5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 151

top game 28 05 23

อีกนิดเดียวก็สิ้นเดือนกันแล้ว เพื่อน ๆ ที่เฝ้ารอคอยเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ตัวท็อปแล้วละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะในสัปดาห์มีเกมมือถือฟอร์มยักษ์จากหลายค่ายทยอยกันเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องหลายเกมเลยทีเดียว ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Outerplane (สโตร์ไทย)

เกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานจากผู้พัฒนาอย่าง Smilegate Megaport ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือของพวกเขาสักทีกับเกม Outerplane เกมมือถือ RPG งานภาพสไตล์อนิเมะชวนเล่น มาพร้อมเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์รูปแบบ isekai แต่มีความแตกต่างตรงที่จะได้พบกับเหล่าตัวละครจากดวงดาวอื่น ๆ มากมาย เริ่มต้นออกผจญภัยในต่างโลก มีฉากคัตซีนสุดอลังกาาร จัดทีมเหล่าตัวละครที่มีความสามารถ ทักษะ สกิลอันโดดเด่น ออกตะลุยในเนื้อเรื่อง ต่อสู้กับศัตรู และบอสสุดแข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแฟนเกมเฝ้ารอคอย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Outerplane คลิกที่นี่


Black Clover M : The Opening of Fate (สโตร์ญี่ปุ่น)

หนึ่งในเกมจาการ์ตูนที่เปิดตัวมานานก็มีข่าวดีสักทีเมื่อค่าย VIC Game Studios เปิดให้บริการเกม Black Clover M : The Opening of Fate ที่สร้างมาจากมังงะยอดนิยมอย่าง Black Clover ที่มาในรูปแบบ RPG Turn-based เล่าเรื่องราวตามแบบฉบับอนิเมะ ออกผจญภัยไปในดินแดนแห่งเวทมนต์ เอาใจช่วยแอสต้า หนุ่มไร้พลังเวทย์ที่ใฝ่ฝันอยากเป็น จักกรพรรดิเวทมนต์ เราจะได้พบกับเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย ความสามารถท่าไม้ตาย สุดเท่ จัดทีมออกลุยในโลกใบนี้ สำรวจพื้นที่ต่าง ๆ หรือจะผ่อนคลายชิล ๆ ไปกับการตกปลาก็ได้ เป็นหนึ่งในเกมที่แฟน Black Clover ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Girls Crush คลิกที่นี่


D6 six knights of fate (สโตร์ญี่ปุ่น)

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดจากผู้พัฒนา GOP Co., Ltd ที่เปิดให้บริการเกม D6 six knights of fate D6- ที่มาในรูปแบบ RPG วางแผนกลยุทธ์ เล่าเรื่องราวอันเข้มข้นค้นหาผู้กลับชาติมาเกิดของวีรบุรุษผู้ถูกลิขิต จัดทีมเหล่าฮีโร่ที่มีตัวละครหลากหลายทั้งหนุ่มหล่อ สาวสวย เหล่าสารพัดสัตว์ ที่มีความสามารถอันหลากหลายให้เราพัฒนาพวกเขาให้แข็งงแกร่ง ออกลุยในการต่อสู้ PvP, ดันเจี้ยน, ดันเจี้ยนจุติ,Secret Dungeon, Tower of Promise และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม D6 six knights of fate D6- คลิกที่นี่


Aether Gazer (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมงานดีคุณภาพเยี่ยมที่ไม่ควรพลาดจากค่าย Yostar Games ที่เปิดให้บริการเกม Aether Gazer เกมมือถือ Action RPG ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสักที เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตอันเต็มไปด้วยอันตราย มนุษย์ที่เหลือรอดจึงต้องจับมือกับเหล่าตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ออกสำรวจในโลกดิสโทเปียที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ปรับแต่งทักษะของตัวละครเพื่อสร้างคอมโบด้วยทักษะเฉพาะในการต่อสู้ได้อย่างลื่นไหล เก็บไอเทมเพื่อนำมาพัฒนาอัปเกรดทีมให้โหดออกดวลเดี่ยววกับบอสสุดโหด เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมสายสะสมตัวละครไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Aether Gazer คลิกที่นี่


Run Legends (สโตร์ไทย)

สายคอเกมที่ชอบออกกำลังกายไม่ควรพลาดเมื่อ Talofa Games เปิดให้บริการ Run Legends เกมมือถือ Co-op Fitness RPG ที่ให้เราชวนเพื่อนไปดูแลสุขภาพเดินวิ่งในโลกความจริงเพื่อบังคับตัวละคร สามารถกำหนดจังหวะให้สอดคล้องกับการกระทำในชีวิตจริง จับคู่ผู้เล่นทั่วโลกเพื่อร่วมกันทำภารกิจสั้นแค่ 5-15 นาทีเบา ๆ สามารถเพิ่มการคาร์ดิโอเพื่อความเข้มข้นในการดูแลสุขภาพเพิ่มได้ มีภารกิจของรางวัลที่คุ้มค่า นอกจากนี้สายแข่งขันยังมีลีดเดอร์บอร์ดให้เราเช็คตำแหน่งของตัวเองในตารางได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Run Legends คลิกที่นี่


Captor Clash (สโตร์สหรัฐ)

เกมมือถืองานภาพสีสันสดใสจัดจ้านที่ควรลองเล่นอีกหนึ่งเกมจากผู้พัฒนา Fireland นั้นก็คือเกม Captor Clash เกมมือถือ ARPG เมื่อโลกเปลี่ยยนไปไม่เหมือนเดิมเราไม่สามารถไว้ใจใครได้ จึงต้องออกเดินทางเพื่อสร้างทีมที่ไว้ใจได้ในแบบของตัวเอง มีเหล่าฮีโร่ให้เราสะสมมากมาย โดยแต่ละตัวก็จะมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างกัน ให้เราเลือกใช้งานในหารต่อสู้กับผู้เล่นจากทั่วโลกแบบ 1 ต่อ 1 เรียลไทม์ ฝึกการคิดไว พลิกสถานการณ์ จบไวเพียง 3 นาทีต่อแมทซ์ และยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ ให้ลุยอีกทั้ง Dream Realm, Raid, Abyss maze และ PvE เพื่อน ๆ สายลุยไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Captor Clash คลิกที่นี่


Legendary Master Idle (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นที่หยิบมาฝากก็คือเกม Legendary Master Idle เกมแนว Idle RPG จากค่าย mobirix เล่าเรื่องราวของปรมาจารย์แห่งการต่อสู้ที่เข้าร่วมการทำภารกิจเพื่อล้างเค้น เราจะได้ควบคุมตัวละครหลักเพื่ออกลุยในเนื้อเรื่อง ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ฝึกฝนพัฒนาเหล่าตัวละคร ใช้อุปกรณ์ ไอเทม เกียร์ที่ดีที่สุด พัฒนาทักษะศิลปะการต่อสู้ มีระบบการดวลแบบตัวต่อตัว และสามารถเติบโตได้แม้จะไม่ได้ออนไลน์ก็ตาม เป็นอีกหนึ่งเกมเล่นเบา ๆ คลายเครียด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legendary Master Idle คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ใกล้สิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยเกมมือถือน่าเล่นเด็ด ๆ อีกทั้งยังมีหลายแนวเอาใจแฟนเกมทุกรูปแบบ เพื่อน ๆ ไปโหลดเกมไหนมาเล่นกันแล้วก็แวะมารีวิวกันได้ในคอมเม้นต์เพจ GameMonday กันได้เลย และในสัปดาห์เราจะหยิบเกมสนุก ๆ เกกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็ติดตามกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM