5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 183

top game 7 1 24 01

สวัสดีปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ ในปีนี้นะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะได้พักผ่อนกันเต็มที่ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาแล้วกลับมาลุยกันอีกครั้ง และในปีนี้เราก็ยังคงอยู่กับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่สนุก ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคย แม้ในสัปดาห์ต้นปีแบบนี้อาจจะไม่มีเกมมากมายนักก็ตาม แต่เราก็มีเกมน่าเล่น ๆ มาฝากกันแน่นอนใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง จะมีเกมอะไรโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่าไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Tamagotchi Adventure Kingdom (สโตร์ไทย)

เกมสุดน่ารักที่พึ่งเปิดให้ลุยกันแบบสด ๆร้อนจากทีมผู้พัฒนา Apple และ BANDAI NAMCO Entertainment นั้นก็คือเกม Tamagotchi Adventure Kingdom ที่เป็นเกมแนว Adventure ออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าทามาก็อตจิสุดน่ารัก เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทำเควสต์ ไขปริศนา สานสัมพันธ์กับเหล่าทามาก็อตจิตัวอื่น ๆ สะสมเหล่าทามาก็อตจิที่มีกว่า 200 แบบ ปลดล็อคสถานที่ ไอเทมใหม่ ๆ สร้างแคมป์ ตกแต่งบ้านส่วนตัวของตัวเอง ขยายจนกลายเป็นดินแดนของตัวเอง งานภาพน่ารักสดใส ตอนนี้เปิดให้ลุยเฉพาะใน Apple Arcade เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apple arcade 300523 04

อ่านข่าวเกม Tamagotchi Adventure Kingdom คลิกที่นี่


Tenkei Paradox (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือตัวท็อปสายเซ็กซี่ที่เปิดให้ลุยในช่วงสิ้นปีพอดีแต่จะไม่หยิบมาแนะนำก็คงไม่ได้กับเกม Tenkei Paradox จากทีมผู้พัฒนาคุณภาพเยี่ยมอย่าง NEOWIZ โดยเกมนี้มาในรูปแบบ RPG สะสมเหล่าตัวละครสาวสุดโมเอะไซส์ SD ออกเดินทางในดินแดนแฟนตาซี สะสมเหล่าตัวละครสาวน้อยเวทมนต์ที่มีธาตุ สกิล สายอาชีพที่แตกต่างกันออกไปให้เราเลือกมาจัดทีม 5 คน โดยวางกลยุทธ์ตามแบบแผนที่ต้งการ ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละด่าน มัด่านดันเจี้ยนให้ตะลุย นอกจากนี้่หากชอบเนื้อเรื่องก็มีให้ติดตามเช่นเดียวกัน งานภาพสวยแจ่มรับประกันโดย DMM Game เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบก็ไปลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tenkei Paradox คลิกที่นี่


Miwa: The Sacred Fox (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเปิดให้ลุยทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC บน Steam นั้นก็คือเกม Miwa: The Sacred Fox ที่เป็นเกมแนว 2D sdventure จากทีมผู้พัฒนา Baki Studio เข้าสู่เรื่องราวตำนานของญี่ปุ่นอันน่าติดตาม ออกเดินทางไขปริศนาและกอบกู้หมู่บ้านจากความมืดมิด มีแผนที่กว่า 15 ด่านให้ออกผจญภัย มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่าติดตาม ศัตรูสุดแข็งแกร่งอีกกว่า 15 ชนิดให้เอาชนะ นอกจากนี้ยังมีโหมดเกมพิเศษให้เล่นหลังป่านด่านเนื้อเรื่องอีกด้วย งานภาพกราฟิกมีเอกลักษณ์ด้วยสไตล์การวาดมือทำให้เพิ่มความน่าเล่นไปอีกขั้นวางจำหน่าบน Steam ในราคา 259 บาท ตอนนี้ลดราคาอยู่เหลือเพียง 155.40 เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นมือถือ Android เปิดให้เล่นฟรี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Miwa: The Sacred Fox คลิกที่นี่


Lost Realm: Chronorift (สโตร์ไทย)

ออกตะลุยไปกับเกมมือถือแฟนตาซีที่ไม่ควรพลาดอย่าง Lost Realm: Chronorift จากทีมผู้พัฒนา DroidHen โดยเกมนี้มาในรูปแบบ RPG เล่าเรื่องราวการเดินทางปกป้องอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ สำรวจเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ค้นหาความลับของโลกใบนี้ พบกับฮีโร่กว่า 100 ตัว อุปกรณ์สวมใส่กว่า 40 ชิ้นให้เลือกใช้งาน เลือกสวมใส่อุปกรณ์ดี ๆ เพื่อเพิ่มค่าพลังในการต่อสู้ วางแผนปรับแต่งฮีโร่ได้ตามความต้องการ เลือกลยุทธ์ในการต่อสู้ มีโหมดการเล่นที่หลากหลายให้ตะลุยกันอีกเพียบเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lost Realm: Chronorift คลิกที่นี่


https://youtu.be/C1Mb7Z7sQhQ

UGWaifus (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมต่อมามาด้วยคอนเซ็ปต์งานภาพสีสันสดใส ธีมไซเบอร์พังค์ จากทีมผู้พัฒนา Jurval Corp ที่เปิดให้ลุยในเกม UGWaifus เกมมือถือ TCG Battle Arena CCG โดยเกมนี้มีระบบ P2E และ F2P ผสมกันอย่างลงตัว สะสมการ์ดที่มีให้เลือกหลากหลาย วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้แบบ PvP ระหว่างผู้เล่น เล่นง่ายและไว ใช้สกิลในการต่อสู้ให้ถูกจังหวะเพื่อพลิกสถานการณ์ นำไอเทมและทรัพยากรที่ได้มาอัปเกรดพัฒนาเดคการ์ดของตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมนี้ก็ไปโหลดมาเล่นกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม UGWaifus คลิกที่นี่


Animal Night Market (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเพลิน ๆ ที่เปิดให้ลุยในช่วงสิ้นปีเหมือนกันนั้นก็คือเกม Animal Night Market จากทีมผู้พัฒนา Memuu ที่มาในรูปแบบ Simulation จำลองการเป็นเจ้าของตลาดกลางคืน สร้างตลาดให้สวยงาม ตกแต่งร้านค้า จัดการพนักงาน อัปเกรดของตกแต่ง วิจัยเมนูอาหารใหม่ ๆ ออกแบบตกแต่ง DIY ร้านค้าสุดแปลกใหม่ นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่าติดตาม ให้ทุกคนได้สนุก อบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน งานภาพก็น่ารัก เล่นง่ายในรูปแบบแนวตั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Animal Night Market คลิกที่นี่


แต่ละเกมที่เราหยิบมาฝากกันในสัปดาห์แรกของปีแบบนี้เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่าเอ๋ย หรือมีเกมไหนที่เราไม่ได้หยิบมาแนะนำแต่เล่นแล้วสนุกก็แวะมาคอมเม้นต์บอกกันได้เลยนะ และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM