5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 169

top game 30 09 23

สัปดาห์สิ้นเดือนมาเยือนแล้ว หลายคนน่าจะได้พักหายใจกันบ้างแล้วใช่มั้ย หรือบางคนอาจจะยังต้องเคลียร์งานกันก็อย่าลืมผ่อนคลายในวันหยุดไปพร้อมกับเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ที่เราคัดสรรมาฝากเพื่อน ๆ กันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง จะมีเกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Elderand (สโตร์ไทย)

เกมเปิดใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือที่หลายคนต้องห้ามพลาดกับเกม Elderand จากผู้ให้บริการ PID Games ที่จะพาเพื่อน ๆ ไปลุยในเกมแนว Metroidvania ย้อนยุค ในรูปแบบ 2D Side-scrolling สำรวจโลกกว้างแบบภาพพิกเซลที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Castlevania ออกเดินทางไปตามจุดต่าง ๆ เก็บ Loot อาศัยการต่อสู้ที่ฉับไว พบเจอศัตรูมากมาย ตามหาสมบัติ อาวุธ ชุดเกราะ พบเจอกับเหล่า NPC ที่มาพร้อมภารกิจให้เราทำ มีระบบการแลกเปลี่ยนไอเทมทำการค้าขายกับเหล่าพ่อค้า อัปเกรดให้ตัวเองกลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่ง ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการทั้งใน PS, Nintendo Switch, Xbox และ PC มาแล้ว โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้วางจำหน่ายทั้งใน iOS ในราคา 199 บาท และ Android ในราคา 250 บาทตอนนี้ลดราคาอยู่ที่ 175 บาทไปสอยมาเล่นกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Elderand คลิกที่นี่


EA SPORTS FC MOBILE (สโตร์ไทย)

เกมฟุตบอลตัวท็อปจากค่าย Electronics Arts ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม EA SPORTS FC MOBILE ที่มาพร้อมความสนุกมันส์ การเล่นฟุตบอลบนมือถือที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น ขนลิขสิทธ์นักฟุตบลอมากกว่า 15,000 คน จาก 650 ทีมและมากกว่า 30 ลีกให้เราเลือกเล่นจัดทีมนักแตะตามความชอบ ระบบเกมเพลย์ที่มีประสิทธิภาพสมจริงมากขึ้น มีโหมด UEFA Champions League Tournament ที่ให้เราไต่จากจุดเริ่มต้นสู่การเป็นแชมป์ มีระบบห้องแต่งตัวที่ให้เราเลือกปรับแต่งชุดนักเตะ เอกลัษณ์โลโก้ทีม และอื่น ๆ ที่คอเกมฟุตบอลไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม EA SPORTS FC MOBILE คลิกที่นี่


Atelier Resleriana (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกเกมมือถือน่าเล่นที่เกิดจากการร่วมมือกันของ 3 ผู้พัฒนา Koei Tecmo, Akatsuki Games และ Gust นั้นก็คือเกม Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Polar Night Liberator เกมมือถือ RPG จากแฟรนไชส์ Atelier เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Lantana เราจะได้รับบทเป็น Resna ที่มีความฝันในการฟื้นคืนการเล่นแร่แปรธาตุให้กลับมาอีกครั้ง มีระบบการต่อสู้ตามคำสั่งที่เน้นเรียบง่าย สามารถสร้างกลยุทธ์ใหม่ ๆ ด้วย แผงเอฟเฟกต์ ระบบเสริมแกร่งการเลื่อนขั้นตัวละคร สร้างปาร์ตี้ในแบบที่ตัวเองต้องการ บอกเลยว่างานภาพเสียงพากย์ก็จัดเต็ม สนุกเพลินมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Atelier Resleriana คลิกที่นี่


Dreams In The Sea Of Clouds (สโตร์ฮ่องกง)

เกมมือถือสุดน่ารักที่มาพร้อมความน่าเล่นกับเกม Dreams In The Sea Of Clouds ที่เป็นเกมแนว MMORPG Open World จากผู้ให้บริการ XYX Game ลุยในโลกเทพนิยายตะวันออกโบราณ บินข้ามภูเขาแม่น้ำได้แบบมุมมองพาโนรามา แบบ 1080P พิชิตท้องฟ้าข้ามเซิร์ฟ สงครามแย่งชิงบอส โบนัสีะบบเทพดารา สร้างเส้นทางการฝึกฝน การเดินทางในรูปแบบของตัวเองขึ้นมาใหม่อีกครั้ง มีระบบคู่รักนางฟ้าหรือระบบแต่งงานสร้างความโรแมนติกในแบบของตัวเอง ระบบการประมูล ซื้อขายไอเทม เป็นอีกเกมที่คอเกม Open World ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dreams In The Sea Of Clouds คลิกที่นี่


SpongeBob Adventures: In A Jam (สโตร์ไทย)

เกมสุดน่ารักของเจ้าฟองน้ำสีเหลืองจากผู้พัฒนา Tilting Point ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม SpongeBob Adventures: In A Jam ที่เป็นเกมแนวสร้างบ้านสับประรดใต้น้ำ ฟื้นฟูท้องทะเลที่ถูกปกคลุมด้วย JellyFish Jam! ให้กลับมาสดใจอีกครั้ง จะได้เจอกับเหล่าตัวละครจากจักรวาล SpongeBob เช่น Jellyfish Fields, New Kelp City, Atlantis และอีกมากมาย ตอบโต้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเองอย่าง Gary, Pete The Pet Rock, Sea Lion และอีกมากมาย สร้างสิ่งประดิษฐ์เพื่อช่วยในดารทำฟาร์มเก็บเกี่ยวพืชผล แลกเปลี่ยนไอเทม สัมผัสเรื่องราวการเดินทางอันน่าตื่นเต้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SpongeBob Adventures: In A Jam คลิกที่นี่


Death Crow (สโตร์ไทย)

เกมเล่นเรื่อย ๆ ชิล ๆ ที่ไม่ควรพลาดจากค่าย rainbow rabbit ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Death Crow ที่มาในรูปแบบ Idle RPG ออกตะลุยดันเจี้ยนชำระล้างวิญญาณ โจมตีมอนสเตอร์ อัปเกรดทักษะการต่อสู้ มีทักษะใหม่ ๆ ให้เราเลือกใช้งานอย่างอิสระ มีระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจให้ออกเดินทางไปด้วยกัย มีดันเจี้ยนประเภทต่าง ๆ ให้ออกลุย สะสมไอเทม อุปกรณ์ อาวุธ ชุดเกราะ นำมาใช้งานได้อย่างอิสระ ผสมผสานทักษะใหม่ ๆ ที่ได้รับเพื่อสร้างกลยุทธ์ในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Death Crow คลิกที่นี่


Shadow Monsters: Idle Summons (สโตร์ไทย)

หลังจากเปิดให้ลุยใน Android ไปแล้วตอนนี้ชาว iOS ก็ออกลุยกันได้แล้วกับเกม Shadow Monsters: Idle Summons จากผู้พัฒนา OUTSTANDING GAME เกมแนว Idle วางแผนกลยุทธ์ เพิ่มความสนุกสนานด้วยกับอัญเชิญเหล่ามอนสเตอร์พิเศษที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัว และเรายังสามารถวิวัฒนาการสายพันธุ์ใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น วางกลยุทธ์การป้องกันบ้าน ปลดปล่อยพลังอำนาจสัตว์ร้าย พิชิตแผนที่ กวาดต้อนทรัพยากรเพื่อนำมาพัฒนาทีมให้โหดมาขึ้นไปอีก เป็นอีกกหนึ่งเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ เพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadow Monsters: Idle Summons คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์สิ้นเดือนที่มีเกมมือถือใหม่ ๆ มาให้เลือกเล่นหลากหลายแนวกันอีกแล้ว เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วโดนใจอยากป้ายยาก็แวะมาคอมเม้นต์พูดคุยกันได้นะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM