5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 165

top game 3 09 23

เผลอแปปเดียวก็สิ้นเดือนกันอีกแล้ว เพื่อน ๆ หลายคนคงจะได้ผ่อนคลายกันบ้าง และเราก็ยังมาตามนัดไม่ผิดเพี้ยนกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาฝากกันเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้างนะ ตามไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Aster Tatariqus (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือเปิดใหม่ที่น่าเล่นที่สุดในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้กับเกมที่เกิดจาการร่วมมือกันของ Studio FgG และ Aniplex ก่อเกิดเป็นเกม RPG น่าสนใจอย่าง Aster Tatariqus เล่าเรื่องราวอันแฟนตาซีที่สร้างมาจากแรงบันดาลใจของกลุ่มอัศวินโต๊ะกลม และในปัจจุบันก็มีโรงเรียนที่รวบรวมมนุษย์ชาติที่แข็งแกร่งเพื่อขับไล่ภัยคุกคามที่กลับมาอีกครั้ง เรื่องราวทางเลือกอันเข้มข้นตัดสินชะตาของโลกใบนี้ ออกสำรวจสถาบัน พูดคุยกับนักเรียนคนอื่น ๆ ฝึกฝนทักษะ มีเหล่าตัวละครที่สร้างสรรค์มาอย่างดีให้เราได้เลือกสะสม จัดเข้าทีม โดยตัวละครแต่ละตัวนอกจากควงามสามารถอันพิเศษของพวกเขาแล้วยังมีเรื่องราวเฉพาะให้ได้ติดตามอีกด้วยนะ และเกมนี้ยังมีแพลนเปิด Global ภายในปีนี้รอติดตามกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Aster Tatariqus คลิกที่นี่


Champions Arena (สโตร์ไทย)

เกมคุณภาพเยี่ยมจาก Gala Games Inc. ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Champions Arena ซึ่งเป็นเกมแนว Turn based Collectible RPG ให้เราได้รวบรวมผู้แชมเปี้ยนกว่า 100 ตัว ใช้ไอเทมคอลเลกชั่น เข้าสู่สงคราม PvP แบบเรียลไทม์ หรือออกไปทำภารกิจเพื่อรวบรวมทรัพยากร และคว้าชัยในอารีน่า วางแผนสร้างคอมโบ สร้างสำรับฮีโร่ที่แข็งแกร่งและเข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเอง เพื่อเป็นผู้ชนะในที่สุด สร้างกิลด์คอมมูนิตี้ ทำกิจกรรมผ่านระบบดินแดนในการขยายอาณาเขต และพัฒนาให้กิลด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีแชมเปี้ยนลิมิเต็ดที่ให้เราได้สะสมอีกด้วยนะ ส่วนระบบ P2E เพื่อน ๆ อาจจะต้องไปศึกษาเพิ่มเติมในอนาคต

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Champions Arena คลิกที่นี่


Unpacking (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นที่เปิดให้บริการครบทุกสโตร์สักทีกับเกม Unpacking ที่เป็นเกมแนว Casual เอาใจคนชอบความ Perfectionist ผสมผสานความเป็น ASMR จากค่าย Humble Bundle เพลินไปกับการแกะกล่อง ย้ายบ้าน จัดวางเฟอร์นิเจอร์ จัดหนังสือ วางของในมุมต่าง ๆ ในแต่ละห้องอย่างลงตัว เพลินไปกับเสียงเพลงผ่อนคลาย ตัวเกมมาพร้อมภาพพิกเซล เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งใน iOS ราคา 399 บาท และ Android ราคา 300 บาท รวมทั้งเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam ราคา 289 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Unpacking คลิกที่นี่


Angel Fantasia : Idle RPG (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้ที่เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาอย่างยาวนานตอนนี้เปิดให้ลุยกันสักทีกับเกม Angel Fantasia : Idle RPG ที่เป็นเกมจากค่าย Superbox ที่เป็นเกมแนว Action Idle RPG เล่าเรื่องราวการกลับมาของนางฟ้าที่ถูกเนรเทศอย่างแอเรียล ออกผจญภัย ต่อสู้กับภัยคุกคาม รวบรวม ฝึกฝนทักษะการต่อสู้อันทรงพลัง ผสมผสานสร้างทักษะของตัวเอง รับไอเทมและอัปเกรดไอเทมให้แข็งแกร่ง ท้าทายการทดสอบเพื่อชิงปีกของตัวเองกลับมา นอกจากนี้ยังมีระบบสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง และดันเจี้ยนให้ตะลุยกันอีกด้วย เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Angel Fantasia : Idle RPG คลิกที่นี่


Zombie Boss (สโตร์ไทย)

เกมน่ารักสุดคิวท์พึ่งเปิดเมื่อไม่นานมานี้กับเกม Zombie Boss เป็นเกมแนวแคชชวลผสมการวางแผนกลยุทธ์ จากทีมผู้พัฒนา Funmore สเน่ห์ของเกมนี้คืองานภาพสุดน่ารัก ตัวเกมมาในธีมวันสิ้นโลก ให้เราเปิดรับสมัครฮีโร่ในร่างจิบิมาเข้าร่วมทีม รวบรวมการ์ดต่อสู้ วางแผนใช้การ์ดในสถานการณ์ที่เหมาะสม มีทั้งโหมด PvE และ PvP ให้เราได้ออกตะลุย สร้างกองทหารซอมบี้ สร้างพันธมิตร พิชิตดินแดนที่เต็มไปด้วยทรัพยากร และขยายอาณาจักรให้ยิ่งใหญ่ เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Zombie Boss คลิกที่นี่


Cat Mart : Purrfect Tycoon (สโตร์ไทย)

เกมสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากเอาใจเหล่าทาสแมวทั้งหลายกับเกมสุดน่ารักอย่าง Cat Mart : Purrfect Tycoon จากเจ้าพ่อเกมน่ารักอย่างค่าย Mafgames ชวนเราไปบริหารจัดการร้านซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเริ่มตั้งแต่การปลูกผัก ผลไม้ออร์แกนิกแล้วนำไปวางจำหน่ายหรือแปรรูปเป็นสินค้าชนิดใหม่ ๆ เลี้ยงสัตว์รับผลผลิตเพื่อนำไปวางขาย แต่งานหนักสุด ๆ เราจึงต้องจ้างคนงงานน้องแมวมาช่วยดูแลงานด้านต่าง ๆ ซึ่งเราจะได้พบกับเหล่าน้องแมวหลากหลายสายพันธุ์ เช่น แมวสยาม แมวขนสั้นเกาหลี แมวสามสี แมวแร็กดอลล์ แมวเปอร์เซีย แมวเบงกอล ฯลฯ ทาสแมวสุขใจแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cat Mart : Purrfect Tycoon คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้เต็มไปด้วยเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวทั้งน่ารัก บู๊สนั่น ต่อสู้จนมันส์หยดก็มีครบเลยนะ ชื่นชอบเกมแนวไหนเป็นพิเศษก็โหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์ต่อ ๆ ไปเราจะหยิบเกมแนวไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้น ก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM