5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 131

top game 8 01 23

สวัสดีปีใหม่เพื่อน ๆ ทุกคนกันด้วยนะ ปีนี้ก็ขอให้เป็นปีที่ดีของเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยนะ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า และในปีนี้เราก็ยังคงอยู่กันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาฝากสาวกชาวเกมเมอร์ได้เลือกเล่นกัน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนติดลิสต์ของเราใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ กันบ้างก็ไปอ่านพร้อม ๆ กันได้เลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Eversoul (สโตร์ Global)

หนึ่งในเกมมือถือน่าเล่นตัวท็อปในปีนี้ที่ต้องเล่นจากค่าย Kakao Games และ Nine Ark ที่ส่งตรงเกมมือถือแนว Collectible RPG ในชื่อ Eversoul ลุยไปโลกแฟนตาซียุคกลาง อัญเชิญเหล่าวิญญาณจาก 6 เผ่าพันธุ์มาเข้าร่วมทีม ต่อสู้ไปพร้อมกับพวกเธอ ทำภารกิจที่ได้รับ สะสมเหล่าวิญญาณที่มีหลายบุคลิค เพิ่มเลเวล สร้างความสัมพันธุ์เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องลับ ท้าทายกับบอสสุดแข็งแกร่ง สำรวจเขาวงกต ตะลุยดันเจี้ยน ไต่แรงค์ในอารีน่า มีครบทั้ง PvP และ PvE สัมผัสกับเรื่องราวที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ มีระบบต่อสู้อัตโนมัติระหว่างที่เราไม่ได้ออนไลน์ และอื่น ๆ ที่ลองเล่นแล้วต้องติดใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่


Funny Fighters (สโตร์ Global)

มาต่อกันที่เกมใส่นัวตีกันให้ยับจากค่าย JYSGaming ที่เปิดให้บริการเกมน้องใหม่ของพวกเขาในชื่อ Funny Fighters ที่มาในแนว Battle Royale & Brawl Battle ที่มาพร้อมความสนุก ขนทัพตัวละครสายป่วนที่มีความสามารถสกิลสุดเกรียนที่คาดไม่ถึง ตามหาอาวุธ ไอเทม ที่ซุกซ่อนเอาไว้ในแมปให้เจอ มีโหมดให้เล่นเล่ยเยอะมากทั้ง Solo แบบ 1 ต่อ 1, Arena แบบ 3 ต่อ 3, แบบจับคู่ลุย และอื่น ๆ ให้เพื่อนได้ไปลองมาเลือกเล่นกันตามความชอบ งานภาพมาในสไตล์เกรียน ๆ สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้อย่างแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Funny Fighters คลิกที่นี่


Lucida Lost Origin (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือสุดน่ารักจากค่าย Mine Rva Games HK Limited ที่มาสานต่อความน่ารักในสโตร์เกาหลี หลังจากเปิดในสโตร์ไต้หวันไปก่อนหน้านี้กับเกม Lucida Lost Origin เป็นเกมแนว Turn-Based RPG มาพร้อมเรื่องราวสุดละมุนในทวีปลูซิด้าในดาวโอเมก้าอันห่างไกล สร้างหมูบ้านชนเผ่าของตัวเอง มีการสนทนาที่หลากหลาย เปิดเผยเรื่องราวที่ซุกซ่อนไว้ จัดเต็มความน่ารักของเหล่าตัวละครกว่า 100 คนให้เราสะสมจัดทีมถึง 9 คนใน 1 ทีม สนุกไปกับการวางแผนกลยุทธ์ในการเลือกใช้ความสามารถของเหล่าตัวละคร งานภาพกราฟิกจัดว่าละมุนเล่นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Lucida Lost Origin คลิกที่นี่


Realm of Spirit (สโตร์ไทย)

ชวนไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีกับเกมมือถือใหม่จากค่าย MetaWorld Entertainment กับเกมในชื่อ Realm of Spirit เป็นเกมมือถือแนว MMO Turn-based RPG ที่ขน 4 อาชีพหลักมาให้เล่น ตั้งทีมตะลุยดินแดนร้าง ฝึกฝนเหล่าการ์เดี้ยน ปรับแต่งรูปแบบกองทัพ ลุยในภารกิจรายวัน กิจกรรมกำจัดเวลา ล่าสมบัติ ตั้งแผงค้าขายไอเทมให้เหล่าผู้เล่น มีระบบ PvP ที่ต้องใช้ความสามารถในการประลองปัญญาและฝีมือ มีระบบต่อสู้อัตโนมัติอำนวยความสะดวกในการล่ามอน งานภาพน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Realm of Spirit คลิกที่นี่


Epic Ape Madness (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมสายลุยที่จะชวนไปปวดหัวกับความวุ่นวายจากค่าย Brickworks Games Ltd ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ Epic Ape Madness เป็นเกมแนว MMO Survival มาพร้อมความแปลกแหวกไปอีกขั้นเมื่อเราจะได้เป็นลิง ออกสำรวจโลกขนาดใหญ่ เอาชีวิตรอด สร้างบ้านจัดการฐานทัพ ค้นหาทรัพยากรเอามาสร้างเป็นอาวุธและอุปกรณ์ ตั้งแก๊งต่อสู้กับลิงตัวอื่น ๆ สำรวจสถานที่ ต่อสู้กับกลุ่มแก๊งอื่น ๆ หรือจะลุยในโหมด PvP ก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Epic Ape Madness คลิกที่นี่


Idle Bank Tycoon: Money Empire (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่เล่นเรื่อย ๆ ชิล ๆ จากค่าย Kolibri Games ที่เปิดให้บริการเกมในแนว Idle Tycoon ของพวกเขาในชื่อ Idle Bank Tycoon: Money Empire จำลองการเป็นผู้บริหารธนาคารผู้ร่ำรวย ต้องวางแผนบริหารทั้งการผลิตเงินออกมา การพิจารณาการปล่อยสินเชื่อ รวบรวมเหล่าพนักงาน ผู้จัการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีฝีมือและผ่านการทดสอบเข้ามาทำงาน เพิ่มระดับชื่อเสียงธนาคารเพื่อดึงดูดลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ให้มาขอสินเชื่อ มีระบบ Idle Cash รับเงินง่าย ๆ แม้เราจะออฟไลน์ บริหารสมองไปกับการวางแผนได้ในเกมนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Bank Tycoon: Money Empire คลิกที่นี่


เปิดสัปดาห์แรกของปีด้วยเกมหลากหลายแนวจากทั้งค่ายใหญ่ ค่ายเล็กมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกัน เพื่อน ๆ ไปลองเล่นเกมไหนแล้วสนุกโดนใจก็แวะมาบอกกันได้นะ ยังไงก็ต้องฝากเพื่อน ๆ คอยติดตามอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวเกม เกมมือถือ เกมออนไลน์ ก่อนใครได้ที่ GameMonday สัปดาห์หน้าเราจะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM