5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 161

top game 06 08 23

เป็นสัปดาห์แรกของเดือนที่มาพร้อมวันหยุดยาว แน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดช่วงเวลานี้ไปรวบรวมเอาเหล่าเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกมาเล่นในช่วงสุดสัปดาห์กันอีกเช่นเคย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นก็ตามไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Nine Chronicles (Soft Launch) (สโตร์ไทย)

เกมเปิดใหม่แบบ Soft Launch ที่น่าสนใจจากทีมผู้พัฒนา Planetarium ที่เปิดให้บริการเกมแนว RPG P&E อย่างเกม Nine Chronicles เล่าเรื่องราวการเดินทางในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ รับบทเป็นตัวละครครึ่งคนครึ่งสัตว์ ปรับแต่งตัวละครในสไตล์ที่ชื่นชอบ เริ่มต้นการออกผจญภัย ออกต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ อัปเกรดอาวุธ ชุดเกราะ คราฟท์ไอเทม ดวลเดือดกับบอสโลก มีระบบอารีน่า ระบบซื้อขาย ระบบ Stake รางวัล นอกจากนี้ยังมีระบบเหรียญ NCG Token ให้สะสมแลกเปลี่ยนเป็นเงินอีกด้วย เล่นเพลินเล่นสนุก โดยมีเพลนเปิดให้บริการแบบ Global และตัวเกมยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam เร็ว ๆ นี้ ไปกด Wishlist รอกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Nine Chronicles คลิกที่นี่


Myth: Gods of Asgard (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่แฟนเกมรอคอยมาอย่างยาวนานนั้นก็คือเกม Myth: Gods of Asgard เกมมือถือแนว Action RPG จากทีมผู้พัฒนา Momo Technology HK Company Limited ที่นำตำนานนอร์สมาตีความใหม่ ขนทัพเหล่าตัวละครเทพเจ้าไม่ว่าจะเป็น ธอร์ วัลคีรี ซิกฟรีด อูลร์ และเฟรยา ออกสำรวจโลกไปนี้ เอาชนะบอสในตำนานไม่ว่าจะเป็น นิดฮอกก์, เฟนรีร์ และยอร์มุนกันดร์ ปรับปรุงเชื่อมต่อโลกทั้งเก้า ระบบทักษะ ระบบรูน ตามหาสิ่งประดิษฐ์ที่หายสาบสูญ และอื่น ๆ ปรับเปลี่ยนเรื่องราวให้พร้อมรับการต่อสู้ในสงครามครั้งยิ่งใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Myth: Gods of Asgard คลิกที่นี่


Hello Kitty Island Adventure (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่ารักแบ๊ว ๆ ที่แฟนเหล่า Hello Kitty และผองเพื่อนไม่ควรพลาดนั้นก็คือเกม Hello Kitty Island Adventure เป็นเกมแนว Simulation จำลองชีวิต จากทีมผู้พัฒนา Sunblink ช่วยกันพัฒนาเกาะหน้าร้อนที่กลายเป็นเกาะร้าง สร้างอวตาร์ใหม่ในสไตล์ Sanrio ทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครไม่ว่าจะเป็น Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat และ Aggretsuko สร้างความสัมพันธNอันดีงามกับพวกเขา ทำภารกิจให้สำเร็จ ตกแต่งเกาะให้สวยงามดึงดูด ไขปริศนา ปรุงอาหาร รวบรวมไอเทม สัตว์ที่เป็นมิตร สำรวจเกาะแห่งนี้เพื่อเปิดเผยความลับอื่น ๆ สาวกคอ Hello Kitty ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Hello Kitty Island Adventure คลิกที่นี่


Dice Kingdom (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าสนใจอีกหนึ่งเกมนั้นก็คือเกม Dice Kingdom ที่มาในรูปแบบ Tower Defense ปกป้องอาณาจักร จากผู้พัฒนา 111% ชวนเพื่อน ๆ ไปสนุกกับการปกป้องอาณาจักรจากการบุกรุกของเหล่ามนุษย์ต่างดาว เข้าท้าทายเหล่าสัตว์ประหลาดที่ดาหน้าหันเข้ามาไม่หยุดหย่อน รวบรวมลูกเต๋าเพื่อวิจัย อัปเกรด เพิ่มพลังให้ลูกเต๋าของตัวเอง เพิ่มความสามารถเฉพาะตัวของลูกเต๋า และเข้าท้าทายด่านแบบไม่มีที่สิ้นสุด ตบบอสประจำด่าน เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ที่ควรลองสักครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dice Kingdom คลิกที่นี่


Sea God Tale (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมภาพสวยน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา RHE LIMITED ที่เปิดเกม Sea God Tale เกมแนว RPG สำรวจมหาสมุทรและโลกในตำนานนิยาย โดยเราจะได้รู้เบื้องหลังของเทพนิยายเหล่านี้ไปพร้อมกับการไขปณิศนา ช่วยเติมแต่งเรื่องราวให้สมบูณ์มากขึ้น อัญเชิญวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ ที่มีกว่า 200 ตัวและทักษะเฉพาะตัวให้เลือกจัดทีม ออกลุยในการต่อสู้ ท้าทายอเวจีที่ไม่มีที่สิ้นสุด โจมตีหอคอยมรกต สร้างอุปกรณ์อันทรงพลังสำหรับฮีโร่ ท้าทายบอสสุดโหด นอกจานี้ตัวเกมยังมีระบบต่อสู้อัตโนมัติช่วยอำนวยวามสะดวกในการเล่นอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sea God Tale คลิกที่นี่


Darkrise (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสายลุยที่ปล่อยเวอร์ชั่น iOS มาให้ลุยกันแล้วกับเกม Darkrise ที่มาในรูปแบบ Action RPG เกินข้างงานภาพกราฟิกแบบพิกเซล จากทีมผู้พัฒนา Roika ที่เป็นผู้พัฒนาอินดี้เพียงแค่ 2 คน พบเหล่าตัวละคร 3 ตัวหลักอย่าง Alice, Godric และ Kira ที่มี 4 คลาส – Mage, Warrior, Archer และ Rogue ให้เลือกเล่น ตัวละครแต่ละตัวมีสกิลและความสามารถแตกต่างกันออกไป ออกลุยในแต่ละด่าน ออกลุยกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ดาหน้ากันเข้ามาแบบสุ่ม สะสมอุปกรณ์ ไอเทมหายากมีทั้งหมด 8 แบบ 7 ความหายาก อัปเกรดเสริมแกร่งแล้วแแกลุยในด่านที่ยากมากขึ้นไปอีก สายยตะลุยไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Darkrise คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้มีเกมมือถือน่าเล่นให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นแบบจัดเต็มไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นคอเกมสายไหนก็ไปเลือกเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าจะเต็มไปด้วยเกมน่าเล่นเกมไหนที่เราคัดสรรมาฝากเพื่อน ๆ กันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM