5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 143

top game 2 04 23

สิ้นเดือนแล้วนะเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพื่อน ๆ ที่เหนื่อยจากงานหรือเรียนตลอดทั้งเดือนก็อย่าลืมพักผ่อนกันด้วยนะ และเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองโหมดมาเล่นกันซึ่งก็จะมีเกมหลากหลายแนวเลยนะเอาใจทั้งสายชิล สายลุยแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Terra Nil (สโตร์ Global)

เกมคุณภาพดีที่เฝ้ารอกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็ได้เล่นแล้วแถมยังมีเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นมือถืออีกด้วยนั้นก็คือเกม Terra Nil ที่มาในรูปแบบเกม Puzzle-ish Strategy & Reverse City Builder จากผู้พัฒนาอย่าง Free Lives เปิดให้บบริการโดย Netflix, Inc. มาพร้อมธีมและเรื่องราวเป็นของตัวเองช่วยกันฟื้นฟูเปลี่ยนแปลงธรรมชาติที่ทรุดโทรมให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการฟื้นฟูสร้างวงจรของธรรมชาติให้กลับมา โดยเครื่องมือแต่ละชนิดจะมีความสามารถต่างกันต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับรูปแบบของพื้นที่ ทำให้เหล่าสิ่งมีชีวิตกลับบมาอาศัยอยู่อีกครั้งให้ได้ และสุดท้ายอย่าลืมเก็บเครื่องมือเหล่านั้นกลับไปให้หมดและออกเดินทางสู่โลกใบใหม่ มีเวอร์ชั่น PC ที่รองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยราคาอยู่ที่ 549 บาท และยังมีเวอร์ชั่นเดโมให้ทดลองเล่นอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Terra Nil คลิกที่นี่


PristonTale M (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ กลับไปย้อนวัยความสนุกกันอีกครั้งในเกม PristonTale M ที่กลับมาสานต่อตำนานเกม Classic PC MMORPG ซึ่งเปิดให้บริการโดย FOW GAMES ออกเดินทางผจญภัยในโลกของ PristonTale มาถึง 8 คลาสให้เลือกเล่นตามความชอบ มีระบบบเปลี่ยนคลาสเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าตัวละคร มีระบบสกิลให้เราปลดล้อคสร้างแผนภูมิทักษะที่แข็งแกร่งและเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติม มีระบบการอัปเกรด ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบรูน และอื่น ๆ มากมายตามสไตล์เกม MMORPG

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม PristonTale M คลิกที่นี่


Mystery Record (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมน้ำดีที่มาจากผู้พัฒนาอย่าง XFLAG, Inc. ปล่อยเกมมือถือใหม่น่าเล่นของพวกเขาในชื่อ Mystery Record เป็นเกมแนว Co-op Adventure & Puzzle RPG ที่มาพร้อมเรื่องราวการออกผจญภัยในธีมอารยธรรมโลกล่มสลาย โลกคู่ขนาน ออกเดินทางผจญภัย ไขปริศนา และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดหลากหลายรูปแบบ ตามหาเรื่องราวที่หล่นหาย แก้ไขปริศนาทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมหลายคน พบเจอเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยจาก Monster Strike งานภาพของเกมค่อนข้างโดดเด่นน่าเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Mystery Record คลิกที่นี่


Call of Dragons (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นจากผู้พัฒนา FARLIGHT นั้นก็คือเกม Call of Dragons เกมแนววางแผนกลยุทธ์ผสมความแฟนตาซี โดยเล่าเรื่องราวในดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในตำนาน สร้างเดินแดนของตัวเองให้แข็งแกร่ง ส่งทีมออกสำรวจภูมิประเทศ ฝึกเหล่าทหาร ฝึกสัตว์ทรงพลัง ปรับกลยุทธ์การรบให้เหมาะสม หาไอเทม อาวุธ วิ่งประดิษฐ์เพื่อเพิ่มพลังในการต่อสู้ สร้างเป็นอาณาเขตสุดยิ่งใหญ่ที่เราเป็นเจ้าของ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Call of Dragons คลิกที่นี่


Time Zero (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักที่มาในงานภาพแบบจิบิน่ารักนั้นก็คือเกมจากค่าย 3F FACTORY ที่เปิดให้บริการเกมมือถือแนว Horizontal Scroll Shooting RPG ในชื่อเกม Time Zero ชวนเพื่อน ๆ ไปสนุกกับการยิงมอนสเตอร์ที่ดาหน้ากันเข้ามาแบบอัตโนมัติภายในเวลาที่กำหนด โดยใช้อาวุธที่หาได้จากในด่านมาใช้งาน ซึ่งจะเปลี่ยนกระสุนไปเรื่อย ๆ เราสามารถเคลื่อนย้ายตัวละครซ้าย ขวา เพื่อหลบหลีกกระสุนของศัตรูไปด้วย มีมอนสเตอร์หลากหลายที่มาให้เราท้าทาย จบด่านเพื่อรับบไอเทมของรางวัลมากมาย เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Time Zero คลิกที่นี่


Brotato:Premium (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ ไปรับบทเป็นมันฝรั่งที่ต้องบู๊ระห่ำในเกม Brotato:Premium เกมมือถือ Roguelite RPG จากผู้พัฒนา Erabit Studios ชวนไปลุยในดินแดนที่เต็มไไปด้วยฝูงเอเลี่ยนอันไร้ที่สิ้นสุด ควงอาวุธกว่า 6 ชิ้นต่อครั้งในการลุย ซึ่งสามารถเลือกได้จากกว่าหลายร้อยรายการ ยิงอัตโนมัติอต่เราต้องเล็งเผ้าเอาเองนะ วางแผนในการใช้อาวุธเพื่อรับมือระลอกเอเลี่ยนที่ดาหน้ากันเข้ามา มีเหล่าตัวละครหลายสิบตัวให้เราเลือกใช้งานได้ตามความชอบและยังสามารถปรับแต่งได้อีกด้วย งานภาพไม่หนักเครื่องในเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นจ่ายเงินซื้อครั้งเดียวไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม โดยราคาจะอยู่ที่ Android ราคา 109 บาท และ iOS ราคา 129 บาท และยังมีเวอร์ชั่น PC บน Steam ในราคา 99 บาทอีกด้วยเลือกซื้อกันได้ตามความชอบเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brotato:Premium คลิกที่นี่


Mythic Summon (สโตร์ไทย)

เกมสุดน่ารักที่มาพร้อมระบบการเล่นเข้าใจง่ายจากผู้พัฒนาอย่าง HaveFunT ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ของพวเขาในแนว Idle Card Battle ตะลุยดันเจี้ยน ในชื่อเกม Mythic Summon จัดทีมเหล่าฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ ปล่อยให้พวกเขาต่อสู้แบบอัตโนมัติในแต่ละด่าน พัฒนาอีโร่ให้แข็งแกร่ง วางแผนการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ ท้าทายดันเจี้ยนที่หลากหลาย ท้าทายการปีนหอคอย รวบรวมทรัพยากรเพื่อนำมาพัฒนาฮีโร่ให้แข็งแกร่ง เรียนรู้เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ สนุกไไปกับการสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mythic Summon คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่ไม่น้อยหน้าเลยนะทั้งกับเกมมือถือน่าเล่น ทั้งเเกมฟอร์มใหญ่ เกมชิล ๆ เล่นเพลินก็มีมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบได้เลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM