5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 123

top game 13 11 22 02 1

เป็นสัปดาห์ที่ขนเกมมือถือใหม่น่าเล่นมาเยอะมากกก มีทั้งเกมที่ขยายโซนเปิดให้บริการ เกม NFT ที่เปิดตัวให้บริการใหม่ เกมใหม่จากค่ายดัง และเรายังได้ข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Assault Lily: Last Bullet (สโตร์ไต้หวันและมาเลเซีย)

อีกหนึ่งเกมมือถืองานดีที่หลายคนรอคอยหลังจากเปิดให้บริการในญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดขยายโซนมาเปิดในสโตร์ไต้หวันและมาเลเซียกันบ้างนั้นก็คือเกมจากผู้ให้บริการ 9SplayDeveloper กับเกมแนว RPG สะสมตัวละคร อย่างเกม Assault Lily: Last Bullet เล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่เผชิญกับวิกฤตการสูญพันธุ์ พัฒนาอาวุธที่ชื่อว่า ชาร์ม ควบคุมโดยกลุ่มหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าลิลลี่ ต่อสู้กับเหล่า HUGE รวบรวมเหล่าตัวละครต่อสู้ร่วมกับสมาชิกของกองทัพ รวบรวมพันธมิตรในการร่วมมือช่วยเหลือกัน สร้างความสัมพันธุ์กับเหล่าลิลลี่ ปลดล็อคเนื้อเรื่องเฉพาะ อินไปกับภาพสวยและเสียงพากย์สุดฟิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Assault Lily: Last Bullet คลิกที่นี่


Summoners War: Chronicles (สโตร์ NA)

อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายคนเฝ้ารอจากตัวพ่ออย่าง Com2uS นั้นก็คือเกมแนว MMORPG ตัวท็อปอย่าง Summoners War: Chronicles ที่เคยเปิดให้บริการในสโตร์เกาหลีมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเกมนี้พัฒนาต่อยอดมาจาก IP จักรวาลของ Summoners War: Sky Arena นั้นเอง มี 3 ตัวละครหลักให้เลือกเล่น ซัมมอนเหล่ามอนสเตอร์กว่า 300 ตัวมาร่วมทีม ออกลุยในโลกขนาดใหญ่ จัดหนักคอนเทนต์ลุยดันเจี้ยน, PVP, สร้างปาร์ตี้ลุยกับเพื่อนหรือชิล ๆ ไปกับการขุดเหมือง ตกปลา ทำอาหาร ตอนนี้ขยายโซนมาเปิดให้บริการใน NA แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่


Charlotte’s Table (สโตร์ Global)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จากเจ้าพ่อเกมมือถืออย่าง Netmarble ที่เปิดตัวเกม Puzzle Match ในชื่อ Charlotte’s Table ให้เราตกแต่งร้านอาหารในฝัน สนุกไปกับเรื่องราวในเกมอันไม่คาดฝัน รังสรรค์เมนูอาหาร จัดจานที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ตกแต่งโต๊ะอาหารให้สวยงาม ปรับแต่งลุคตัวละครให้สวยปัง สร้างประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษให้เหล่าลูกค้า เป็นอีกหนึ่งเกมที่ภาพสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Charlotte’s Table คลิกที่นี่


Dear, Ella (สโตร์ Global)

เมื่อเจ้าพ่อใหญ่อย่าง Com2uS Holdings หันมาเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ Dear, Ella เป็นเกมแนว RPG แบบบล็อกเชน ที่มาพร้อมเรื่องราวในการออกผจญภัยของเหล่าตัวละครและผองเพื่อน งานภาพอนิเมชั่นและฉากคัตซีนอันสวยงาม ระบบการต่อสู้ที่ต้องพลิกแพลงด้วยกลยุทธ์ สนามประลองในอารีน่า ร้านค้า ซัมมอน NFT และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dear, Ella คลิกที่นี่


Battlefield Mobile (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่ถูกจับตามองไม่น้อยจาก ELECTRONIC ARTS ที่เปิดตัวเกม FPS อย่างเกม Battlefield Mobile ที่เปิด OBT เฉพาะระบบ Android ในบางประเทศเท่านั้น สัมผัสสงครามขนาดใหญ่ของเฟรนไชส์ Battlefield นั้นเอง ให้อิสระในการเล่นเลือกกลยุทธ์ในการลุย เลือกคลาสและอาวุธของตัวเอง ลุยในแผนที่ขนาดใหญ่ ร่วมมือกับเพื่อนในทีมพิชิตภารกิจและคว้าชัยชนะในสมรภูมิ มีแผนที่ที่ผู้เล่น Battlefield 3 ต้องคุ้นเคย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Battlefield Mobile คลิกที่นี่


The Twins: Offline Ninja Game (สโตร์ไทย)

มีแต่เกมจากค่ายดังไปแล้วเรามาต่อกันที่เกมจากผู้พัฒนาเกมสนุก ๆ อย่าง Fansipan Limited ที่เปิดให้บริการเกมแนว RPG มุมมองด้านข้าง นั้นก็คือเกม The Twins: Offline Ninja Game รับบทเป็นนินจาฝาแฝกที่โผล่มาในที่ไม่คุ้นเคย ต้องออกเดินทางตะลุยด่านไปเรื่อย ๆ ค้นหาความจริงของสถานที่นั้น ๆ ทำภารกิจ เพิ่มระดับของตัวละคร อัปเกรดทรัพยากร ทำชุด สร้างอาวุธ และหาหนทางในการต่อสู้ สายลุยต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Twins: Offline Ninja Game คลิกที่นี่


Warrior of Gods (สโตร์ไทย)

เกมที่มาพร้อมธีมมหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์จากค่าย Beyond Games ที่ปล่อยเกมแนว 3D Strategyในชื่อ Warrior of Gods ขนเหล่าขุนพลเทพเจ้ามากมายมาให้สะสม สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง สร้างอาณาจักร ครอบครองอำนาจแห่งทวยแทพ เปิดศึกบุกเมือง ยึดดินแดนของคนอื่น ประลอง PVP ชิงความเป็นหนึ่ง มีคอนเทนต์หลากหลายให้เลือกเล่นตามความชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Warrior of Gods คลิกที่นี่


Champion Strike : Crypto Arena (สโตร์ไทย)

เกม P&E (Play & Earn) ผ่านแพลตฟอร์มบล็อกเชน WEMIX เปิดใหม่ในสัปดาห์นี้จากค่าย Two Hands Games ที่เปิดให้บริการเกมในชื่อ Champion Strike : Crypto Arena เป็นเกมแนววางแผน PVP เรียลไทม์แบบ 1V1 ให้เราควบคุมแชมเปี้ยนวางแผนในการต่อสู้ โดยแชมเปี้ยนแต่ละตัวต่างก็มีการ์ดประเภทต่าง ๆ กว่า 60 แบบ เลือกใช้ให้เหมาะสมตามสถานการณ์ในการต่อสู้ ท้าทายผู้เล่นคนอื่นและขึ้นเป็นผู้เล่นชั้นนำในโลก รับรางวัลจากภารกิจต่าง ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Champion Strike : Crypto Arena คลิกที่นี่


top game 13 11 22 02

Dream Wars : ต้นกำเนิดเทพสวรรค์ (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกม MMORPG จาก MiracleSongStudio ที่เปิดตัวเกมมือถือใหม่น่าเล่นในชื่อ Dream Wars : ต้นกำเนิดเทพสวรรค์ ที่มีธีมเล่าเรื่องราวที่คงความคลาสิค มี 4 คลาสอาชีพให้เลือกเล่น ลุยไปกับเรื่องราวในเกมมีทั้งภารกิจหลัก ภารกิจเสริม ดันเจี้ยนให้ได้ลุย หาสมบัติ การสังหารบอสเพื่อสะสมชุดสุดเทพ มีระบบบุพเพ สร้างเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก การสื่อสารด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ระบบ PK สงครามข้ามเซิร์ฟ ระบบออโต้ VIP ก็มีมาครบบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dream Wars : ต้นกำเนิดเทพสวรรค์ คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้เราเน้นทั้งคุณภาพและปริมาณขนเกมมือถือน่าเล่นมามากถึง 9 เกมไม่ว่าจะค่ายเล็กค่ายใหญ่ก็มีมาครบครันให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นดันตามความชอบ และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM