5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 121

top game 29 10 22

ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมแบบนี้หลายค่ายพากันจัดหนักจัดเต็มเปิดให้บริการเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายเกมมาให้เลือกเล่นกันแบบจุใจเลยนะ และเรายังได้รวบรวมข้อมูลมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลด้านสถิติของแอปและเกมมือถือที่ครอบคลุมมากที่สุด มาจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Monster Musume (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่มาพร้อมความน่ารักจากค่าย DMMGAMES ที่มาในแนว Tower Defense นั้นก็คือเกม Monster Musume รวมพลเหล่าตัวละครสาวมอนสเตอร์ที่มาพร้อมความหลากหลาย จัดทีมเคลียร์เวฟศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา มีโหมดการเล่นทั้งเรื่องหลัก ลุยดันเจี้ยน Challenge mode ปลดล็อคเนื้อเรื่องส่วนตัวของตัวละคร กาชาอัญเชิญ อีเว้นท์และอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Monster Musume คลิกที่นี่


Path to Nowhere (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่ที่ไม่ควรพลาดส่งตรงจาก AISNO Games ที่เปิดให้เล่นในชื่อ Path to Nowhere เป็นเกมแนว SRPG Tower Defense มาในธีมโลกล่มสลาย โดยเราจะได้รับบทเป็นคนที่ต้องคอยควบคุมเหล่าคนบาป กอบกู้โลกจากโรคระบาดประหลาดที่เปลี่ยนผู้ติดเชื้อให้กลายพันธุ์ รวบรวมเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบ จัดทีมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ค้นหาความลับอันดำมืด เพลินเพลินไปกับงานภาพ กราฟฟิกเสียงพากย์หลากหลายภาษา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Path to Nowhere คลิกที่นี่


DK Mobile : Genesis (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่น่าเล่นจาก NTRANCE Corp เปิดตัวเกม P&E น้องใหม่ในชื่อ DK Mobile : Genesis ที่มาในรูปแบบ MMORPG ทำสงครามระหว่างนักรบและมังกร รับบทเป็นนักรบมังกรในโลกสเมือนจริง เลือกคลาสอาชีพที่ต้องการ ทำภารกิจ อัปเกรดทักษะ สังหารเหล่ามังกร ลุยในสงครามกิลด์อลังการ พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง ทำสงครามกิลด์ขนาดใหญ่ ไปพร้อมกับการสร้างรายได้ไประหว่างเล่นเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DK Mobile : Genesis คลิกที่นี่


SaintSeiya: Legend of Justice (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่จาก Saint Seiya จากค่าย Noctua Games ที่ยังคงมาในรูปแบบ RPG จัดทีมเหล่าตัวละคร นั้นก็คือเกม SaintSeiya: Legend of Justice เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเหล่าบรอนเซนต์ สะสมเหล่าการ์ดตัวละครกว่า 100 ตัวที่มี 5 คลาส 6 ธาตุ จัดทีมลุยไปในสถานที่ต่าง ๆ ที่ถอดแบบมาจากการ์ตูน ลุยในรูปแบบเรียลไทม์ มาพร้อมเสียงพากย์ต้นฉบับเพิ่มความอินในการเล่นที่แฟนเซนต์เซย่าไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SaintSeiya: Legend of Justice คลิกที่นี่


Panilla Saga (สโตร์สหรัฐ)

เกมที่หลายคนเฝ้ารอจากค่าย Ujoy Games ที่เปิดทดสอบไปหลายรอบตอนนี้เปิดให้ลุยกันแล้วกับเกม Panilla Saga ที่มาในแนว Idle RPG จัดทีมตัวละครตะลุยด่าน มีฮีโร่ให้สะสมกว่า 100 แบบ จัดทีมต่อสู้อัตโนมัติ มีโหมดการเล่นหลากหลายทั้งไต่หอคอย ร่วมมือกับพันธมิตร ซัมมอน ด่านให้เลือกตะลุยหลากหลาย อยากชิลก็มีโหมดออกแบบห้องพักส่วนตัว ให้เราได้ปรับแต่งตามความชอบ มาพร้อมเสียงพากย์ญี่ปุ่นจัดเต็ม งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Panilla Saga คลิกที่นี่


Your Majesty (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมน่ารักเปิดใหม่ที่ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ Your Majesty จากค่าย Donuts Co. Ltd ที่เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based RPG ที่ให้เราอัญเชิญเหล่าสาวสวยกว่า 24 คน รวบรวมเหล่าตัวละครที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป วางแผนเลือกตัวละครให้เหมาะสมในการออกลุยเพื่อกอบกู้โลกใบนี้ งานภาพกราฟิกน่ารักและเสียงพากย์คุณภาพที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Your Majesty คลิกที่นี่


NEKO GOLF (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากนี้เป็นเกมแนวกีฬาตีกอล์ฟ นั้นก็คือเกม NEKO GOLF จากค่าย Colopl ที่ต้องใช้เทคนิคในการเล่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีเหล่าตัวละครหลายหลายให้เลือกเล่น ออกลุยใน 2โหมดการเล่นนั้นก็คือ Enjoy modeเล่นกอล์ฟแบบชิล ๆ หรือโหมดการต่อสู้ เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุด สะสมไม้กอล์ฟที่มาพร้อมคุณสมบัติที่หลากหลาย ขยายขอบเขตปรับปรุงสโมสรกอล์ฟของคุณให้แข็งแกร่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NEKO GOLF คลิกที่นี่


สัปดาห์ส่งท้ายเดือนแบบนี้จัดไป 7 เกมมือถือน่าเล่นเน้น ๆ ให้ได้ไปเลือกเล่นกันแบบจุใจให้เพื่อน ๆ ไปเลือกเล่นกันตามความชื่นชอบและในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM