5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 198

top game 28 04 24 01

ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นจัดเต็มส่งท้ายเดือนให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันเป็นประจำ สัปดาห์นี้ก็มาพร้อมเกมมือถือเปิดใหม่จากทีมผู้พัฒนาคุณภาพชั้นนำที่ทยอยเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ของพวกเขา และเราก็ไม่พลาดไปคัดสรรเกมน่าเล่นที่สุดมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Arthdal ​​Chronicles: Three Forces (สโตร์เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกงและมาเก๊า)

เกมมือถือที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาจากทีมผู้พัฒนา Netmarble นั้นก็คือเกม Arthdal ​​Chronicles: Three Forces เกมแนว MMORPG แบบไร้รอยต่อ เปิดให้ลุยทั้งในเวอร์ชั่น PC และ มือถือ มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้น ผจญภัยทั่วทวีปอาธ อันกว้างใหญ่ พบเจอกับเหล่าตัวละครที่จะเข้าใสร่วมทีม เรียนรู้เรื่องราวของพวกเขา พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ค้นหาความลับที่ซ่อนเอาไว้ในสถานที่ต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือ ทำเควส ร่วมมือกันพัฒนาสิ่งปลูกสร้างให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง การันตีความน่าเล่นด้วยคุณภาพงานภาพ แสง สีเสียงจัดเต็ม ตอนนี้เปิดให้เล่นแค่บางประเทศเท่านั้น ชาว Global อาจจะต้องรอกันไปก่อน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Arthdal ​​Chronicles: Three Forces คลิกที่นี่


BLUE LOCK PWC (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นมาแรงเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือเกมจากอนิเมะกีฬาฟุตบอลชื่อดังในตอนนี้ก็คือเกม BLUE LOCK PWC จากทีมผู้พัฒนา Rudel inc. ที่เป็นเกมแนวจำลองกีฬาฟุตบอล เพื่อน ๆ ที่อินในอนิเมะไม่ควรพลาด เพราะเราจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Blue Lock พัฒนาความสามารถกองหน้าของตัวเองในแบบที่ต้องการ ปรับปรุงทักษะในแบบที่ชื่นชอบ มีเนื้อเรื่องพิเศษให้เราได้เรียนรู้ สนับสนุนการเติบโตของพวกเขา เข้าร่มแมตซ์การแข่งขัน รับมือกับความท้าทายที่ต้องปะทะกับทีมออลสตาร์สุดแข็งแกร่ง จากนั้นสร้างทีมสุดแข็งแกร่งเพื่อเป็นแชมป์โลก งานภาพเสียงพากย์จัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BLUE LOCK PWC คลิกที่นี่


SaGa Emerald Beyond (สโตร์ไทย)

นาทีนี้ไม่เล่นเกมนี้คงไม่ได้กับเกม SaGa Emerald Beyond จากผู้พัฒนาคุณภาพคับแก้วอย่าง Square Enix ที่เปิดให้บริการครบทุกแพลตฟอร์ม เป็นเกมแนว JRPG ที่มาพร้อมเรื่องราวใหม่ รับบทเป็น 6 นักเดินทางที่มีเป้าหมายในการผจญภัยที่แตกต่างกันออกไป การเลือกกระทำอะไรก็ตามจะส่งผลต่อเส้นเรื่องได้อบบคาดไม่ถึง มีระบบการต่อสู้แบบไทม์ไลน์ที่สามารถทำคอมโบ ผสมผสานการวางแผนกลยุทธ์ ทำให้ควบคุมการต่อสู้ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น งานภาพกราฟิกก็จัดหนักจัดเต็ม วงจำหน่ายในราคา 1,691 บาททั้งในในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SaGa Emerald Beyond คลิกที่นี่


Rumble Club (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาพร้อมความป่วนจากทีมผู้พัฒนา Lightfox Games, Inc. ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Rumble Club ที่มาในแนว Beat ’em up แบทเทิลรอยัลแบบ 20 คนพร้อมกัน สร้างอวตารมนุษย์หัวเหลี่ยมตะลุยในสมรภูมิที่เต็มไปด้วยความท้าทายอันไร้ขีดจำกัด ในแต่ละสถานที่ก็จะมีมิชชั่นให้ทำแกตต่างกันแต่มิชชั่นหลักในเกมคือการกำจัดผู้เล่นคนอื่น ๆ จนเหลือแค่ตัวเองเท่านั้น ใช้สารพัดการโจมตีทั้งการเตะ ต่อย ผลัก จับทุ่ม หรือจะใช้อาวุธในแต่ละแมปที่สุ่มมาให้ใช้งานอย่างหลากหลายมาช่วยก็ได้เช่นเดียวกัน มีภารกิจลับและไอเทมพิเศษให้ตามหาอีกด้วยนะ เป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rumble Club คลิกที่นี่


Bloodline: Last Royal Vampire (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นจากผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง Crunchyroll Games ที่เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลุยกันในเกม Bloodline: Last Royal Vampire ที่เป็นเกมแนว Card RPG เล่าเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหญิงแวมไพร์ เรื่องราวารออกเดินทางกับเพื่อนร่วมงานชื่อเร็น ที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน สร้างทีมตัวละครที่มีกว่า 400 ตัวให้สะสม แต่ละตัวก็มีความสามารถที่หลากหลายให้เราพัฒนาความสามารถ วิวัฒนาการให้แข็งแกร่ง ปลุกพลังด้วยการเปลี่ยนอาชีพให้เหล่าตัวละคร สร้างกลยุทธ์ในการต่อสู้ ทำสงครามกิลด์ ลุยในสงคราม PvP อันดุเดือด มีระบบ Idle ทั้งการสู้อัตโนมัติ เรด และเหมืองอัตโนมัติ เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Bloodline: Last Royal Vampire คลิกที่นี่


Crystal Knights-32 Player Raid (สโตร์ไทย)

เกมเล่นเพลินที่พึ่งเปิดให้ลุยจากทีมผู้พัฒนา DAERISOFT นั้นก็คือเกม Crystal Knights-32 Player Raid ที่มาในรูปแบบ PRG ออกเดินทางผจญภัยแบบเรียลไทม์ มีเหล่าฮีโร่ที่แตกต่างกันกว่า 36 ตัวให้เราเลือกจัดทีม ส่งพวกเขาออกผจญภัยในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งดันเจี้ยน คลื่นศัตรู ด่านที่เต็มไปด้วยความท้าทาย รวมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ประสานงานในการเเอาชนะบอส สะสมไอเทมและทรัพยากรที่สำคัญในการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมายิ่งขึ้น เกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Crystal Knights-32 Player Raid คลิกที่นี่


Abyssal Survivor (สโตร์ Global)

เกมที่พึ่งเปิดให้เล่นเมื่อไม่นานจากทีมผู้พัฒนา ToMoMi Games นั้นก็คือเกม Abyssal Survivor ที่เป็นเกมแนว Action มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางต้นหาที่มาของเหล่าสัตว์ร้าย สร้างทีมด้วยเหล่าตัวละครจากอนิเมะสุดน่ารักที่มาพร้อมสกิลความสามารถพิเศษ ออกตะลุยปะทะกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่มีกว่า 1,000 ตัวให้เราได้กำจัด มาพร้อมระบบสกิลให้เราได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ตะลุยตามหาสมบัติ และไอเทมลับที่ซุกซ่อนไว้ในสถานที่ต่าง ๆ ร่วมทีมกับเพื่อนท้าทายบอสสุดแข็งแกร่ง เป็นอีกเกมที่เล่นเพลินเล่นง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Abyssal Survivor คลิกที่นี่


Pilgrims (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นตัวท็อปที่เคยเปิดให้ลุยใน PC ผ่าน Steam (ราคา 139 บาท) มาก่อนจากทีมผู้พัฒนา Amanita Design ที่เปิดให้ชาวมือถือได้ลุยกันในเกม Pilgrims ที่เป็นเกมแนวผจญภัยที่มีสไตล์ขี้เล่น มีงานภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ออกเดินทางสำรวจดินแดน หาเพื่อนใหม่ ทำภารกิจไปตามที่ได้รับมอบหมาย สามารถสร้างเรื่องราวในแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ หาวิธีการแก้ปัญหาาที่แตกต่างกันออกไป พบเจอเหล่าตัวละครที่จะมามอบหมายภารกิจให้เราออกไปทำ มีความสำเร็จมากกว่า 45 อย่างให้เราได้สะสม ชิลๆอนิเมชั่นและดนตรีที่จะเพิ่มความอินไปกับเรื่องราว เปิดวางจำหน่ายในราคา 249 บาทบน App Store และเล่นฟรีใน Play Store

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pilgrims คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ส่งท้ายเดือนที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นมาให้เลือกเล่นแบบล้น ๆ กันเลยทีเดียว เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วถูกใจก็แวะมารีวิวป้ายยาหาเพื่อนเล่นกันได้ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM