5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 189

top game 18 2 24 01

เพิ่งผ่านกลางเดือนและวันวาเลนไทน์ไปไม่นาน เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเป็นสายคนโสดก็ไม่ต้องเศร้าไป แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีคู่ก็ขอให้รักกันตลอดไปเลยนะ และเราก็ไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นไปคลายเหงาหรือกระชับความสัมพันธ์คู่รักก็ตามความชอบกันได้เลย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเปิดใหม่อะไรน่าสนใจกันบ้างไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์กันได้เลย

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

High Sea Saga DX (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสายดูดวิญญาณที่น่าสนใจพึ่งเปิดวางจำหน่ายนั้นก็คือเกม High Sea Saga DX จากเจ้าพ่อเกมสายนี้อย่าง Kairosoft นั้นเอง ชวนเพื่อน ๆ สนุกไปกับเกมแนว Simulation จำลองการใช้ชีวิตเป็นโจรสลัด ออกเดินทางล่องเรือไปตามสถานที่ต่าง ๆ ค้นหาขุมทรัพย์ ระหว่างทางก็จะได้พบกับเหล่ามอนสเตอร์นานาชนิด ค้นหาเหล่าลูกเรือที่จะนำมาร่วมทีม สร้างทีมเพื่ออกทำภารกิจ สะสมไอเทมทรัพยากรเพื่อนำมาอัปเกรดเรือ เพิ่มสิ่งอำนายความสะดวกบนเรือที่มากขึ้น รองรับจำนวนเหล่าลูกเรือให้มากยิ่งขึ้นไปอีก เกมเล่นเพลินดูดเวลาที่ห้ามพลาด เปิดวางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 249 บาท และ Android ราคา 250 บาทเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม High Sea Saga DX คลิกที่นี่


Decoherence Game (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่อีกเกมที่น่าสนใจก็คือ Decoherence Game ที่เป็นเกมแนว Tactical Robot Arena จากทีมผู้สร้าง Efecto Estudios S.A.S ที่เปิดให้เราปรับแต่ง สร้างหุ่ยนต์ จากส่วนประกอบต่าง ๆ วางแผนกลยุทธ์ ลุยในการแข่งขันแบบ PvP สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากท้าทาย หรือจะลุยในโหมด Entropy Tribunals เล่นคนเดียวก็ได้ ปรับแต่งบอท กำหนดคำสั่งให้เหล่าหุ่นยนต์ต่าง ๆ ท้าทายไปตามด่านต่าง ๆ ที่จะทวีความยากมากขึ้นให้เราได้พิชิต ควบคุมเหล่าโรบอทจากมุมมองด้านบน ควบคุมความวุ่นวายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ตอนนี้เปิดให้ลุยเฉพาะระบบ iOS เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Decoherence Game คลิกที่นี่


Argonavis (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือที่เหล่าสาว ๆ ต้องมีติดเครื่องให้ได้กับเกม Argonavis เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์คอยดูแลวงดนตรีใหม่ จากทีมผู้พัฒนา Ambition โดยเพื่อน ๆ จะได้รับบทเป็นผู้ช่วยโปรดิวเซอร์คนใหม่ มาพร้อมหนุ่มหล่อสุดเท่ให้เราได้สะสมมากมาย เลือกสมาชิกคนใหม่มาสร้างเป็นทีมสุดแข็งแกร่ง เพิ่มสถานะเหล่าตัวละครด้วยการฝึกฝน เพิ่มอัตราความสำเร็จของการแสดงไลฟ์สดให้ประสบความสำเร็จ เพิ่มฐานแฟนคลับ บรรลุเป้าหมายต่าง ๆ มีระบบเนื้อเรื่องหลัก มุ่งสู่เส้นทางการเป็นวงดนตรีระดับโลกให้ได้ติดตาม งานภาพ แสง สีเสียง อลังการ เพื่อน ๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Argonavis คลิกที่นี่


Wytchwood (สโตร์ไทย)

เกมน่าเล่นที่พึ่งเปิดวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ทั้ง PC, คอนโซล และเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็คือเกม Wytchwood จากทีมผู้พัฒนา Alientrap และ Whitehorn Digital ที่เป็นเกมแนวผจญภัย ผสมการสร้างไอเทม โดยเราจะได้รับบทเป้นแม่มดในป่าลึก ที่ต้องออกเดินทางสำรวจในดินแดนของตัวเองเพื่อตามหาวัตถุดิบ ไอเทม เพื่อนำมาปรุงยา สร้างเวทมนต์ชนิดใหม่ และใช้เวทมนต์เหล่านั้นเพื่อนำมาสั่งสอนเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเหล่ามนุษย์ที่มีนิสัยชั่วร้าย ในโลกใบนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าติดตาม มีปริศนาและคอนเทนต์ให้ลุยมากมาย งานภาพสไตล์มาในสไตล์ Storybook ภาพตัดแปะ วางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 199 บาท และ Android ราคา 175 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wytchwood คลิกที่นี่


Mecha Girls Survivor (สโตร์ไทย)

เอาใจสาว ๆ ไปแล้วมาเอาใจหนุ่ม ๆ กันบ้างกับเกม Mecha Girls Survivor ที่เป็นเกมน้องใหม่จาก O2 Entertainment โดยเกมนี้มาในรูปแบบ Shooting Survival เอาตัวรอดในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเอเลี่ยนลึกลับ สั่งการเหล่าสาวเมชา ในการออกต่อสู้กับศัตรู และ บอสสุดแข็งแกร่ง เอาชีวิตรอด ยิง หลบหลีกอุปสรรคต่าง ๆ โดยเราจะต้องทำหน้าที่กัปตันเพื่อดูแลภาพรวม เลือกเมชาสาวที่เหมาะสมในแต่ละด่าน เลือกใช้ไอเทมและอุปกรณ์กว่า 70 ประเภท หาไอเทมที่ดีที่สุดให้สาว ๆ ได้ใช้งาน แข่งขันกับกัปตันคนอื่น ๆ และก้าวสู่การเป็นอันดับหนึ่ง งานภาพกราฟิกสวยแจ่มชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mecha Girls Survivor คลิกที่นี่


Bad Bots (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มาพร้อมสเน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครกับเกม Bad Bots เกมแนว Tower Defense จากทีมผู้พัฒนา App Zoo สั่งการกองทัพหุ่นยนต์ต่อสู้กับสัตว์ในท้องถิ่นเพื่อเก็บเกี่ยวพลังงานอันเป็นประโยชน์แก่จักรวรรดิ สั่งการเหล่ากองทัพในการบุกและถอยในจังหวะที่เหมาะสม วางแผนการรบให้รอบคอบ อัพเกรดอำนาจทางการทหาร วิจัย พัฒนาโมเดลหุ่นยนต์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ใช้ตัวช่วยในจังหวะที่เหมาะสม รับรางวัลและไอเทมมากมาย เป็นเกมเล่นง่ายเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Bad Bots คลิกที่นี่


สัปดาห์ก็ยังจัดเต็มเกมมือถือน่าเล่นที่หลากหลายแนวขนมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันเป็นประจำอีกเช่นเคย เพื่อน ๆ ที่ลองไปเล่นเกมไหนแล้วสนุกก็แวะมาป้ายยาเพื่อน ๆ คนอื่นกันได้นะ หรือเราไม่ได้หยิบเกมไหนมาแนะนำก็มาหาเพื่อนเล่นไปด้วยกันได้นะ และในสัปดาห์หน้าจะมีเกมไหนหยิบมาแนะนำอีกบ้างนั้น รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM