5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 184

top game 14 1 24 01

เริ่มสัปดาห์ที่สองของปีด้วยเกมมือถือน่าเล่นตัวท็ปที่เฝ้ารอคอยมาตั้งแต่ปีที่แล้วก็ทยอยเปิดให้เล่นกันเรื่อย ๆ แล้ว เพื่อน ๆ มีเกมไหนที่อยากเล่นกันบ้างก็รออัปเดตไปพร้อมกับเรากันได้เลย และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมน่าเล่นอีกหลายเกมมาแนะนำใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Devil May Cry: Peak of Combat (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปที่หลายคนเฝ้ารอคอยกันมาตั้งแต่ปีก่อนในที่สุดก็เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลุยกันแล้วในเกม Devil May Cry: Peak of Combat จากทีมผู้พัฒนา NebulaJoy ที่พัฒนามาจากเกม Devil May Cry ลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์การต่อสู้แบบจัดเต็มที่คุ้นเคยทั้งการหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ ใช้สกิลประจำตัวของตัวละครแต่ละตัว พบเจอกับเหล่าตัวละครที่มีให้เลือกใช้งานตามความชอบ อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่อง สถานที่ บอสลับจากเกมซีรี่ย์นี้มาให้ลุย และยังมีระบบ PvP และการร่วมมือกับเพื่อน ๆ ให้ได้ลุยอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Devil May Cry: Peak of Combat คลิกที่นี่


Endless Grades (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่าเล่นเกมต่อไปเป็นเกมเล่นง่ายเพลิน ๆ นั้นก็คือเกม Endless Grades จากทีมผู้พัฒนา Lightcore Games ซึ่งเป็นเกมแนว RPG งานภาพสไตล์พิกเซล รวบรวมเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์ต่าง ๆ สร้างเป็นทีมสุดแข็งแกร่ง ผสมผสานสกิลความสามารถของเหล่าตัวละคร เผชิญหน้ากับบอสสุดแข็งแกร่ง ไขความลับ เคลียร์ดันเจี้ยน นำไอเทมที่ได้รับมาพัฒนาเหล่าตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เข้าสู่สนามประลองเพื่อดวลเดือดกับผู้เล่นคนอื่น ๆ มีรางวัลให้รับแม้จะไม่ได้ออนไลน์ก็ตาม เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ ชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Endless Grades คลิกที่นี่


Dream Xanadu: Cats Blast Saga (สโตร์ไทย)

เกมมือถืองานภาพสวยละมุนชวนเล่นกับเกม Dream Xanadu: Cats Blast Saga ที่เป็นเกมแนว Puzzle จากทีมผู้พัฒนา WH Mob GAMES ออกเดินทางในตำนาน Xanadu และเหล่าเทพนิยายแมว กลับคืนสู่ธรรมชาติ มีเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม เล่นง่ายเพียงแตะบล็อคสีเดียวกันที่ติดกันมากกว่าสองบล็อคขึ้นไปเพื่อจับคู่ให้เกิดบูสเตอร์เพื่อระเบิดและให้ผ่านด่านต่าง ๆ มีด่านให้ตะลุยกว่า 5,000 ด่าน และยังมีเรื่องราวอันน่าติดตาม เคลียร์พื้นที่ ฟื้นฟูให้กลับมาสวยงาม ช่วยเหล่าแมวที่ต้องการความช่วยเหลือ สร้างเป็นดินแดนอันสวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dream Xanadu: Cats Blast Saga คลิกที่นี่


Magic Chronicle: Isekai RPG (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมน่าสนใจจากทีมผู้พัฒนา MAGIC NETWORK LIMITED ที่เปิดให้ลุยกันในเกม Magic Chronicle: Isekai RPG ที่มาในรูปแบบ Idle RPG เข้าสู่โลกอิเซไก สัมผัสเรื่องราวในตำนาน สะสมเหล่าฮีโร่หลายร้อยคนที่มีความแรร์ต่างกันเข้าร่วมทีม สร้างทีมในฝันตะลุยเคลียร์ด่านต่าง ๆ สะสมรางวัลที่ได้เพื่อนำมาพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีชุดแฟชั่น อุปกรณ์ สัตว์เลี้ยง และรางวัลยกเซิร์ฟมาให้รับแบบจุใจไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Magic Chronicle: Isekai RPG คลิกที่นี่


Tower: clash of heroes (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดกับเกม Tower: clash of heroes ที่เป็นเกมแนว Tower Defense จากผู้พัฒนา VIBGYOR ASIA LIMITED ก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งความสมดุล อัญเชิญเหล่าฮีโร่ที่มีหลากหลายคลาส มีความสามารถต่างกัน มาจัดกองทัพปกป้องอาณาจักร วิเคราะห์สนามรบ จัดวางการ์ดฮีโร่ให้เหมาะสม มีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ เก็บเกี่ยวทรัพยากร นำมาอัปเกรดการ์ดตัวละครให้แข็งแกร่ง สามารถเล่นจัดทีมไปพร้อมกับเพื่อนได้อีกด้วย และยังมีอีเว้นท์ให้เข้าสนุกอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower: clash of heroes คลิกที่นี่


The Play of Genesis Mobile (สโตร์เกาหลี)

เกมน่าเล่นจากผู้พัฒนาชั้นเยี่ยมอย่าง LineGame ที่เปิดให้ลุยในเกม The Play of Genesis Mobile ซึ่งเป็นเกมแนว SRPG มาพร้อมเรื่องราวการออกเดินทางกอบกู้บ้านเกิดที่ล่มสลาย สงครามที่ไม่สิ้นสุด พบเจอเหล่าตัวละครที่มีให้สะสมกว่า 50 ตัว ที่มีสกิลความสามารถอันอลังการ จัดทีมเคลียร์ด่านกว่า 200 ด่าน เรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตาม ผสมผสานความสามารถของตัวละครด้วยคอมโบสุดเท่ ออกตบบอสสุดแข็งแกร่ง และยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ ให้ตะลุยอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Play of Genesis Mobile คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่จัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายเกมมากทั้งเกมจากทีมผู้พัฒนาชื่อดัง เกมอินดี้ เกมภาพพิกเซล บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาเกมน่าเล่นสัปดาห์นี้ไม่ควรพลาดเลย ต้องมีเกมที่เพื่อน ๆ อยากเล่นอย่างแน่นอน และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมอะไรมาฝากอีกบ้างนั้น รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM