5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 117

top game 02 10 22

จบเดือนกันยายนเข้าสู่เดือนต่อไปแล้ว แต่เราก็ยังคงอยู่ด้วยกันไม่ทิ้งกันไปไหนกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ที่เปิดให้บริการในสัปดาห์นั้น ๆ และเรายังได้ข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Haze Reverb (สโตร์ไต้หวัน)

เป็นเกมมือถือน่าเล่นใหม่เอี่ยมที่น่ารักมากจาก FUNFUN TECHNOLOGU ที่เปิดให้บริการเกมมในสโตร์ต่างประเทศอย่าง Haze Reverb ที่มาในรูปแบบ SRPG เล่าเรื่องราวหลังการระเบิดครั้งใหญ่ จัดทีมองค์กรปกป้องมนุษยชาติ จัดทีมเหล่าตัวละครที่หาได้จาการสุ่มกาชา อัปเกรดทักษะตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ ตัวละครมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น เสียงพากย์ และสร้างความสัมพันธ์สุดพิเศษ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Haze Reverb คลิกที่นี่


Jumbo Airport Story (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเปิดใหม่จากค่ายดูดวิญญาณอย่าง Kairosoft ที่ในครั้งนี้มาเปิดให้บริการเกม Jumbo Airport Story เกมแนวจำลองสถานการณ์บริหารจัดการเจ้าของสนามบบบิน สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร ขยายให้สนามบินมีขนาดใหญ่ แต่ก็ต้องมีจุดนั่งพักให้ผู้เข้าชมสามารถพักผ่อนได้ง่าย ๆ อีกด้วย สะสมเงินเพื้อซื้อเครื่องบินโดยสาร วางแผนเส้นทางการบิน เซ็นสัญญากับสายการบินระดับโลก ดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก บอกเลยเล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Jumbo Airport Story คลิกที่นี่


Ragnarok Arena (สโตร์เกาหลี)

GRAVITY สานต่อเปิดให้บริการเกมที่เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างเกม Ragnarok Arena ที่เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์จัดทีมมอนสเตอร์และตัวละคร โดยเราจะได้สะสมสัตว์ประหลาดกว่า 80 คัว ออกเดินทางไปกับเรื่องราวอันน่าติดตาม เล่นง่ายด้วยระบบ Idle RPG จัดทีมวางกลยุทธ์ ออกลุยในอารีน่า ไต่แรงค์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Arena คลิกที่นี่


Dream of a New World (สโตร์บางประเทศ)

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยกับเกม MMORPG ผสม Turn based ที่พัฒนาโดย Zulong อย่างเกม Dream of a New World ที่สร้างด้วย Unreal Engine 4 ออกเดินทางผจญภัย รวบรวมสัตว์เลี้ยงและคู่หูที่หลากหลาย สร้างทีมที่คุณชื่นชอบ เสริมความแข็งแกร่ง ลุยในเควสเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยน PvP อารีน่า ระบบ้าน ระบบฝึกสัตว์ เล่นกันเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dream of a New World คลิกที่นี่


Niffelheim : Vikings Survival (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน้ำดีจากค่าย Ellada Games ที่มาเปิดให้ลุยในเวอร์ชั่นมือถือแบบเล่นฟรีกับเกม Niffelheim : Vikings Survival เกมมือถือแนว Survival เอาชีวิตรอด ในแบบ 2.5D ตะลุยด้านข้าง Side Scrolling ที่เราจะได้รับบทเป็นไวกิ้งที่ต้องเอาตัวรอดในดินแดนนิฟเฟลไฮล์ม เลือกคลาสที่เราชอบ ออกลุยเก็บสะสมทรัพยากร ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตสัตวป่า มอนสเตอร์ในแผนที่ รวบรวมไอเทมคราฟท์อาหาร โพชั่น ไอเทมในการลุยกับบอสขนาดใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Niffelheim : Vikings Survival คลิกที่นี่


top game 02 10 22 02

Guardian Academy (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายเอาใจคนชอบเกมแนว Idle RPG จากผู้พัฒนา hoduro games นั้นก็คือเกม Guardian Academy รับบทเป็นผู้พิทักษ์ ออกต่อสู้รวบรวมอาวุธ อุปกรร์นับร้อย เรียนรู้ทักษะเวทมนต์ในการเอาชนะสัตว์ประหลาด ลุยดันเจี้ยน ผ่าก่านพิชิตเพื่อรับรางวัล ออกเดินทางไปกับเหล่าตัวละครจิ๋ว ๆ สุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Guardian Academy คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้เราขนกันมา 6 เกมเน้น ๆ ทั้งสายชิล จริงจังหรือสายชอบเล่นเกมดูดวิญญาณก็มีมาครบ เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนเกมแนวไหนก็ไปเลือกเล่นกันได้ตามความชอบและในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM