5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 174

top game 05 11 23

เข้าเดือนใหม่แบบนี้เปิดเทอมกันแล้วใช่มั้ย แต่สายทำงานก็ยังต้องลุยกันต่อไป อีกไม่นานก็ปีใหม่แล้ว และในสัปดาห์นี้เราก็มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันอีกแล้ว จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมก็ไปดูกันต่อได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ที่เราหยิบมาฝากกันในสัปดาห์นี้นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Resident Evil Village (สโตร์ Global)

เกมมือถือน่าเล่นเกมแรกในสัปดาห์นี้ก็คงต้องยกให้ Resident Evil Village เกมตัวท็อปจากค่าย Capcom ที่เปิดให้เล่นฟรีในช่วงแรก ถ้าถูกใจก็สามารถซื้อเกมหลักได้ แถมตอนนี้ยังมีโปรลด 60% ราคาเหลือเพียง 510 ถึงวันที่ 20 พ.ย. 66 เท่านั้นนะ โดยเกมจะยังคงสเน่ห์ความ Action ล่าซอมบี้ เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเล่าต่อจากภาคเจ็ดเป็นเวลาหลายปี โดยมี Ethan Winters และ Mia สองสามีภรรยาที่รอดพ้นจากเหตุการณ์สุดสะพรึงใน Baker Mansion แต่เมื่อ Ethan พบกับ Chris Redfield จึงต้องกลับไปในคฤหาสน์สุดหลอนแห่งนั้นอีกครั้ง เกมนี้รองรับซับไทย แต่ตอนนี้ตัวเกมยังเล่นได้แค่บนระบบ iOS เฉพาะ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max รวมทั้ง iPad Pro ด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Resident Evil Village คลิกที่นี่


Phantom Blade: Executioners (สโตร์ Global)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปจาก SHARPMAN STUDIO ที่ในที่สุดก็เปิดให้แฟนเกมได้ลุยกันสักทีกับเกม Phantom Blade: Executioners เกม Action RPG ที่มาพร้อมการต่อสู้สไตล์ KungFuPunk ภาคต่อของเกม Phantom Blood ความสนุกมันส์ตามสไตล์ของเกมซีรี่ย์นี้ก็ยังคงอยู่ครบ เรื่องราวภายในจะเล่าเกี่ยวกับ Zuo Shang และ Soul เป็นหลัก นอกจานี้ยังมีทักษะการต่อสู้ที่หลากหลาย มีโหมด co-op และ PvP ให้สายบู๊ลุยกันอีกด้วย งานภาพกราฟิก็ยังคงสวยแจ่มเช่นเคย โดยตัวเกมเปิดให้เล่นทั้งในเวอร์ชั่น PC ทั้งใน Steam และ Epic Games รวมไปทั้งเวอร์ชั่นคอนโซล บน PS5 และ มือถือก็มาครบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Phantom Blade: Executioners คลิกที่นี่


SILENT HILL: Ascension (สโตร์ Global)

เกมมือถือแนว Adventure Horror จากทีมผู้สร้าง Genvid Entertainment นั้นก็คือเกม SILENT HILL: Ascension ที่สร้างมาจากซีรี่ย์สยองขวัญอย่าง SILENT HILL เล่าเรื่องราวอันเข้มข้นของครอบครัวเฮอร์นันเดซตกอยู่ในความสับสนอลหม่าน เราต้องเชิญหน้ากับการหลบหนี บอกเล่าเรื่องราวมุมมองของตัวละครที่แตกต่างกัน ตัดสินใจกำหนดชะตาชีวิตของเหล่าตัวละคร โดยจะมีการสตรีมสดตอบโต้กับผู้ชมที่สามารถช่วยโหวตฉากจบ โดยจะไม่ใครรู้เลยว่าจะจบแบบไหน นอกจากนี้ยังมีการเอาเนื้อหาในไลฟ์สดมาตัดต่อเป็นภาพยนต์สั้นให้ได้ชมถึง 6 เดือนเต็มเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม SILENT HILL: Ascension คลิกที่นี่


Wizard of Legend (สโตร์ไทย)

เกมมือถือคุณภาพดีที่เคยเปิดให้บริการบน PC ใน Steam (ราคา 249 บาท) มาก่อนหน้านี้ตอนนี้เปิดให้ลุยกันต่อในเวอร์ชั่นมือถือ นั้นก็คือเกม Wizard of Legend ที่เป็นเกมแนว Action ผลงานชั้นเยี่ยมจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Humble Games โดยเราจะได้รับบทเป็นพ่อมดในตำนาน ออกเดินทางผจญภัยไปตามด่านต่าง ๆ ท้าทายความสามารถเอาชนะศัตรูด้วยการรวบรวมคาถาที่ใช้ในการต่อสู้ สร้างคลังเวทมนต์สุดแข็งแกร่ง เลือกใช้เวทมนต์ที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตัวเอง สามารถผสมผสานเวทมนต์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย งานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล วางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 299 บาท และระบบ Android ราคา 250 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wizard of Legend คลิกที่นี่


Ninja Alien: Survival Arena (สโตร์ไทย)

เกมมือถือคุณภาพดีจากทีมผู้พัฒนา Spicy Sparks ที่พึ่งเปิดให้บริการใหม่นั้นก็คือเกม Ninja Alien: Survival Arena ซึ่งเป็นเกมแนว Action ออกลุยในสังเวียน Top Down Arena มาพร้อมระบบการต่อสู้แบบไดนามิกและดาบกว่า 20 เล่มที่หลากหลายความสามารถให้ปลดล็อค ออกตะลุยจัดการเหล่ามนุษย์ต่างดาว ดวลเดือดกับบอสที่ไม่ซ้ำใคร สามารถปรับแต่งเสื้อคลุมของนินจา หน้ากาก และอาวุธ มีไอเทมหลายรายการให้รวบรวม มีโพชั่นและพลังในการประดิษฐ์มากมาย ออกตะลุยในแผนที่และโลกใบใหม่ มีติดเครื่องไว้เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ninja Alien: Survival Arena คลิกที่นี่


Legend of hunters (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่าสนใจอีกหนึ่งเกมที่พึ่งเปิด Soft Launch ในสโตร์ต่างประเทศไปเมื่อไม่นานมานี้แต่มีความน่าเล่นไม่น้อยเลยกับเกม Legend of hunters จากทีมผู้พัฒนา Wingjoy Games ที่มาในรูปแบบ Adventure Card ออกเดินทางผจญภัยไปตามเรื่องราวการผจญภัยของ ละครใบ้ เรื่องราวของตัวละครบางส่วน มีทั้งภารกิจหลัก และรอง สามารถจับคู่อุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ระบบอาชีพที่หลากหลายสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ ทักษะที่ช่วยให้การต่อสู้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ระบบรูนที่ช่วยเพิ่มความสามารถ งานภาพกราฟิกสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Legend of hunters คลิกที่นี่


Starkling Stars (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือที่เต็มไปด้วยเหล่าสาวน้อยสุดน่ารักพลาดไม่ได้ในสัปดาห์นี้นั้นก็คือเกม Starkling Stars ที่มาในรูปแบบ Action Shooting จากผู้พัฒนา enzogames ออกเดินทางปราบมอนสเตอร์ไปพร้อมกับเหล่าโอเปอเรเตอร์สาวสวย ทำภารกิจหลักที่มีหลากหลายแบบ ท้าทายการต่อสู้ ทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถ เอกลักษณ์และทักษะที่สามารถอัปเกรดได้ สะสมไอเทม ชิ้นส่วน และอุปกรณ์มากมาย เพื่อนำไปอัปเกรดทีมของตัวเองให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สะสมทรัพยากร ทำภารกิจรายวัน การแข่งขันอันดุเดือดที่หลากหลาย งานภาพกราฟฟิกและเรื่องราวอันน่าติดตาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Starkling Stars คลิกที่นี่


Legend Summoners (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ก็คือ Legend Summoners เกมจากทีมผู้พัฒนา Hyper RPG Studio ที่มาในรูปแบบ Idle RPG ออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือโลกจากการรุกราน เติบโตไปพร้อมกับเหล่าซัมมอนเนอร์คู่ใจหลากหลายเผ่าพันธุ์ทั้งมนุษย์ สัตว์ร้าย นางฟ้า และวิญญาณ แมวน่ารัก สามารถปรับแต่งคอสตูมด้วยเสื้อผ้า ชุดแฟชั่น และอาวุธที่มีเอกลักษณ์ เพลินไปกับการตะลุยดันเจี้ยน เวิลด์บอส สนามกีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถรับทองคำและไอเทมได้แม้จะออฟไลน์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legend Summoners คลิกที่นี่


เป็นอีกสัปดาห์ที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็ม เพื่อน ๆ ไปโหลดเกมไหนมาเล่นแล้วชื่นชอบก็แวะมารีวิวสั้น ๆ กันได้เลย และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM