใหม่จากทีมพัฒนา GoGoong Studio ที่เปิดให้เล่นเกม Infinite Random Defense ที่มาในรูปแบบ Tower Defense ผสมผสานแนว Roguelike ที่ให้เราวางแผนกลยุทธ์ในการป้องกันฐานของตัวเอง สามารถวางฮีโร่ที่มีความสามารถต่างกันในตำแหน่งที่ตัวเองต้องการได้อย่างอิสระ นำไอเทมที่ได้มาอัปเกรดความสามารถของเหล่าตัวละคร แถมเกมนี้ไม่ใช่เกมที่เล่นแล้วจบเป็นด่านแต่เราสามารถขยายฐานทัพออกไปได้เรื่อย ๆ ไม่รู้จบ ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซลแบบคลาสิค ทำให้เกมมีขนาดเบา ๆ ไม่หนักเครื่องเล่นได้ไม่มีเบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Infinite Random Defense คลิกที่นี่


Racing Master (สโตร์จีน)

เกมแข่งรถสุดสมจริงจากความร่วมมือระหว่าง NetEase Games และ Codemasters ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม Racing Master รับประกันความสนุกด้วยฝีมือการสร้างเกมอย่าง DiRT และ GRID นั้นเอง โดยเกมนี้จะเป็นการแข่งรถแบบเรียลไทม์ โดยใช้ขุมพลัง Unreal 4 และเทคโนโลยี EGO ในการพัฒนา เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันอันเข้มข้น พร้อมเหล่ารถยนต์แบรนด์ดังอย่าง Ferrari, Lamborghini, Porsche, Koenigsegg ไปจนถึง Aston Martin สะสมเป็นคอลเลคชั่นสุดหรู สามารถปรับจูนด้วยอะไหล่และชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เพื่อน ๆ คอเกมแข่งรถไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Racing Master คลิกที่นี่


Heroic Soul Awakening (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมมือถือน่าเล่นจากผู้พัฒนา Egame Limited ที่เปิดให้บริการเกม Heroic Soul Awakening เกมมือถือแนว Turn-Based RPG เล่าเรื่องราวของอาณาจักรที่ถูกปกคุลมด้วยความโกลาหล เราต้องออกเดินทางเพื่อกำจัดพลังมืดเหล่านี้ สะสมเหล่าฮีโร่กว่า 100 ตัว จัดทีมเหล่าฮีโร่ทั้ง 6 สวมใส่อุปกรณ์ สร้างสิ่งประดิษฐ์ วิวัฒนาการ วางแผนกลยุทธ์ ฝึกฝนให้แข็งแกร่ง ออกลุยทั้งในการต่อสู้ 6V6 การเดินทางผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด ป่าหมอก หอคอยบัลลังก์ และภัยธรรมชาติจากสัตว์ยักษ์ การแข่งขัน PvP กับผู้เล่นทั่วมุมโลก เข้าร่วมกิลด์และต่อสู้เคียงข้างพันธมิตร เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heroic Soul Awakening คลิกที่นี่


Fireball Wizard (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากเป็นอีกหนึ่งเกมน่าสนใจมาก ๆ จากทีมพัฒนา PID Games นั้นก็คือเกม Fireball Wizard ที่เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam  และ เวอร์ชั่นมือถือเลย โดยเกมนี้มาในรูปแบบ Side-Scrolling RPG ที่มาในธีมโลกเวทมนต์ โดยเราจะรับบทเป็นพ่อมดที่มีความสามารถทางด้านเวทมนต์ เดินทางออกสำรวจในพื้นที่หลากหลายแบบ ตามหาทักษะ ไอเทม อุปกรณ์ที่หลากหลายมาใช้งาน ไขปริศนาและอุปสรรคมากมายที่ดาหน้ากันเข้ามา เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ อีกหนึ่งเกมที่แนะนำ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fireball Wizard คลิกที่นี่


ในสัปดาห์นี้มีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายเกมที่เราหยิบมาฝากเพื่อน ๆ กันหลากหลายแนวเลยนะแต่จะเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้ และอย่าลืมมารีวิวแบบสั้น ๆ ให้เราได้อ่านกันบ้างนะ ในสัปดาห์หน้าเราจะมีเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตาม GameMonday กันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM