5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 156

top game 2 07 23

ส่งท้ายเดือนด้วยเกมมือถือน่าเล่นแบบปัง ๆ จากหลายค่ายที่พากันมาเปิดให้บริการในช่วงนี้อย่างพอดิบพอดี เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือใหม่ ๆ แล้วละก็ไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะในสัปดาห์นี้เราหยิบเกมที่คัดสรรว่าน่าเล่นมาแนะนำเพียบอีกแล้วใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ ไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Harry Potter: Magic Awakened (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาแรงที่สุดก็วาได้หลังเปิดตัวเหล่าพ่อมดแม่มดน้อยทั้งหลายก็เฝ้ารอกันมาตลอดนั้นก็คือเกม Harry Potter: Magic Awakened ที่เป็นเกมการ์ดผสม RPG จากความร่วมมือกันของ Warner Bros. และ NetEase การันตีคุณภาพ ให้เพื่อน ๆ เลือกตัวละครของตัวเองเพื่อมุ่งหน้าสู่ฮอกวอตส์ในฐานะพ่อมดแม่มดฝึกหัด ใช้ชีวิตในสถาบันแห่งนี้ ถูกเลือกเข้าหอพักที่ต้องการ เข้าเรียนในวิชาต่าง ๆ ปรุงยา, เอาตัวรอดจากศาตร์มืด, ฝึกร่ายคาถาที่คุ้นเคย, ขี่ไม้กวาดออกสำรวจในแผนที่อันคุ้นเคยทั้งตรอกไดแอกอน หรือป่าต้องห้าม สะสมการ์ดเหล่าตัวละครจากจักรวาลนี้แล้วออกลุยสร้างเรื่องราวในแบบของตัวเองกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Harry Potter: Magic Awakened คลิกที่นี่


Zenonia Chronobreak (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งเกมที่มีแฟนเกมเฝ้ารอคอยกันไม่น้อยเลยกับเกม Zenonia Chronobreak เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการอย่าง Com2uS ที่สร้างมาจาก IP เกมดังอย่าง Zenonia ความสนุกที่อัปเกรดขึ้นด้วย Unreal Engine มาพร้อมการเล่าเรื่องราวที่ต่อยอดมาจากต้นฉบับ ฉากคัตซีนอันสวยงามกว่า 150 ฉากสัมผัสสงครามเกียรติยศขนาดใหญ่ การต่อสู้ข้ามมิติที่จะทำให้สนุกมากขึ้นไปอีก สร้างตัวละครเลือกคลาสอาชีพที่ชอบหรือหากอยากเปลี่ยนคลาสได้ง่าย ๆ เพียงแค่สลับอาวุธ เข้าร่วมกับเหล่าอัศวิน สร้างพันธมิตร และยังมีระบบ Play to Earn ในอนาคตอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Zenonia Chronobreak คลิกที่นี่


Garena Undawn (สโตร์ไทย)

เกมจากผู้ให้บริการไทย Garena ที่พึ่งเปิดให้บริการนั้นก็คือเกม Garena Undawn เป็นเกมแนว Shooting Survival เอาชีวิตรอด ในโลกแบบ Open-world เข้าสู่โลกยุคหลังภัยพิบัติเต็มไปด้วยซอมบี้ สร้างเหล่าตัวละครที่มี่ความสามารถตามลักาะความชอบของตัวเอง ออกเดินทางสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ภูมิภาคอันหลากหลาย สภาพอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ตามหาทรัพยากร วัตถุดิบจากทั่วโลก มาสร้างไอเทม สร้างสถานที่หลบภัย มีระบบที่ท้าทายกับเหล่าศัตรูในเกมเหล่าซอมบี้หรือมนุษย์ที่มาบุกรุก มีระบบท้าดวลระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันก็มี สมจริงด้วยงานภาพกราฟิกและระบบที่ซัพพอร์ตความสนุกแบบจัดเต็ม เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่น PC และมือถือ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Undawn คลิกที่นี่


takt op. Symphony (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นจากการร่วมกันของสองยักษ์ใหญ่อย่าง DeNA และ BANDAI นั้นก็คือเกม takt op. Symphony ที่มาในรูปแบบ Turn-based RPG แนวดนตรีคลาสิคที่มาพร้อมความแปลกใหม่อันน่าสนใจ เล่าเรื่องราวอันน่าติดตามเมื่อโลกเกิดภัยพิบัติเพราะสัตว์ประหลาด D2 ที่เกิดจากอุกกาบาตทมิฬ เหล่าเด็กหญิงที่มีพลัง มิวสิคคาร์ท ก็ออกมากอบกู้โลก เราจะได้รับบทเป็นคอนดักเตอร์เพื่อคอยติดตามดูแลเหล่ามิวสิคคาร์ทที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ดีไซน์ก็สวยงามในสไตล์แบบ 3D นอกจากต่อสู้แล้วยังสามารถตอบโต้กับพวกเขาเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีดนตรีประกอบที่สบาย ๆ ฟังเพลินอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม takt op. Symphony คลิกที่นี่


Spiritle (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นที่ไม่ควรพลาดเลยกับเกม Spiritle ที่มาในรูปแบบ Turn-Based Strategic Battle จากทีมผู้พัฒนา Fabled Game ที่นำเสนอการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ให้เราวางแผนการต่อสู้ผ่านธาตุทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็นพืช ดิน น้ำ และไฟ สะสมเหล่าตัวละครสัตว์ป่าที่มีสกิลความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยเกมมีกิมมิคเรื่องฤดูกาลทั้ง 4 ที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นเข้ามาเป็นปัจจัยเพิ่มความท้าทายอีกด้วย ทำให้เราต้องวางแผนการเล่นให้ดีมาดขึ้น มีโหมดการเล่นทั้งแบบคลาสิคปาร์ตี้สำหรับผู้เล่น 4 คน, โหมดความร่วมมือสำหรับผู้เล่น 2 คนหรือคนเดียวและโหมดกำหนดเอง สร้างห้องแล้วชวนเพื่อนมาลุย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและลีดเดอร์บอร์ดให้ส่องอันดับของตัวเองอีกด้วยนะ เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และมือถือ เฉพาะ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Spiritle คลิกที่นี่


Tower of Winter (สโตร์ไทย)

เกมที่เต็มไปด้วยความท้าทายจากทีมผู้พัฒนา Tailormade Games ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ของพวกเขาในชื่อ Tower of Winter ที่เป็นเกมแนว Turn-based ผสม Roguelike RPG เอาตัวรอดในฤดูหนาวอันโหดร้าย พบกับสัตว์ในตำนาน วัตถุโบราณ กับดักมากมาย และเทพโบราณอันทรงพลัง ไปพร้อมการสำรวจสภาพแวดล้อม เสริมความแข็งแกร่งให้เหล่าฮีโร่ด้วยความสามารถและทักษะพิเศษ วางแผนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ สนุกเพลินท้าทายจนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Winter คลิกที่นี่


เป็นไงกันบ้างกับสัปดาห์ส่งท้ายเดือนที่จัดหนักจัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นมากมายทั้งจากค่ายใหญ่ และเกมที่หลายคนเฝ้ารอคอยก็เปิดให้เพื่อน ๆ ไปโหลดมาเล่นกันแล้ว เพื่อนที่ไปเล่นเกมไหนแล้วสนุกก็มาแนะนำเพื่อน ๆ คนอื่นกันได้นะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือเกมไหนมาฝากกันอีกก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM