5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 119

top game 16 10 22

สัปดาห์นี้ขนเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่จากหลายค่ายกันแบบเบิ้ม ๆ ที่พากันเปิดให้บริการเกมมือถือน้องใหม่มาให้คัดสรรจัดอันดับกันเยอะมาก และเรายังได้รวบรวมข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

UNDECEMBER (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่หลายคนรอคอยไปลุยกันได้แล้วเมื่อผู้พัฒนาอย่าง Need Games เปิดให้บริการ UNDECEMBER ที่มาในแนว ARPG ดาร์คแฟนตาซี งานภาพสวยจัดเต็มเอฟเฟคอลังการ ออกผจญภัยในแผนที่ที่มีหลายธีม พัฒนาตัวละคร ฟาร์มของ เลือกใช้ทักษะสกิลรูนและสกิลลิงก์เข้าด้วยกัน ดวลกับมอนสเตอร์กว่า 400 ชนิด จัดทีมกับเพื่อนได้มากถึง 8 คน คอนเทนต์หลากหลายลุยกันเดือด ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม UNDECEMBER คลิกที่นี่


Torchlight : Infinite (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่แฟนเกมเฝ้ารอตอนนี้เปิดให้ลุยแล้วเมื่อ ค่ายเกม Perfect World จับมือกับ XD Inc. เปิดคัวเกมมือถือใหม่จากซีรีส์ Torchlight นั้นก็คือเกม Torchlight: Infinite ที่มาในแนว Action RPG ขนฮีโร่มาให้เลือกเล่นกว่า 10 ตัวที่มาพร้อมความสามารถแตกต่างกันเลือกเล่นได้อิสระตามความชอบมากถึง 24 แท็บ อุปกรณ์สวมใส่กว่า 200 แบบให้เลือกใช้ โจมตีศัตรูด้วยพื้นที่ไฟและน้ำแข็ง ไม่มีคูลดาวน์ให้หงุดหงิด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Torchlight: Infinite คลิกที่นี่


E.T.E Chronicle (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่ารักชวนเล่นที่มาในแนว 3D Mech-Shooter RPG ธีมสาวหุ่นรบที่ไม่ควรพลาดนั้นก็คือเกม E.T.E Chronicle ที่เปิดให้บริการโดย BILIBILI จัดทีมเหล่าตัวละครน่ารักหุ่นรบออกต่อสู้กับศัตรูทั้งในท้องฟ้า ทะเล และบนบก ดูแลควบคุม ฝึกฝนพัฒนาการของตัวละคร รวมทักษะต่าง ๆ ออกคำสั่งระหว่างการต่อสู้ เปลี่ยนกลยุทธ์ จบศึกแล้วพักผ่อนชิล ๆ กับเหล่าตัวละครสวยสวย 3D ที่มาพร้อมเสียงพากย์จัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม E.T.E Chronicle คลิกที่นี่


The Castle of Night:Overture (สโตร์ต่างประเทศ)

WELLDONE GAMES เอาใจสายชอบลุยกับเกม The Castle of Night:Overture เกมมือถือแนว Turn-Based RPG ออกลุยไปในโลกแห่งดาบและเวทมนต์ ที่มาในธีมเหล่าเทพธิดาแห่งโชคชะตา ขนเหล่าตัวละครไซส์ SD น่ารักจากหลายเผ่าพันธุ์มาให้สะสมจัดทีม ออกลุยในเขาวงกต วางแผนสำรวจเส้นทาง เลือกสกิลที่เหมาะสม อัปเกรดตัวละคร ดวลเดือด ๆ กับบอส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Castle of Night:Overture คลิกที่นี่


Knight Glory (สโตร์ไทย)

มีเกมทุกแนวจะพลาดเกมแนว Idle RPG กันได้ไงกับเกม Knight Glory จากผู้พัฒนาอย่าง 7game ที่เราจะได้ออกลุยในศึกสงครามต่างมิติ จัดทีมเหล่าอีโร่สไตล์ของตัวเอง ที่ขนมากว่า 60 แบบ จัดทีมอัปเกรด ใส่อุปกรณ์เสริมพลัง อัปเกรดอาวุธ ลุยในโหมดการเล่นที่มีทั้งเนื้อเรื่อง ปีนหอคอย PVP ท้าทายด่านต่าง ๆ รับของรางวัล และกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knight Glory คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้มีเกมจากค่ายใหญ่ ๆ น่าเล่นทยอยเปิดให้บริการในสัปดาห์นี้กันเยอะมาก เราไม่พลาดรวบรวมข้อมูลหยิบมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบในเกมมือถือน่าเล่นเพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมไหนก้ไปลองโหลดมาเล่นกันได้

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM