5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 195

top game 31 03 24 01

คอเกมมือถือไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับช่วงส่งท้ายเดือนมีนาคมแบบนี้ เพราะผู้พัฒนาหลายค่ายที่เปิดให้บริการเกมมือถือตัวท็อปของพวกเขามาให้เราได้เลือกเอาเกมมือถือน่าเล่นมาฝากกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง จะมีเหมไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมตามไปดูกันเลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Call of Duty: Warzone Mobile (สโตร์ไทย)

เกมมือถือตัวท็อปที่หลายคนรอคอยจากผู้พัฒนา Activision ที่ให้คอเกม Battle Royale ไปลุยกันได้แล้วในเกม Call of Duty: Warzone Mobile เข้าสู่สมรภูมิการรบอันดุเดือด รองรับผู้เล่นพร้อมกันสูงถึง 120 คนในหนึ่งแมตซ์ สำรวจแผนที่ที่หลากหลาย ลุยในแผนที่ ตามหาอาวุธที่เข้ามือ อัปเลเวลอาวุธ ปรับแต่งโหลดเอาต์ได้อย่างอิสระ มีทั้งเล่นเดียว ๆ และรวมทีมกับเพื่อน งานภาพและความสนุกจัดเต็มสมการรอคอย มีให้ลุยทั้งเวอร์ชั่นคอนโซล , PC และมือถือ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Warzone Mobile คลิกที่นี่


Street Fighter: Duel (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือแนวต่อสู้ที่ห้ามพลาด ลิขสิทธ์แท้จาก Capcom ที่เปิดให้บริการโดย A PLUS ENTERTAINMENT เมื่อไม่นานมานี้นั้นก็คือเกม Street Fighter: Duel โดยเกมนี้มาพร้อมรูปแบบ RPG จัดทีมเหล่าตัวละคร 2D สุดคุ้นเคย ที่มีเรทตัวละครเริ่มตั้งแต่ R ไปจนถึง SSR ให้สะสม สำรวจเรื่องราว เพลิดเพลินไปในโลกของเหล่านักสู้ โจมตีด้วยคอมโบการต่อสู้ ปล่อยสกิลสุดอลังการ มีโหมด PVP, PVE และโหมดเกมอื่นๆ อีกมากมาย รวทั้งระบบอัตโนมัติให้เราลุยแบบไม่ต้องออนไลน์ตลอดเวลาอีกด้วย คอเกมสายต่อสู้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Street Fighter: Duel คลิกที่นี่


Haikyu!! FLY HIGH (สโตร์ญี่ปุ่น)

นาทีนี้อนิเมะกีฬาวอลเล่ย์บอลมาแรงก็คงต้องยกให้ Haikyu!! นั้นเองและตอนนี้ก็มีเกมมือถือใหม่จากอนิเมะเรื่องนี้ในชื่อเกม Haikyu!! FLY HIGH จากทีมผู้พัฒนา CHANGYOU.COM ที่มาในรูปแบบบริหารจัดการทีม คัดสรรเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบมาจัดทีมในตำแหน่งต่าง ๆ ที่มีกว่า 40 คนให้เลือกใช้งาน จัดดรีมทีม ใช้สกิลทักษะความสามารถพลิกสถานการณ์ สนุกไปกับเนื้อเรื่องอันน่าติดตาม คอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งแบบทดสอบรายวัน, ชมรม, ค่ายฝึกอบรม ตัวเกมมีระบบควบคุมอัตโนมัติทำให้เล่นง่ายอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Haikyu!! FLY HIGH คลิกที่นี่


Fairy Tail: Fierce Fight (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมจากอนิเมะในตำนานที่เพื่อน ๆ ต้องลองเล่นนั้นก็คือเกม Fairy Tail: Fierce Fight ที่มาในรูปแบบ 3D Action RPG จากทีมผู้พัฒนา HONGKONG SKYMOONS INTERACTIVE เกมนี้ได้ลิขสิทธ์แท้จาก Kodansha ชวนเพื่อน ๆ ไปผจญภัยในโลกแฟรี่เทล พบเจอกับเหล่าตัวละครกว่า 40 ตัวที่ไม่ได้มาแค่โมเดลแต่ยังมาพร้อมเสียงพากย์จากต้นฉบับให้อินกันไปอีกขั้น จัดทีมตัวละครในแบบที่ชอบออกลุยในโหมดเกมที่หลากหลายทั้งเนื้อเรื่อง, อารีน่า, PvP, สงครามปราบปราวมปีศาจ และอื่น ๆ อีกมากมายที่คอเกมไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fairy Tail: Fierce Fight คลิกที่นี่


Stone Age: Digital Edition (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่พัฒนาต่อยดมาจากบอร์ดเกมนั้นก็คือเกม Stone Age: Digital Edition จากทีมผู้พัฒนา Acram Digital จำลองการเป็นมนุษย์ยุคหิน สร้างอารยธรรมในยุคหิน เริ่มตั้งแต่ศูนย์ สร้างเครื่องมือโบราณมา ตามหาทรัพยากรที่จำเป็น วางแผนขยายหมู่บ้าน ตัดสินใจวางแผนงานให้เหล่าคนงาน รวบรวมคนงาน สร้างสิ่งปลูกสร้าง ขยายทรัพยากรอาหารให้เหมาะสมกับจำนวนคนในหมู่บ้าน รองรับการเล่นแบบออนไลน์ แข่งขันกันแย่งชิงพื้นที่บนกระดาน มีระบบจัดอันดับตามหาหัวหน้าเผ่าสุดแข็งแกร่งด้วยนะ เป็นการเล่นบอร์ดเกมที่เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ ที่เป็นคอบอร์ดเกมตั้งลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Stone Age: Digital Edition คลิกที่นี่


Bunny Haven (สโตร์ไทย)

เกมมือถืออบอุ่นหัวใจที่มาพร้อมความน่ารักนั้นก็คือเกม Bunny Haven ที่เป็นเกมแนว Cozy Garden จากทีมผู้พัฒนา Runaway Play พาเพื่อน ๆ ไปอบอุ่นหัวใจกับเหล่ากระต่ายสุดน่ารัก ช่วยเหลือ ตกแต่งสวนหลังบ้านด้วยการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สุดน่ารัก สร้างที่อยู่อาศัยอันแสนอบอุ่น เปลี่ยนเป็นสถานที่ิอาศัยถาวรให้พวกเขา รวบรวมเหล่ากระต่ายหลากหลายสี สร้างเป็นคาเฟ่ ให้บริการอาหารน้ำดื่มให้เหล่าลูกค้าที่มาเยี่ยมชม จับคู่เหล่ากระต่ายกับลูกค้าให้กลายเป็นเส้นทางอันแสนอบอุ่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Bunny Haven คลิกที่นี่


AFK Journey (สโตร์บางประเทศ)

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากในวันนี้เป็นเกมที่มาพร้อมงานภาพแสนละมุน จากทีมผู้พัฒนา FARLIGHT นั้นก็คือเกม AFK Journey ที่มาในรูปแบบสวมบทบาท จัดทีมต่อสู้ งานภาพแนวตั้ง ออกเดินทางในโลกกว้าง สำรวจ กอบกู้โลกจากภัยคุกคาม รวบรวม ฝึกฝนเหล่าฮีโร่ที่น่าสนใจ จัดทีมที่เหมาะสม วางแผนการใช้กลยุทธ์ในการเอาชนะศัตรู ไปพร้อมกับการไขปริศนาต่าง ๆ ที่ซุกซ่อนเอาไว้ งานภาพละมุนชวนเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม AFK Journey คลิกที่นี่


สัปดาห์ส่งท้ายเดือนยังคงจัดเต็มส่งตรงเกมมือถือหลากหลายแนวมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันอีกเช่นเคย เล่นเกมไหนสนุก เกมไหนติดใจก็แวะมารีวิวกันแบบสั้น ๆ กันได้เลย และในสัปดาห์หน้าจะหยิบเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM