5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 197

top game 14 04 24 01

เข้าสู่สัปดาห์หยุดยาวเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ เพื่อน ๆ ที่ออกจากบ้านไปเล่นนน้ำก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะ แต่เพื่อน ๆ ที่เป็นเกมเมอร์อยากหยุดพักและกำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ แล้วละก็ไม่ควรพลาด เพราะในสัปดาห์นี้เราก็ยังคงขนเกมมือถือน่าเล่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันอีกเช่นเคยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Devil May Cry: Peak of Combat (Eng Ver.)(สโตร์ SEA)

อีกหนึ่งเกมตัวท็อปที่มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้ชาวโซน SEA ลุยกันแล้วนั้นก็คือเกม Devil May Cry: Peak of Combat จากทีมผู้พัฒนา NebulaJoy ที่พัฒนามาจากเกม Devil May Cry ลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์การต่อสู้แบบจัดเต็มที่คอเกมซีรี่ย์ DMC คุ้นเคยทั้งการหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ ใช้สกิลประจำตัวเพื่อพลิกสถานการณ์ พบเจอกับเหล่าตัวละครที่มีให้เลือกใช้งานตามความชอบ ลุยไปในเนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่าติดตาม สถานที่สุดคุ้นเคยที่เต็มไปด้วยความทรงจำ บอสลับจากเกมซีรี่ย์นี้มาให้ลุย และยังมีระบบ PvP และการร่วมมือกับเพื่อน ๆ ให้ได้ลุยอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Devil May Cry: Peak of Combat คลิกที่นี่


Persona 5X: Phantom of the Night (สโตร์จีน)

เกมมือถือที่ห้ามพลาดมากที่สุดในสัปดาห์นี้ก็คงต้องยกให้เกม Persona 5X: Phantom of the Night เป็นเกมแนว RPG พัฒนาโดย Perfect World Games และ Black Wings Game Studio เป็นเกม Spin-off จากซีรีส์ Persona 5 สัมผัสความสนุกของเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ เป็นตัวละครหลัก ออกสำรวจโลก ทำภารกิจหลัก, ทำภารกิจรอง, พัฒนาความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร, มีระบบการต่อสู้ที่คุ้นเคย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลังเลิกเรียนที่หลากหลายให้ร่วมสนุกอีกด้วย งานภาพและฉากแอคชั่นก็จัดเต็ม นอกจากนี้ยังรองรับ Cross-Platform อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Persona 5X: Phantom of the Night คลิกที่นี่


Cooking Wonderland Global (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือน่ารักน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา Rolling Games Pte Ltd ที่พึ่งเปิด Soft Launch เกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Cooking Wonderland Global ที่เป็นเกมมือถือจำลองสถานการณ์เปิดร้านอาหาร บริหารร้านอาหาร ปลดล็อคตัวละครจัดทีมออกลุยตามหาวัตถุดิบ ต่อสู้ในมินิเกมสุดน่ารัก ผจญภัยเริ่มต้นการเดินทาง ค้นหาสูตรอาหารจากในแผนที่ รับสมัครพันธมิตรจากเทพนิยายในตำนาน เพื่อฝึกฝนจนกลายเป็นพนักงานร้านอาหารสุดเก่ง สร้างอาหารเมนูพิเศษ สามารถปรับแต่งร้านอาหารในแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระ งานภาพน่ารักน่าเล่นมาก ตอนนี้เปิด Soft Launch ในสโตร์ต่างประเทศในตอนนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Cooking Wonderland Global คลิกที่นี่


Home, Planet & Hunters (สโตร์ไทย)

เกมสายลุยเล่นเพลินจากทีมผู้พัฒนา Black Pearl Games ที่เปิดให้บริการเกม Home, Planet & Hunters ที่เป็นเกมแนว RPG ภาพกราฟิกสไตล์เรโทร เล่าเรื่องราวในโลกแห่งการสิ้นหวังและเกิดใหม่ ดาวเคราะห์ที่แตกสลาย จัดทีมเหล่าฮีโร่ 3 คนออกสำรวจ ปรับแต่งกลยุทธ์ในการเอาชนะมอนสเอตร์ ตัวเกมมีระบบธาตุหลากหลาย สามารผสมธาตุเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้อย่างอิสระ นำทรัพยากรที่ได้มาเพิ่มความสามารถของเหล่าตัวละคร ปลดล้อคทักษะที่หลากหลาย เป็นเกมที่เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Home, Planet & Hunters คลิกที่นี่


Kingdom Story: HEROES WAR (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นเพลิน ๆ จากทีมผู้พัฒนา NEOSONYX PTE.LTD นั้นก็คือเกม Kingdom Story: HEROES WAR ที่เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based RPG ดื่มด่ำเรื่องราวสามก๊กในแบบของเอง พบเจอกับเหล่าตัวละครไซส์จิ๋วสุดน่ารักกว่า 300 ตัวที่มีความสามารถ คลาสอาชีพที่แตกต่างกัน เลือกจัดทีมสร้างเป็นเด็คในแบบของตัวเอง พัฒนาทีมให้แข็งแกร่ง ปรับแผนกลยุทธ์ในแบบที่ชื่นชอบ เพลินไปกับโหมดเนื้อเรื่อง มีโหมด PvP ให้ตะลุย ปราบบอสขนาดใหญ่ ประลองในลานประลอง ไต่อันดับเป็นเจ้าเมืองสุดแข็งแกร่ง ปรับแต่งฐานทัพของตัวเองให้แข็งแกร่ง เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ อีกเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingdom Story: HEROES WAR คลิกที่นี่


Megis Adventure (สโตร์ไทย)

เกมงานภาพพิกเซลที่เล่นเพลิน ๆ จากผู้พัฒนา Megis Chest ที่จำหน่ายเกมของพวกเขาในชื่อ Megis Adventure เกมมือถือ Open World RPG ออกเดินทางไปในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด สร้างตัวละครที่มี 3 คลาสอาชีพให้เลือกเล่นตามความชอล ทำภารกิจในดันเจี้ยน สำรวจโลกไปในสถานที่ต่าง ๆ ปลดล็อคสัตว์เลี้ยงที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง เยี่ยมชมบ้านเรือนต่าง ๆ ทำภารกิจมากกว่า 100 ภารกิจให้เลือกเล่น ปลดล็อคความสามารถของตัวละครเพื่อเอาชนะบอสสุดแข็งแกร่ง มีให้เล่นทั้งในเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam (ราคา 239 บาท) และเวอร์ชั่นมือถือ ราคา 175 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Megis Adventure คลิกที่นี่


PreCats! – Idle Cat Raising (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากเป็นเกมแนวเล่นเพลิน ๆ นั้นก็คือเกม PreCats! – Idle Cat Raising ที่เป็นเกมแนว Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา IGNITION M รับบทเป็นน้องแมวที่ต้องตะลุยในโลกแฟนตาซี ปราบปรามเหล่ามอนสเตอร์ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยระบบอัตโนมัติ ใช้อาวุธ ท่าไม้ตาย ใช้กลยุทธ์ได้อย่างอิสระ พัฒนาทักษะความสามารถของเหล่าตัวละคร ควบคุมง่ายด้วยมือเดียว เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม PreCats! – Idle Cat Raising คลิกที่นี่


ในสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าเลยนะขนเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวมาให้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ตามความชอบกันได้เลย เล่นเกมไหนสนุก เกมไหนติดใจก็แวะมารีวิวกันแบบสั้น ๆ กันได้นะ และในสัปดาห์หน้าจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาแนะนำอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM