5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 129

top game 25 12 22

เข้าสู่ช่วงใกล้สิ้นปีกันแล้วหลายค่ายก็อาจจะปล่อยของส่งท้ายปีกันมาบ้างแต่หลายค่ายก็อาจจะยังกั๊กเกมมือถือใหม่กันไว้ก่อนแต่ในสัปดาห์นี้ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าเพราะเราได้ข้อมูลมาจากแหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกันนั้นก็คือ AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Blade of God 2 : Orisols (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือน้องใหม่สุดฮาร์ดคอจาก PG Soul Games ที่เปิดเกมใหม่ในชื่อ Blade of God 2 : Orisols ที่มาในรูปแบบ 3D Hardcore ARPG เกมภาคต่อจากซีรีส์ Soul Blade ที่มาพร้อมเรื่องเล่าที่แยกส่วนเริ่มต้นจาก Muspelheim มีตัวละคร 3 ตัวสไตล์ไม่ซ้ำอย่าง เฮลาผู้ไม่มีอะไรจะละทิ้ง เอสเธอร์ผู้ละทิ้งอดีต และคาออสผู้ละทิ้งซากศพ แต่ละตัวมี 3 อาชีพที่ไม่ซ้ำกันและสามารถเรียนรู้ทักษะสลับไปมาระหว่างอาวุธเบาและหนัก แปลงร่างอาวุธ หักหลบและหลบหลีก การต่อสู้มีทั้งแบบเดี่ยวและแบบร่วมมือกัน เชิญเพื่อนเข้าร่วมทีมทำสงคราม PvP พัฒนาความสามารถให้พร้อมก่อนเข้าสู่สงครามสุดยิ่งใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Blade of God 2 : Orisols คลิกที่นี่


Gunbound T (สโตร์สหรัฐฯ)

เกมเก่าที่หลายคนคิดถึงหวนคืนมาอีกครั้งโดยครั้งนี้มาจากบริษัท Softnyx ที่ประกาศเปิดให้บริการเกม Gunbound T ที่มาในแนว Casual Strategy ที่มาพร้อมความคลาสิค สะสมเหล่า Mobile ที่เราชื่นชอบโดยแต่ละครันเขาก็มาพร้อมกับความสามารถสกิลพิเศษ เลือกใช้ให้เหมาะกับพื้นที่ที่จะลุย เพิ่มความแข็งแกร่ง ฝึกทักษะ เสริมสกิล ใส่สกินสุดเท่แล้วออกลุยใน Adventure Mode,โหมด Matching Solo , Matching Pro, VS Friend, ระบบปาร์ตี้ สร้างกิลด์ และระบบแต่งงานให้เลือกเล่นกันแบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Gunbound T คลิกที่นี่


Paradigm: Reboot (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมมือถือน้องใหม่ไฉไลน่าเล่นสุด ๆ จากค่าย TunerGames ที่เปิดตัวเกมแนว Rhythm 3D สนุกสนานไปกับเสียงเพลงในชื่อเกม Paradigm: Reboot ที่ผสมผสานการเล่าเรื่องผ่านเสียงดนตรีได้อย่างลงตัว แต่ลืมรูปแบบการเล่นแบบเดิม ๆ ไปได้เลยเพราะเกมนี้โน๊ตที่เราต้องกดจะเกิดขึ้นไปทั้งบน ล่าง ตรงกลาง มีให้เลือกเล่นตั้งแต่โหมดง่ายไปจนถึงระดับฮาร์ดคอ พัฒนาความสามารถในการกดของเราไปพร้อมกับเคลียร์เนื้อเรื่อง สนุกไปกับเพลงจากศิลปินยอดนิยมทั่วโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Paradigm: Reboot คลิกที่นี่


City Island: Collections game (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่ที่สาสร้างเมืองไม่ควรพลาดจาก Sparkling Society ประกาศเปิดให้บริการเกมฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์เกม City Island ในชื่อ City Island: Collections game เกมสร้างเมืองในฝัน ที่รวบรวมตึกรามบ้านช่องตั้งแต่เมือง City Island 1 ไปจนถึง City Island 5! มาครบทุกแบบ สะสมสร้างเมือง อัปเกรดไอเทม เลือกใช้การ์ดเพื่อรวบรวมไอเทมอีปิคเข้ากับไอเทมระดับตำนาน ปลดล็อคเกาะเลื่อนเลเวล สร้างตึก ร้านค้า ตกแต่งเกาะในแบบของตัวเอง เข้าร่วมการผจญภัย รับรางวัลพิเศษ ทำภารกิจสุดท้ายทางานภาพกราฟิกละมุนตา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม City Island: Collections game คลิกที่นี่


Miko Era: Twelve Myths (สโตร์ Global)

เกมมือถือน้องใหม่สายเล่นชิล ๆ จากค่าย EYOUGAME ที่ปล่อยเกมมือถือใหม่ชื่อ Miko Era: Twelve Myths เป็นเกมมือถือแนว MMORG เราต้องรับบทเป็นทูตมิโกะสุดแข็งแหร่ง ที่ต้องดูและเหล่ามิโกะ 12 นักษัตร โดยแต่ละคนมีบุคลิกและทักษะเฉพาะตัว รวบรวมสร้างทีมในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่กำลังบุกเข้ามา สร้างกองกำลัง กิลด์สุดแข็งแกร่ง ซื้อขายข้ามเซิร์ฟเวอร์ รวบรวมการ์ดและเวทมนต์อันทรงพลัง หรือจะชิลสนุกไปกับแต่งตัวด้วยชุดแฟชั่น สร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง กลายเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในโลกใบนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Miko Era: Twelve Myths คลิกที่นี่


Dream Weaving Forest (สโตร์ไต้หวัน)

เกมมือถือสุดน่ารักจากค่าย Weaving Dream Forest Studio ที่ปล่อยเกมน้องใหม่ในชื่อ Dream Weaving Forest ซึ่งเป็นเกมแนว Life Simulation MMORPG จำลองการใช้ชีวิตในโลกใบใหม่ เราต้องรับพรจากเทพเจ้าแห่งป่า กอบกู้หมู่บ้านที่ทรุดโทรม สร้างบ้านที่แสนอบอุ่นให้เหล่าสัตว์ประหลาด ทำฟาร์มเพื่อช่วยโลก สร้างหมู่บ้านและกระท่อมสุดพิเศษ แลกเปลี่ยนพืชผลเฉพาะ ร่วมมือกับการเล่นเป็นทีมที่หลากหลายและการจัดการสมาคมธุรกิจ ตอนนี้ยังไม่มีภาษาอังกฤษ ใครอยากเล่นคงต้องไปลองดำน้ำกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dream Weaving Forest คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้เรามาทั้งเกมแบบฮาร์ดคอและเกมชิล ๆ ให้เลือกไปโหลดมาเล่นกันไม่น้อยเลยนะ เพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมแนวไหนก็แวะมาบอกกันได้ ในครั้งหน้าเราจะได้ไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ แนวที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบมาฝากกันเยอะ ๆ ยังไงละ และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM