5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 137

top game 19 02 23

สัปดาห์นี้จัดว่ามีเกมมือถือน่าเล่นใหม่ เปิดให้บริการกันเยอะมากทั้งเกมจากค่ายคุณภาพดี เกมจากค่ายอินดี้ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมน่าเล่นก็แวะมาดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ที่เรารวบรวมเอาเกมใหม่ ๆ โดดเด่นหลากหลายแนวมาให้แฟนเกมมือถือได้เลือกเล่นแบบจุใจ ส่วนจะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Valiant Force 2 (สโตร์ไทย)

เกมมือถือใหม่น่าเล่นที่แฟนเกมเฝ้ารอคอยมานานจากค่าย XII Braves PTE LTD นั้นก็คือเกม Valiant Force 2 เกมมือถือ Strategy RPG ภาคต่อที่รอกันมาอย่างยาวนาน เล่าเรื่องราวหนึ่งทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ใน Valiant Force เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า ซัมมอนเหล่าฮีโร่ใหม่และเก่าเข้าร่วมทีม ยึดครองสนามรบ เอาชนะศัตรูในรูปแบบ Turn-Based โหมด PvP ใหม่ล่าสุดการต่อสู้บนเรือเหาะสุดดุเดือด ทำลายเรือเหาะของฝ่ายตรงข้าม จัดเต็มอีเว้นท์หลากหลาย งานภาพงานเสียงชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Valiant Force 2 คลิกที่นี่


Tower of God: Great Journey (ENG Ver.) (สโตร์แคนาดา)

เกมคุณภาพดีที่ไม่ควรพลาดจากค่าย NGEL Games นั้นก็คือเกม Tower of God: Great Journey เป็นเกมแนว Action ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังเปิดให้บริการในสโตร์เกาหลีมาก่อนจะขยายโซมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เล่าเรื่องราวการผจญภัยปีนหอคอยของตัวละครหลักไปพร้อมเหล่าสหาย สร้างทีมด้วยตัวละครที่มีความสามารถ ทักษะ สกิล ท่าไม้ตายต่างกันต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสประจำชั้น คลียร์ภารกิจใน Revolution Road รับรางวัล ไอเทมที่หลากหลาย มีระบบแบ่งปันเกียร์แชร์อุปกรณ์ระหว่างตัวละคร งานภาพก็จัดว่าสวยแจ่มชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tower of God: Great Journey คลิกที่นี่


The King Must Die (สโตร์ไทย)

เอาใจเกมเมอร์สายการ์ดเกมกันบ้างกับเกมน้องใหม่จากค่าย QI XI ENTERTAINMENT ที่เปิดให้เล่นเกม The King Must Die เกมมือถือ Strategy Card Game + บอร์ดเกมที่ต้องวางแผนทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เหมาะกับผู้เล่น 5 คนขึ้นไป ในเกมจะมีบทบาทให้เล่นถึง 4 ตำแหน่งคือ ราชา, Kingsguard, Kingslayer และ Usurpe โดยแต่ละตำแหน่งมีหน้าที่ต่างกัน มีตัวละคร 15 ตัวที่มาพร้อมทักษะเฉาะตัวให้เล่น มีการ์ดสูงสุด 20 ใบมาให้ปลดล็อค ที่สำคัญเล่นออนไลน์ สร้างห้องหรือจอยเพื่อน ๆ ได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King Must Die คลิกที่นี่


Starfall Fantasy: Neverland (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมมือถือน้องใหม่จากค่ายชื่อดังอย่าง EYOUGAME ที่ในครั้งนี้เขามาพร้อมกับเกมแนว MMORPG ในชื่อ Starfall Fantasy: Neverland ออกผจญภัยในโลก Open-World มี 4 อาชีพแบบไม่ล็อคเพศมาให้เลือกเล่น ปรับแต่งดีไซน์หน้าตาได้อย่างอิสระ ชุดแฟชั่นคอสตูมมีถึง 6 แบบ มีระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก, สัตว์ขี่สุดเท่, การแต่งงานข้ามเซิร์ฟเวอร์ & PVP, สามารถแปลงร่างเป็นพระเจ้า หุ่นยนต์, ออกแบบบ้านที่พักของตัวเอง และอื่น ๆ มากมายที่เล่นได้ไม่มีเบื่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Starfall Fantasy: Neverland คลิกที่นี่


Tomb Raider Reloaded (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือที่รอกันมาอย่างยาวนานจากค่าย Square Enix กับเกมที่สร้างมาจาก IP Tomb Raider แต่มาในเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็คือเกม Tomb Raider Reloaded ที่มาในรูปแบบ Action Arcade บุกตะลุยไปตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมปืนคู่ใจ ไม่ว่าจะเป็นสุสานใต้ดิน, ถ้ำ ไปจนถึงน้ำตก จัดการกับเหล่าศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา และยังต้องใช้ไหวพริบในการหลบหลีกกับดัก แก้ไขปริศนา สะสมโบราณวัตถุ ฟิมพ์เขียว ไอเทมที่ได้มาเพื่อเพิ่มเลเวล เพิ่มความสามารถสกิลในการต่อสู้ เผชิญหน้ากับบอสสุดโหด เล่นเพลินเล่นได้เรื่อย ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tomb Raider Reloaded คลิกที่นี่


Final Fantasy XV: War for Eos (สโตร์ไทย)

ชวนเพื่อน ๆ มาสนุกไปกับเกมสร้างเมืองจากจักรวาล Final Fantasy XV ที่พัฒนาโดย Machine Zone, Inc. นั้นก็คือเกม Final Fantasy XV: War for Eos เริ่มสร้างอาณาจักรในรูปแบบของตัวเองด้วยตัวละครที่ชื่นชอบอย่างเจ้าชายน็อคทิส ซินดี้ และคนอื่น ๆ รวบรวมทรัพยากร สร้างกองทัพอันแข็งแกร่ง วางแผนกลยุทธ์ สร้างสุดยอดกิลด์ กองกำลังอันแข็งแกร่ง ทำสงครามเข้าควบคุมคริสตัลและปกครองอาณาจักรขนาดใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Fantasy XV: War for Eos คลิกที่นี่


Guardian Academy (สโตร์ Global)

มาต่อกันที่เกมเล่นง่ายสไตล์ชิล ๆ ที่เปิครบทั้งสองสโตร์แล้วหลังจากเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Android ไปก่อนหน้านี้ กับเกมจากค่าย GameDuo นั้นก็คือเกม Guardian Academy ที่มาในแนว Idle & Adventure RPG เล่นง่าย จัดทีมเหล่าผู้พิทักษ์ออกท้าทายในด่านต่าง ๆ ที่มีตั้งแต่ง่ายไปจนถึงยากมาก ใช้อาวุธได้อย่างหลากหลายไม่จำกัดอิสระ สะสมอาวุธและอุปกรณ์พิเศษกว่า 100 ชนิด ปรับแต่งอวตาร์ได้ตามความชื่นชอบทั้งทรงผม สีหน้า เครื่องแต่งกาย ทดสอบความโหดกับบอสโลกสุดแข็งแกร่ง มีกิจกรรมและอีเว้นท์หลากหลาย งานภาพมาในรูปแบบพิกเซลไม่หนักเครื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Academy คลิกที่นี่


Punch Kick Duck (สโตร์ไทย)

สายชอบลุยชอบดวลเดือดต้องลองกับเกมมจากค่าย Shaun Coleman ที่มีชื่อจากเกมมือถือไม่น้อย ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมผลงานใหม่ในชื่อ Punch Kick Duck ที่เป็นเกมแนว Action Side Scrolling ที่เปิดครบทั้งสองสโตร์ในที่สุด ปล่อยหมัดเป็ดของเราเข้าต่อสู้กับศัตรูให้กระเด็น ทั้งต่อย เตะ เตะ เตะ ชนะน็อคคู่ต่อสู้ มีเหล่าตัวละครให้ปลดล็อคถึง 16 ตัวละคร มีระดับความยากให้ท้าทายถึง 3 ระดับด้วยกัน และสามารถเล่นได้ทั้งแนวนอน แนวตั้งเลย เป็นอีกหนึ่งเกมที่คนชื่นชอบการท้าทายไไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Punch Kick Duck คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่อัดแน่นไปด้วยเกมมือถือใหม่คุณภาพเยี่ยมหลากหลายแนวที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกเล่นกันตามความชอบแบบจัดเต็มไปเลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM