5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 122

top game 6 11 22

ส่งท้ายเดือนว่าเอาเรื่องแล้วเปิดเดือนพฤศจิกายนมาก็เอาเรื่องไม่ต่างกันเลยค่ายเกมมือถือน้อยใหญ่พากันขนเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ มาให้เลือกเล่นเยอะมากและเรายังได้รวบรวมข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

GODDESS OF VICTORY: NIKKE (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมแรกที่บอกเลยไม่ควรพลาดดเกมโมเอะสุดน่ารักจาก SHIFT UP ผู้พัฒนาที่มีผลงานโด่งดังอย่าง Destiny Child นั้นเองซึ่งเกมนี้มาในชื่อ GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 เล่าเรื่องราวหลังวันสิ้นโลก ตัวละครในเกมมาพร้อมเอกลักษณ์อันโดดเด่น สร้างทีมเหล่าตัวละครสาวอนิเมะที่เชี่ยวชาญในการต่อสู้ ปลดล็อคทักษะเฉพาะตัวของตัวละคร สัมผัสประสบการณ์ในการออกคำสั่งในการต่อสู้ งานภาพกราฟิกสวยแจ่มแอฟเฟกต์ตระการตา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE คลิกที่นี่


TRAHA Global (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมที่สองนี้เป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ One-Built Server จากค่าย MOAI GAMES Corporation นั้นก็คือเกม TRAHA Global เล่าเรื่องราวของอาณาจักรวัลเคนและไนอาด สงครามที่ไม่รู้จบ ลุยในโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่ที่มีขนาดจริงมากถึง 3-5 กิโลเมตร ค้นพบสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ ๆ สร้างตัวละครในแบบของตัวเองปรับแต่งได้อย่างอิสระ มี 7 คลาสอาชีพให้เลือกเล่นอย่างอิสระ ใช้ทักาะการต่อสุ้ที่หลากหลายในการลุยกับมอนสเตอร์ หรือจะใช้ชีวิตชิล ๆ ในการทำอาหาร ตกปลา ช่างตีเหล็กและอื่น ๆ บอกเลยว่าสนุกเพลินมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TRAHA Global คลิกที่นี่


Myth-M RPG: Apotheosize Game (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมที่สามมาจากค่าย Leivy ที่เปิดตัวเกมมือใหม่อย่าง Myth-M RPG: Apotheosize Game ที่เป็นเกมแนว Turn-Based RPG วางแผนกลยุทธ์ โดยที่เราจะได้ออกเดินทางเพื่อรวบรวมโบราณวัตถุ สะสมเหล่านักรบได้หลายร้อยคน จัดทีมเหล่านักรบต่อสู้กันเป็นทีม มีระบบ AFK ใช้ระบบนำทางและรับรางวัลได้อัตโนมัติ ลุยในดันเจี้ยนด้วยความท้าทายพิเศษ อัญเชิญสัตว์ร้าย ลุยในศึกเวิล์ดบอส มีรางวัลและโบนัสมากมายที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Myth-M RPG: Apotheosize Game คลิกที่นี่


Couroland (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมน่ารักน่าเล่นที่ไม่ควรพลาดจากผู้จำหน่ายอย่าง Chongqing Feiyufei ที่เปิดให้บริการเกมน้องใหม่ในชื่อ Couroland เป็นเกมมือถือแนว 2D RPG ที่ให้เราออกลุยในดันเจี้ยน พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง สร้างทีมจากเหล่าตัวละครที่มีหลากหลายอาชีพ โดยจะมีตัวละครหลัก 1 ตัวและคู่หูอีก 2 ตัวที่จะลุยไปด้วยกัน สามารถปรับแต่งสกิล คลาสอาชีพได้อย่างอิสระ ลุยในดันเจี้ยน ต่อสู้กับบอส ร่วมทีมสู้กับเพื่อนในรูปแบบ multiplayer มาพร้อมงานภาพกราฟิกน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Couroland คลิกที่นี่


Luvplace (สโตร์ไทย)

จะพลาดได้ไงกับเกมน่าเล่นจากค่าย Ant Games World นั้นก็คือเกม Luvplace เกมเต้น New Gen ที่มาพร้อมระบบการเล่นที่หลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นระบบคู่รักสุดโรแมนติกชวนชุ่มชื่นหัวใจ ระบบชุดคอสตูมแฟชั่นที่น่าสะสม ชุดลิมิเต็ดในซีซั่นต่าง ๆ ที่ของมันต้องมี ระบบการเล่นที่เราคุ้นเคย เล่นง่ายไม่ต้องทำความเข้าใจใหม่ เวทีสุดอลังการ และที่พลาดไม่ได้นั้นก็คือระบบเพลงที่มีให้เลือกเล่นเยอะมากกก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Luvplace คลิกที่นี่


Viking Gods (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่มีสีสันจี๊ดจ๊าดน่าสนใจมากที่สุดในสัปดาห์นี้ก็คือเกมจากค่าย PIKPOK ที่เปิดให้บริการเกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์สไตล์ไวกิ้ง นั้นก็คือเกม Viking Gods ที่ให้เราบัญชาเหล่านักรบในตำนาน ปลดล็อคและอัปเกรดฮีโร่ เหล่าทวยเทพให้แข็งแกร่งมากขึ้น ผจญภัยไปกับศึกในเก้าดินแดนและปลดล็อคด่านใหม่ ๆ ในการต่อสู้ อัปเกรดห้องเพื่อผลิตเหรียญกองโต ต่อสู้กับบรรดาคู่แข่งใน PVP ในการจัดอันดับทั่วโลก งานภาพสีสันสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Viking Gods คลิกที่นี่


แค่เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ที่ยกมาแนะนำกันก็เบิ้ม ๆ แล้วนะยังมีเกมหลายค่ายทั้งเล็กใหญ่อีกเยอะมากให้เพื่อน ๆ ไปเลือกเล่นกัน และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM