5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 181

top game 24 12 23 01

ในช่วงสัปดาห์กลางเดือนแบบนี้อาจจะไม่มีเกมมือถือเปิดใหม่น่าสนใจหลายเกมมากนักแต่เราก็ยังคงรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้างนั้นตามไปดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Resident Evil 4 (สโตร์ไทย)

ชาวไทยลุยกันได้แล้วกับเกมในตำนานอย่าง Resident Evil 4 เกมตัวท็อปจากค่าย Capcom ที่การันตีความสนุกด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้น สเน่ห์ของเกม Action ล่าซอมบี้ ก็ยังคงมีครบครัน โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีเนื้อหาในช่วงแรก หากติดใจก็สามารถปลดล็อคเพื่อเล่นคอนเทนต์เต็มได้ในราคา 1,930 บาท และยังมีโบนัสพิเศษและเนื้อหาเสริมครบถ้วนตามเวอร์ชั่น PC อีกด้วย เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเล่าต่อจากภาคเจ็ดเป็นเวลาหลายปี รองรับการซื้อแบบครั้งเดียวและเล่นได้ทั้งใน iPad, iPhone และ macOS คุ้มมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Resident Evil 4 คลิกที่นี่


Carrieverse (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นอีกหนึ่งเกมที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้จากผู้พัฒนา Carrieverse Co., Ltd.ที่เปิดเกมใหม่ในชื่อ Carrieverse ที่เป็นเกมแนวโซเซียล-เมต้าเวิร์สที่น่าสนใจ ออกลุยในโลกที่เต็มไปด้วยความสนุกในหมู่บ้าน Dream Town สนุกไปกับการสร้างคาเรกเตอร์ในแบบที่ตัวเองชื่นชอบด้วยเครื่องประดับ ชุดแฟชั่นกว่าร้อยแบบให้เลือกใช้งาน สร้างบ้านของตัวเอง ตกแต่งบ้านให้สวยงาม ชวนเพื่อน ๆ มาร่วมจอยเปิดปาร์ตี้ สร้างคอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีมินิเกมให้เข้าร่วมสนุกอีกมากมาย เลือกลุยได้ตามความชอบ ตอนนี้เปิดให้ลุยเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ชาว iOS อดใจรอกันอีกนิส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Carrieverse คลิกที่นี่


Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย 5: รักข้ามภพ (สโตร์ไทย)

เกมไขปริศนาที่มาพร้อมความสยองขวัญต่อเนื่องถึงภาคที่ 5 แล้วกับเกม Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย 5: รักข้ามภพ จากทีมผู้พัฒนา HeartBeat Plus พบเจอกับเหล่าตัวละครจากหมู่บ้านจางหลิงที่คุ้นเคย รวมเอาวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมและประเพณีพื้นบ้านไว้ด้วยกัน และยังมีตัวละครใหม่ ๆ ที่พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอันแสนเข้มข้น มีปริศนาใหม่ ๆ ให้เราได้แก้ไขที่แปลกใหม่มากขึ้น โดยใช้มือถือมาเป็นตัวช่วย มีการอัปเกรดทั้งงานภาพ พล็อตเรื่องที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam ราคา 220 บาท และมือถือ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย 5: รักข้ามภพ คลิกที่นี่


Born Again (สโตร์ไทย)

อีกเกมที่มาพร้อมความสนุกห้ามพลาดจากผู้ให้บริการ Unnamed Studios ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Born Again เกม MMORPG ผสมแนว Roguelike ภาพพิกเซล พร้อมกลไกแบบ Hack ‘n’ Slash เริ่มต้นการเดินทางในดินแดนแห่งโชคชะตา อาณาจักรที่เต็มไปด้วยสเน่ห์และความตื่นเต้น ออกเดินทางจัดการกับฝูงศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามาด้วยการใช้อาวุธที่หลากหลาย ปลดปล่อยความสามารถพิเศษ เลือกใช้ไอเทมและพรที่หลากหลายมากมาย ปรับแต่งพลังของตัวละครเอาชนะบอสสุดแข็งแกร่ง ตามหาสมบัติและความลับที่ซ่อนไว้ในโลกใบนี้ เปิดให้เล่นทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และ มือถือ แบบ Free to play

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Born Again คลิกที่นี่


Mythic Samkok (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา EskyfunUSA ที่พึ่งเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ Mythic Samkok ที่มาในรูปแบบ Strategy RPG 6V6 ตะลุยในโลกสงครามสามก๊ก จัดกองทัพด้วยเหล่าวีรบุรุษในตำนานสามก๊กทั้งหลาย สามารถอัปเกรดเพิ่มความสามารถ ออกสำรวจแผนที่โลก ทำภารกิจรับสมบัติ ผจญภัยในด่านเนื้อเรื่อง บอกลาการฝึกฝนฮีโร่แบบเดิม ๆ สามารถพัฒนาฮีโร่ด้วยการสืบทอด มีรางวัลการล็อคอินมากมายและโบนัสล้ำค่าให้สะสมทุกวัน งานภาพกราฟิกสวยสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mythic Samkok คลิกที่นี่


Hunter Party (สโตร์ไทย)

อีกเกมที่เล่นง่ายชิล ๆ เราหยิบมาฝากให้ไปลองเล่นกันกับเกม Hunter Party จากทีมผู้พัฒนา LUNOSOFT INC. ที่มาในรูปแบบ Idle RPG ออกตะลุยในประตูลึกลับที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ รับสมัครจัดหาเหล่านักล่าที่จะเข้าร่วมทีม อัพเกรดทักษะแบบสุ่มในการเล่น ตะลุยในสถานที่ที่หลากหลาย เปิดเป็นบริษัทนักล่า ฝึกฝนเหล่านักล่าด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งการเพิ่มเลเวล การปลุกพลัง อุปกรณ์ ทักษะ และความสามารถ ตะลุยกับเหล่ามอนสเอตร์ที่ดาหน้ากันเข้ามา ปกป้องเหล่ามนุษยชาติจากสัตว์ประหลาด งานภาพสวยเล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hunter Party คลิกที่นี่


Merge Three Kingdoms (สโตร์ไทย)

เปิดให้บริการครบทั้งสองสโตร์เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Merge Three Kingdoms เกมแนว Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา rainbow rabbit ที่ก่อนหน้าเปิดให้ลุยเฉพาะชาว Android แต่ตอนนี้ชาว iOS ก็เล่นได้แล้ว รวบรวมเหล่าฮีโร่จิ๋วจากจักวาลสามก๊กมาให้สะสมจัดกองทัพ ออกตะลุยในการต่อสู้แบบอัตโนมัติ สร้างทีมได้สูงสุดถึง 6 ตัวด้วยกัน ใช้ความสามารถของฮีโร่ในการเอาชนะศัตรู มีสนามรบให้เราท้าดวล, เวิล์ดบอส, หอคอยแห่งอินฟินิตี้, การจัดทีมป้องกัน และการจัดกองกำลัง กลายเป็นทีมอันแข็งแกร่ง งานภาพไซส์จิบิน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Merge Three Kingdoms คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้ก็มีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบได้เลย เล่นเกมไหนแล้วถูกใจก็แวะมาบอกกันด้วยนะ และในครั้งหน้าเราก็ไม่พลาดจะหยิบเกมมือถือเด็ด ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองเล่นกันอีกแน่นอน

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM