5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 176

top game 19 11 23

มาตามนัดกันอีกแล้วกับการหยิบเอาเกมมือถือมาแนะนำ และพิเศษสุด ๆ กลางเดือนนี้ก็มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หยิบมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแบบจุใจอีกเช่นเคยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง สัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรกันบ้างนะ

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Joy of life : หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมแรกที่สร้างมาจากซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์นั้นก็คือเกม Joy of life : หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร เกมแนว 3D Action MMORPG จากผู้พัฒนา Gen Play ออกเดินทางไขปริศนาในยุทธภพ โดยตัวเกมยังคงสเน่ห์การนำเสนอเรื่องราวเข้มข้นตามแบบต้นฉบับ ทำภารกิจหลัก, ภารกิจรายวัน, อาวุธที่มีให้เลือกเล่นถึง 6 แบบ, ระบบประลองทั้งแบบเดี่ยว และแบบทีม, ดันเจี้ยนท้าทาย, การไขปริศนา, ระบบปรับแต่งตัวละครอย่างอิสระ, ชุดแฟชั่น, พบเจอกับเหล่าตัวละครจากในซีรี่ย์ที่ชื่นชอบ งานภาพกราฟิกอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Joy of life : หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร คลิกที่นี่


The Idolmaster Shiny Colors: Songs for Prism (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือสุดน่ารักจากผู้พัฒนา Bandai Namco นั้นก็คือเกม The Idolmaster Shiny Colors: Songs for Prism ที่มาในรูปแบบ Idol Training Simulation & Rhythm รับบทเป็นโปรดิวเซอร์บริษัทบันเทิงอย่าง 283 (Tsubasa) Production ฝึกฝนเหล่าไอดอลทั้ง 28 คน พัฒนาความสามารถผ่านบทเรียน งาน ให้ผ่านการออดิชั่นรอบสุดท้าย สนุกไปกับการใช้ชีวิตประจำวันของเหล่าไอดอล มีโหมด Memorial Live การแสดงสดที่จะเปลี่ยนไปตามผลงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย เกมนี้จัดเต็มความน่ารักของเหล่าไอดอลที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Idolmaster Shiny Colors: Songs for Prism คลิกที่นี่


Great Conqueror 2: Shogun (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นที่มาพร้อมความมันส์ จากทีมผู้พัฒนา EasyTech นั้นก็คือเกม Great Conqueror 2: Shogun ที่มาในรูปแบบเกมแนว  Strategy ทำสงครามยุคเซ็นโงคุ พบเจอกับเหล่าขุนพลในตำนานอย่าง Oda Nobunaga, Tokugawa Ieyasu, Toyotomi Hideyoshi และ Takeda Shingen พร้อมยูนิตทหารทั้ง ทหารราบ ทหารม้า นักธนู ทหารเสือ อุปกรณ์สงคราม เรือ ให้เราเลือกใช้งาน ออกเดินทางรวบรวมทั้งภูมิภาคให้เป็นหนึ่งเดียว สัมผัสประวัติศาสตร์ของมหาอำนาจยุคต่าง ๆ เพื่อน ๆ ชื่นชอบเกมแนวทำสงครามไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Great Conqueror 2: Shogun คลิกที่นี่


Dino Bash: Travel Through Time (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักที่มาพร้อมความปุ๊กปิ๊ก จากผู้ให้บริการ pokoko Studio UG นั้นก็คือเกม Dino Bash: Travel Through Time เกมมือถือ Strategy ชวนเพื่อน ๆ ย้อนเวลาไปในยุคหินที่เต็มไปด้วยเหล่าไดโนเสารแต่เราจะได้รับบทเป็นไดโนเสาร์ ปั้นตัวละคร ดูแล อัพเกรดความสามารถของเหล่าไดโนเสาร์ก่อนจะเข้าตะลุยกับเหล่ามนุษย์ที่จะมาทำลายไข่ไดโนเสาร์ ตะลุยในดันเจี้ยนกว่า 800 ด่าน ตามหาไอเทม ปลดล็อคไดโนเสาร์ตัวใหม่ ๆ  พัฒนาความสามารถใหม่ ๆ ระบบแฟชั่นในยุคโบราณที่มาพร้อมความกาวและป่วน งานภาพสีสันสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dino Bash: Travel Through Time คลิกที่นี่


Pixel X Racer (สโตร์ไทย)

HuntRed Games เปิดให้ลุยในเกมแข่งรถที่เล่นแล้วชวนคิดถึงอดีตสมัยเกมพิกเซลนั้นก็คือเกม Pixel X Racer เกมแนว Retro Pixel Racer สร้างคอลเลกชั่นรถแข่ง สามารถปรับแต่งรถยนต์ได้แบบสมจริงทั้งชิ้นส่วนรถยนต์ ช่วงล่าง เทอร์โบ เกียร์ กลไกเครื่องยนต์ สามารถปรับแต่งได้อย่างสมจริง ปรับแต่งแล้วออกลุยใน3 โหมดน่าเล่น Drag Racing, Street Racing, Cruise และ Rival Modes นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ อัปเดตเข้ามาให้ลุยทุกสัปดาห์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pixel X Racer คลิกที่นี่


Dice Quest : King’s Tale (สโตร์ไทย)

เกมมือถือออกเดินทางสำรวจโลกน่าเล่นจากผู้ให้บริการ 111% ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อเกม Dice Quest : King’s Tale ที่มาในรูปแบบ RPG เข้าร่วมการผจญภัยในดินแดนใหม่ สำรวจโลก เคลียร์ด่าน ท้าทายบอส ออกเดินทางรวบรวมเหล่า Dians มากมายผ่าน King’s Road! สร้างทีมอันแข็งแกร่งในแบบของตัวเอง ท้าทายเรดบอสสุดแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีระบบ AFK รับไอเทมและของรางวัลแม้ไม่ได้ออนไลน์อีกด้วยนะ ภาพน่ารักชวนเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dice Quest : King’s Tale คลิกที่นี่


Forza Customs (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือแข่งรถภาคเสริมน่าสนในจาก Microsoft นั้นก็คือเกม Forza Customs ที่มาในสไตล์เกม Puzzle เข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมช่างพบเจอกับเหล่ารถเก่าให้เราปรับแต่งให้กลายเป็นสุดยอดรถแข่งในตำนาน เคลียร์ด่าน Puzzle เพื่อรวบรวมไอเทม ปลดล็อคอะไหล่ยานยนต์ส่วนต่าง ๆ ให้อิสระในการปรับแต่งกับผู้เล่นอย่างอิสระทั้งอะไหล่ สีเคลือบ อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ  ท้าทายด้วยปริศนาและโหมดเกมมากมาย มีโหมดออฟไลน์ให้เล่นได้ทุกที่แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Forza Customs คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวเลยนะ เพื่อน ๆ อ่านแล้วชอบเกมไหนเป็นพิเศษก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้เลย หรือลองเล่นแล้วสนุกก็แวะมาป้ายยาหาเพื่อนเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนมาฝากกันอีกบ้างก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM